Bảng màu siêu hot của son kem Romand Glasting Water Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Romand đã cho ra mắt dòng son mới là son kem Romand Glasting Water Tint và tạo được ấn tượng mạnh trong cộng đồng giới trẻ yêu làm đẹp. Tìm hiểu ngay đây để tìm ra màu son ưng ý trong bảng màu siêu hot của em này nhé!

Thời gian gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc liên tục tung ra các bộ sưu tập kem để bắt kịp xu hướng trang điểm của các chị em phái đẹp. Son Romand cũng không nằm ngoài xu hướng này. Mới đây, hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem Romand Glasting Water Tint với chất son và màu son vô cùng bắt mắt. Các bạn cùng Websosanh tìm hiểu xem dòng son này có đáng mua không nhé!

Review Romand Glasting Water Tint

Về thương hiệu Romand

Son kem Romand Glasting Water Tint

Romand là thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ đến từ Hàn Quốc rất ưa chuộng. Hãng liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mỹ phẩm khác nhau, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của các cô gái.

Romand luôn nắm bắt được tâm lý của khách hàng, không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Mới đây, hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập Romand Glasting Water Tint nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của chị em.

Thiết kế của son kem Romand Glasting Water Tint

son kem Romand Glasting Water Tint

Romand Glasting Water Tint có thiết kế bên ngoài khá giống với các dòng son khác của hãng. Nắp son trong suốt được trang trí bằng dòng chữ Romand. Thân son hình trụ tròn, cầm chắc tay và có màu giống màu son bên trong.

Thiết kế này không quá ấn tượng nhưng cũng không quá đơn điệu, vừa giúp nàng nhận ra ngay màu son bên trong vừa nhận ra sản phẩm của hãng. Nhưng một điểm nhấn là chất son tint bóng nên lớp vỏ bên ngoài cũng được phủ một lớp son bóng để màu son trông ngọt ngào hơn.

Đầu cọ son có đường thẳng và hơi vát giúp các bạn dễ dàng viền môi, thuận tiện trong việc tô son mà không bị lem cho những cô nàng có môi khá mỏng.

Bảng màu son kem Romand Glasting Water Tint

Dòng son mới Romand bảng màu đầy đủ gồm 06 tone

Màu A01- Coral Mist: Hồng san hô

son kem Romand Glasting Water Tint - 01

Như một thỏi kẹo, son cam san hô ngọt ngào, mềm mại khiến cô nàng thêm phần nữ tính và đáng yêu. Sự kết hợp giữa hồng, cam và be của nhà Romand khá sáng tạo. Đây là một xu hướng đang rất hot hiện nay. Màu A01 Coral Mist có khả năng tôn da rất tốt, phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

Màu A02 Red Drop: Apple Red

son kem Romand Glasting Water Tint - 02 Nói một cách dễ hiểu, màu đỏ táo là sự phân biệt giữa màu đỏ thuần và màu đỏ đậm. Điều đó có nghĩa là tông màu sẽ không quá sáng cũng không quá nhạt. Màu đỏ táo phù hợp với phong cách makeup thanh lịch, giúp các nàng trở nên quyến rũ hơn trong những bữa tiệc đêm.

Màu A03 – Brick River: Màu cam đất

son kem Romand Glasting Water Tint - 03 Màu cam đất không hề kén da nên hầu hết các tone da đều phù hợp với màu A03. Màu đỏ cam thiên về hơi vàng ấm kết hợp với chút bóng tạo nên màu son thời thượng. Tuy nhiên, nếu bạn nào có làn da hơi ngăm thì không nên sử dụng màu son này.

Màu A04 – Vintage Ocean: Đỏ gạch

son kem Romand Glasting Water Tint - 04 Màu nâu pha cam vàng phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm. Sắc đỏ gạch thời thượng tôn lên nét quyến rũ, chất son bóng nhẹ trẻ trung, tươi tắn. Tương tự như màu A03, tông màu này cũng khá kén men răng.

Màu A05 – Rose Splash: Hồng khô

son kem Romand Glasting Water Tint - 05 Màu hồng khô đang là xu hướng khá hot trong thời gian gần đây. Màu son sẽ không quá nữ tính như hồng cánh sen mà vẫn nhẹ nhàng dịu dàng giúp các nàng tỏa sáng.

Màu A06 – Vòi hoa sen màu tím: Hoa hồng tím

son kem Romand Glasting Water Tint - 06 Màu hồng pha chút tím sẽ tôn làn da và còn mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn. Đây là một màu son cực kì cá tính, phù hợp cho các cô nàng năng động, yêu thích sự phá cách.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!