Đánh giá 5 mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm bộ bàn ghế sofa giá rẻ nhỏ gọn, dễ thương nhưng phải có giá thành phải chăng, độ bền ổn định thì 5 combo bàn ghế sau là lựa chọn tối ưu mà bạn không thể bỏ qua!

1. Ghế Sofa Giường vải nhung kèm đôn và bàn kim cương

Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ
Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Đây là bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ nhất trong 5 sản phẩm được đề xuất với giá chưa tới 3 triệu đồng cho combo 1 ghế Sofa giường 1.7m x 96cm, 2 ghế đôn vuông và 1 bàn kim cương giả đá. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là nhà chung cư, diện tích nhỏ đến vừa.

Sofa giường và đôn tặng kèm được bọc nhung hồng Pastel đẹp mắt, êm ái, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Ngoài chức năng ngồi như ghế sofa thông thường, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể thay đổi 3 kiểu dáng (ngồi, tựa, nằm). Ghế có 4 chân chống bằng kim loại mạ Crom chắc chắn, có khoảng trống để người dùng dễ dàng quét nhà.

Mẫu ghế sofa màu hồng này hiện đang rất được các bạn nữ yêu thích, dễ dàng tháo lắp và vận chuyển.

Bàn kim cương tặng kèm trong bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ này có kích thước 60 x 60 x 45cm với khung bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn giả đá sang trọng, dễ vệ sinh.

  • Chất liệu: Mút, bông gòn, khung gỗ thông nhập khẩu, lò xo và dây thun, chân bàn bằng kim loại. Bên ngoài được bọc vải nhung mềm mại.
  • Kích thước: 170 x 96 x 75 cm (kích cỡ khi ngã thành giường là 170 x 96cm)
  • Màu sắc: Hồng phấn, đen, xanh Navy, xám, nâu

Giá tham khảo: 2.684.000đ

2. Bộ bàn ghế sofa phòng khách Vintage

Bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn
Bộ bàn ghế sofa phòng khách Vintage

Nếu bạn yêu thích phong cách thơ mộng, cổ điển thì combo bàn ghế sofa phòng khách Vintage sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc giá rẻ cho căn hộ chung cư, quán trà hoặc phòng trọ. Bộ sản phẩm gồm 1 ghế Sofa dài 1m5 và một bàn trà gỗ trắng tròn.

Điểm đặc biệt của bộ bàn ghế sofa này nằm ở chất liệu bọc ghế. Thay vì sử dụng vải nhung hay vải bố để bọc bên ngoài như các bộ bàn ghế sofa giá rẻ khác thì sản phẩm được bọc bằng Simili tạo cảm giác mát mẻ khi ngồi, dễ dàng vệ sinh và không thấm nước.

Bàn trà gỗ với mặt bàn hình tròn và chân bàn bằng gỗ thông xếp hình chữ thập bắt mắt, là điểm nhấn cho nội thất phòng khách. Mặt bàn bằng chất liệu gỗ MDF phủ Melamine chống thấm nước, đường kính khoảng 60-85cm.

  • Chất liệu: Mút, khung gỗ, lò xo, chân bàn bằng kim loại. Ghế được bọc da Simili.
  • Kích thước: dài 1m5
  • Màu sắc: Kem, nâu, đen

Giá tham khảo: 3.100.000đ

3. Bộ ghế sofa giường bed Tundo 1m7 x 90 và bàn tròn gỗ

Bộ ghế sofa phòng khách nhỏ
Bộ ghế sofa giường Tundo 1m7 và bàn tròn gỗ

Combo ghế sofa giường Tundo và bàn tròn gỗ là lựa chọn tối ưu cho những người sống độc thân hoặc nhà diện tích nhỏ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm diện tích và có thể linh hoạt thay đổi kiểu ghế (ngồi, tựa hoặc nằm) theo mục đích sử dụng.

Bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn này gồm: 1 ghế sofa dài 1m7x90cm, 2 gối ôm, 2 đôn tròn và 1 bàn gỗ. Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đơn giản rất thích hợp với phong cách trang trí nội thất hiện đại, trẻ trung. Các chi tiết của bàn và ghế sofa đều có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp ráp.

Bàn gỗ tròn có đường kính mặt bàn 40-60cm màu trắng bằng gỗ MDF phủ Melamine dày 15mm, chống thấm nước. Chân bàn bằng gỗ tự nhiên cao 50cm, rất thích hợp để dùng chung với ghế sofa.

