Bàn họp chân sắt và những ưu điểm không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn họp chân sắt đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội cả về chất lượng, thiết kế cho tới giá thành. 

Nếu cũng đang có mối quan tâm về dòng sản phẩm bàn họp chân sắt, bạn hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Bàn họp chân sắt là gì?

Bàn họp chân sắt là dòng sản phẩm có thiết kế kết hợp giữa khung chân bằng sắt chắc chắn và mặt bàn bằng gỗ công nghiệp. Sự kết hợp này đã tạo ra dòng sản phẩm bàn họp với rất nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Bàn họp chân sắt
Bàn họp chân sắt

Bàn họp chân sắt có ưu điểm gì?

Các ưu điểm nổi bật của bàn họp chân sắt có thể kể đến như:

– Thiết kế phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại: Sự ra đời của bàn họp chân sắt được đánh giá là sự thay đổi tích cực trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng. Bàn họp chân sắt tạo không gian làm việc mới mẻ hơn so với các mẫu bàn họp bằng gỗ truyền thống. 

– Khẳng định vị trí của doanh nghiệp: Phần khung chân bàn bằng sắt phủ sơn tĩnh điện vừa gọn nhẹ và đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Đáng nói, chất liệu kim loại còn phần nào đó thể hiện cho giá trị, vị trí, quyền lực và thành công của doanh nghiệp. 

– Chất lượng tốt, độ bền cao: Khung và chân bàn làm bằng sắt sơn phủ sơn tĩnh điện nên có tính năng chống oxy hóa, hoen gỉ và có khả năng chịu lực rất tốt. Trong khi đó, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine sáng bóng ở bên ngoài có tính năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và chống trầy xước cao. Chính sự kết hợp của hai chất liệu này đã tạo ra sản phẩm bàn họp cực kỳ chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

– Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Phần chân bàn họp chân sắt cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như chân uốn, chân choãi, chân chữ U, chân chữ A, chân tầng… giúp không gian văn phòng thêm độc đáo và mới lạ.

– Giá thành phải chăng: So với dòng bàn họp  bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì bàn họp chân sắt có giá thành rẻ và phải chăng hơn rất nhiều. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách tối đa cho việc đầu tư cơ sở vật chất và nội thất. Do đó, doanh nghiệp sẽ có thêm kinh phí để đầu tư vào các lĩnh vực quan trọng và cần thiết hơn.

– Dễ dàng thay thế và sửa chữa: Bàn họp chân sắt dễ thay thế và sữa chua khi hỏng hóc cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Bàn họp chân sắt có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều văn phòng khác nhau
Bàn họp chân sắt có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều văn phòng khác nhau

Nên mua bàn họp chân sắt của thương hiệu nào?

Hòa Phát, Xuân Hòa, Govi, Fami, nội thất 190… là những thương hiệu nội thất lớn, uy tín và tin cậy bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua bàn họp chân sắt. Đây đều là những thương hiệu lớn đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp trên thị trường nội thất nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng bất kỳ mẫu bàn họp chân sắt nào của các thương hiệu này.

Ngoài việc chọn mua bàn họp chân sắt của thương hiệu uy tín, việc lựa chọn địa chỉ bán bán hàng cũng rất quan trọng. Để chọn mua được bàn họp chân sắt chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán và phân phối nội thất có quy mô lớn và được đông đảo khách hàng tìm đến. Ngoài ra, cửa hàng đó phải có chế độ ưu đãi và bảo hành tốt để tránh tình trạng sản phẩm bị hư hỏng cần sửa chữa.

Bàn họp chân sắt Hòa Phát
Bàn họp chân sắt Hòa Phát

Có thể khẳng định, bàn họp chân sắt là một trong các dòng bàn đáng để bạn mua và sử dụng nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu bàn họp chân sắt phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!