Review top 3 ghế gaming giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những review chân thật về chất lượng và trải nghiệm của Ghế Gaming giá rẻ 500k - 1 triệu dành cho game thủ không chuyên hoặc tài chính eo hẹp.

1. Tiêu chí lựa chọn ghế Gaming giá rẻ

Ghế Gaming dù thuộc phân khúc cao cấp hay giá rẻ đều phải đảm bảo các tiêu chi sau để tạo sự thoải mái cho người ngồi và duy trì tư thế ngồi đúng:

  • Tay vịn: Các mẫu ghế Gaming không thể thiếu vay vịn vì nó giúp nâng đỡ khuỷu tay và giảm áp lực lên phần vai, gáy.
  • Đệm ngồi dày dặn, thoáng khí: Với một số mẫu ghế gaming giá rẻ sẽ gặp trường hợp đệm mút quá mỏng khiến người dùng có thể cảm nhận cả phần khung thép bên trong.
  • Có đủ các tính năng cơ bản: Thay đổi chiều cao, có tựa kê đầu, tựa lưng thiết kế cong hình cột sống, có bánh xe di chuyển
  • Ngoài ra, với một số dòng ghế Gaming cao cấp sẽ có thêm các chức năng khác như kê chân, ghế có thể ngả 150 độ, tay vịn gấp linh hoạt 90 độ

2. Review top 3 ghế Gaming giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng

2.1 Ghế Gaming giá rẻ dưới 1 triệu – Touri

 ghế Gaming giá rẻ dưới 1 triệu
Ghế Gaming giá rẻ dưới 1 triệu Touri

Là một trong số ít những mẫu ghế Gaming giá rẻ dưới 1 triệu có thiết kế đẹp mặt và gần giống với các mẫu cao cấp nên ghế Touri rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Ngoài các chức năng cơ bản, sản phẩm còn tạo ấn tượng tốt nhờ chi tiết thiết kế kê chân ẩn ngay dưới đệm ngồi và có thể điều chỉnh ngả ra sau đến 165 độ thông qua công tắc ở trên 2 tay vịn.

  • Sản phẩm có thiết kế lưng cao đến 85cm và kích thước lần lượt là 59 x 59 x 113cm, có thể bọc hoàn toàn phần đầu của người trưởng thành. Đệm ngồi hình chữ U với chất liệu bọt biển êm ái, được bọc da nhân tạo PU chống thấm nước và bụi bẩn, dễ vệ sinh
  • Sản phẩm ghế Gaming giá rẻ này có nhiều chức năng giúp tạo tư thế ngồi thoải mái và bảo vệ tốt cột sống. Có 3 mức điều chỉnh linh hoạt 90 độ,110 độ hay 165 độ. Ngoài ra, còn có đệm kê chân thiết kế ẩn tiết kiệm diện tích và giúp người dùng nằm thoải mái hơn.
  • Ngoài màu đen cơ bản, còn có các màu đỏ, hồng, xanh da trời phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm ghế Gaming tốt giá rẻ dưới 1 triệu thì đây là lựa chọn hàng đầu để cân nhắc.

Giá tham khảo: 850.000đ

2.2 Ghế Gaming SupelPink DPS

ghế Gaming tốt giá rẻ
Ghế Gaming tốt giá rẻ SupelPink DPS

Mẫu ghế Gaming này có thiết kế đáng yêu, dễ thương với tone màu ngọt ngào xanh da trời – trắng hoặc màu hồng rất phù hợp với phái nữ. Chỉ với mức giá khoảng 1 triệu đồng, ghế Gaming SupelPink DPS sẽ đáp ứng đầy đủ các tiện ích cơ bản và nâng cao cần có ở một sản phẩm ghế xoay Gaming giá rẻ.

  • Chân ghế bằng nhựa đúc nguyên khối có thể chịu tải trọng 132kg, tương đương với thanh niên cao 1m8. Mâm ngồi rộng rãi, hình chữ U tạo cảm giác thoải mái, không ê mông kể cả khi ngồi lâu. Đệm ngồi và tựa lưng vào xốp cao su thoáng khí được bọc da PU bên ngoài chống thấm nước, không bong tróc.
  • Ngoài 2 tính năng cơ bản cần có ở ghế Gaming là thay đổi chiều cao và có bánh xe di chuyển thì sản phẩm còn có thêm 2 tiện ích cực hữu ích cho việc nghỉ ngơi của người dùng là ngã ra sau 155 độ và bổ sung gác kê chân. Đi kèm trong bộ sản phẩm còn có thêm 1 gối kê đầu và 1 gối tựa lưng êm ái.
  • Tay vịn có thiết kế vòng cung tạo sự thoải mái khi gác tay và có thể kéo ra sau khi ngả ghế.

Giá tham khảo: 999.999đ

2.3 Ghế Gaming giá rẻ Extreme Zero

review ghế Gaming giá rẻ
Ghế Gaming Extreme Zero

Là mẫu ghế cuối cùng và cũng là mẫu đắt nhất trong 5 sản phẩm ghế Gaming giá rẻ được review. Tuy có giá thành nhỉnh hơn nhưng sản phẩm lại là dòng ghế Gaming bán chạy nhất trong tệp ghế giá rẻ nhờ vào thương hiệu rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc để lựa chọn và dễ dàng tìm mua trên các sàn thương mại điện tử.

  • Với kích thước 55 x 66 x 120-128cm ghế có thể bao phủ toàn bộ cơ thể người ngồi. Chất liệu khung ghế bằng thép nên rất chắc chắn, phần đệm ngồi và tựa lưng bằng mút xốp Foam nguyên ngồi có bọc da PU dễ lau chùi. Ngoài ra, sản phẩm còn được thêu logo nổi tên thương hiệu Extreme Zero rất sang trọng.
  • Tay vịn của ghế Gaming có thể di chuyển theo độ ngả của ghế và có thêm bọc da nên rất êm ái khi đặt tay. Đi kèm trong bộ sản phẩm còn được tặng thêm 1 gối tựa đầu và 1 gối kê lưng.
  • Mặc dù ghế không thể ngả được 180 độ nhưng với độ ngả 150 độ cũng rất phù hợp để nghỉ ngơi và cân bằng trọng lực tốt hơn.
  • Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: Đỏ – Đen, Trắng – Đen, Hồng – Trắng hoặc Full Đen

Giá tham khảo: 1.350.000đ

Trên đây là top 3 review ghế Gaming giá rẻ và chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo trong tầm giá 1 triệu đồng. Để có thể mua ghế Gaming giá rẻ trên với giá tốt nhất, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để so sánh giá bán giữa các nơi nhanh chóng nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!