Bảng phấn mắt Black Rouge siêu xinh và ấn tượng cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng phấn mắt Black Rouge đến từ Hàn Quốc đã được nhiều bạn gái biết đến và săn đón. Các sản phẩm như Crystal Heart Lock Shadow, Triple Layer Eye Palette,... rất được yêu thích với màu sắc đẹp, giúp đôi mắt cuốn hút và tỏa sáng hơn.

Phấn mắt Black Rouge ngày càng trở nên phổ biến hơn với các cô nàng yêu trang điểm với các sản phẩm chất lượng. Các bảng phấn mắt của Black Rouge rất phong phú với độ bám tốt và lung linh giúp đôi mắt thêm tỏa sáng. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm phấn mắt này.

Giới thiệu về phấn mắt của thương hiệu Black Rouge

Black Rouge là thương hiệu đến từ Incheon, Hàn Quốc chuyên sản xuất mỹ phẩm, đồ trang điểm. Tuy rằng mới ra mắt từ năm 2016, thế nhưng thương hiệu này đã dần khẳng định giá trị với các sản phẩm được nhiều khách hàng trẻ ở Hàn Quốc đón nhận.

Ở Việt Nam, Black Rouge vẫn còn là cái tên khá mới mẻ, chưa có đủ phổ thông như các thương hiệu Innisfree, The Face Shop,… Thế nhưng, các sản phẩm phấn mắt của Black Rouge đang được đón nhận nồng nhiệt với nhiều ưu điểm về chất lượng, sự đột phá và mới mẻ trong từng sản phẩm.

Những ưu điểm vượt trội của phấn mắt thương hiệu Black Rouge

Thiết kế phấn mắt Black Rouge nhỏ gọn xinh xắn

Các cô nàng đam mê trang điểm sẽ rất yêu thích thiết kế nhỏ xinh của các sản phẩm phấn mắt đến từ Black Rouge. Thiết kế sản phẩm có hình vuông, chữ nhật,… với kích thước nhỏ trong lòng bàn tay. Nắp hộp bằng nhựa trong có thể quan sát dễ dàng các màu phấn bên trong. Tùy từng sản phẩm mà nắp có thể khắc các hình ảnh khác nhau.

Phấn mắt Hàn Quốc Black Rouge
Phấn mắt Hàn Quốc Black Rouge đang trở nên nổi tiếng hơn trong thời gian gần đây

Chất lượng tuyệt vời của phấn mắt đến từ Black Rouge

Các sản phẩm Black Rouge có các thành phần giúp cho phấn mắt lâu trôi trong thời gian dài. Chất phấn mịn rất dễ tán lên mắt, không gây vón cục hay loang màu mắt. Các màu pha lê lóng lánh trong sản phẩm có chứa dầu nên độ bám dính cao tạo nên sự lấp lánh cho đôi mắt.

Các loại phấn mắt của Black Rouge lên màu chuẩn và bạn có thể dùng nhiều lớp mà không lo bị dày phấn. Phấn dễ sử dụng với những người đang tập make up và có thể thỏa sức mix màu phù hợp cho đôi mắt của mình.

Các sản phẩm phấn mắt nổi bật nhất của Black Rouge

Phấn mắt Triple Layer Eye Palette

Sản phẩm phấn mắt này có 3 phiên bản siêu cá tính dành cho từng đối tượng với sở thích khác nhau. Mỗi phiên bản sẽ có 3 màu cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách trang điểm của bạn.

Phấn mắt chính hãng Black Rouge
Phấn mắt chính hãng Black Rouge có 3 màu sang trọng và nhỏ gọn
  • Phiên bản 01 Seoul: Màu 01 Blossom Forest (Sắc hồng phớt, ánh nhũ vàng), 02 Stone Wall Road (Màu nâu quế, nhũ ánh kim), 03 Maple Leaf (Màu đỏ lạnh, ánh cam).
  • Phiên bản 02 Shanghai: Màu 01 Twinkle Mood (Màu Champagne, ánh nhũ bạc), 02 Red Garden (Ánh nhũ hồng khô), 03 River Light (Màu nâu ánh khói).
  • Phiên bản 03 Venezia: Màu 01 Twinkle Sky (Màu kim cương, ánh pha lê hologram), 02 Lilac Trail (Màu tím lilac, ánh nhũ màu mật ong), 03 Sunset Beige  (Màu nâu đào).

Phấn mắt Black Rouge Crystal Heart Lock Shadow

Đây là sản phẩm rất hot được nhiều cô nàng săn đón với 4 màu đa phong cách, phù hợp cho các bạn gái trang điểm trong các dịp khác nhau. Mỗi màu sẽ thích hợp để trang điểm lúc đi làm, đi chơi, dự tiệc tùng hoặc đánh mắt cá tính.

Phấn nền Black Rouge Crystal Heart Lock Shadow
Phấn mắt Black Rouge Crystal Heart Lock Shadow 4 màu cá tính đang rất được yêu thích
  • Màu CH01 – Coral Coffret: Cam đào
  • Màu CH02 – Rose Coffret: Hồng khô
  • Màu CH03 Almond Coffret: Nâu Beige
  • Màu CH04 Ginger Coffret: Cam đất.

Phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Cuối cùng, bạn không nên bỏ qua All Day Power Proof Stick Shadow siêu nhỏ xinh, dễ sử dụng với thiết kế như chiếc bút nhỏ. Sản phẩm này rất lâu trôi kể cả khi bạn bơi lội. Sản phẩm sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng, hút hồn và đầy cá tính, luôn nổi bật trong đám đông.

Phấn mắt dạng thỏi Black Rouge
Phấn mắt Black Rouge như chiếc bút dễ dàng tô vẽ
  • Màu 01 Champange Glass: nhũ hồng rose gold
  • Màu 02 Peach Cream: nhũ cam đào
  • Màu 03 Rose Cocktail: nhũ hồng ánh bạc
  • Màu 04 Chocolate Mousse: nâu đồng cổ điển.

Trên đây là các thông tin về phấn mắt của thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phấn mắt phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Phấn mắt có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng thường xuyên trang điểm. Gần đây, Black Rouge đã cho ra mắt bộ phấn mắt đặc biệt dưới dạng bút siêu hot, đó là phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow. Hãy cùng Websosanh đánh giá bộ phấn mắt này ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!