  • Kích thước: 1m7 x 90 x 38 cm
  • Chất liệu: Khung gỗ dầu, mút đệm lò xo dày 30cm, vải bố bọc bên ngoài

Giá tham khảo: 3.100.000đ

4. Ghế Sofa múi vuông lông cừu và bàn trà MODESK Sofa dài

Bộ ghế sofa phòng khách nhỏ
Ghế Sofa múi vuông lông cừu và bàn trà MODESK Sofa dài

Với phong cách Hàn Quốc, trẻ trung và bắt mắt, ghế sofa múi lông cừu hiện đang rất được thịnh hành tại Việt Nam, nhất là với những cô gái trẻ sống một mình, nhà chung cư hay phòng trọ nhỏ. Bên cạnh mua các combo bàn ghế sofa có sẵn thì mua lẻ bàn và ghế sofa riêng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thể tùy chọn theo sở thích. Một trong những gợi ý mà Websosanh.vn muốn đề xuất cho bạn là mẫu bộ ghế Sofa múi vuông lông cừu kết hợp bàn trà MODESK dài.

Ghế sofa múi vuông có thể mua rời từng chiếc nên người dùng có thể cân nhắc theo diện tích của căn phòng, nhưng đẹp nhất là sử dụng 2 chiếc. Giá bán lẻ mỗi chiếc chỉ khoảng 2.150.000đ. Có nhiều màu để bạn lựa chọn nhưng được ưa chuộng nhất là màu trắng, tay vịn có thể điều chỉnh được sang cả hai bên.

Bàn trà MONDESK có thiết kế hiện đại, tối giản được làm từ khung Inox 304 chống rỉ sét. Mặt bàn bằng chất liệu ván gỗ MFC chống thấm nước với hai màu trắng và đen. Sản phẩm có giá bán lẻ khoảng 1.550.000đ. Ngoài mẫu bàn MONDESK trong combo bộ bàn ghế sofa theo gợi ý của Websosanh.vn, bạn có thể thay thế bằng các mẫu bàn trà giá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí như bàn đám mây, bàn hình hạt đậu,…

  • Kích thước: Ghế sofa 90x90cm/ghế (trong ảnh là 2 ghế ghép lại), bàn trà 120 x 50 x 39cm
  • Chất liệu: Mút, lông cừu mềm mại
  • Màu sắc: Trắng, Đen, Kem, Hồng, Nâu

Giá tham khảo: 5.850.000đ/ bộ

5. Combo Ghế Sofa + Bàn Trà + 3 Đôn Trọn Bộ Phòng Khách

mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại
Combo Ghế Sofa + Bàn Trà + 3 Đôn Trọn Bộ Phòng Khách (Nguồn: Shopee.vn)

Nếu phòng khách nhà bạn lớn và yêu thích phong cách sang trọng thì bộ bàn ghế sofa phòng khách hiện đại nỉ Indo và da Hàn Quốc sẽ là thứ mà bạn cần. Bộ sản phẩm có thiết kế chỉnh chu với nhiều tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ sử dụng. Combo sản phẩm bao gồm: 1 băng ghế dài 2m, 1 ghế 60x60cm, 1 bàn trà cùng tone màu có mặt kính cường lực chắc chắn 50x100cm, 2 ghế đôn hình vuông, 2 gối ôm và 2 gối tựa lưng có hoa văn.

Mặt ghế bằng mút dày 40cm chống xẹp có bọc da bên ngoài, dễ dàng vệ sinh, lau dọn. Cả ghế và bàn trong bộ bàn ghế sofa này đều có chân bằng thép mạ chắc chắn, thuận tiện cho việc vệ sinh bụi dưới gầm, tuy nhiên khe tương đối hẹp.

  • Kích thước: ghế dài 2m, ghế đôn 60 x 60cm, bàn 50 x 100cm
  • Chất liệu: Khung gỗ dầu chống mối mọt bọc da công nghiệp, mút chống xẹp, bông gòn, vải bố
  • Màu sắc: Xám, xanh cốm, xanh dương, kem, vàng, tím, cam

Giá tham khảo: 7.500.000đ

Trên đây là 5 mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại, giá thành rẻ chỉ dưới 8 triệu đồng phù hợp với không gian nhà ở nhỏ, vừa và lớn mà bạn có thể tham khảo. Để tìm mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để so sánh giá giữa các nơi và chọn lựa địa điểm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!