Bảo hành máy giặt Toshiba: Tất tật những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người sử dụng đang thắc mắc máy giặt Toshiba bảo hành bao lâu, đăng ký và tra cứu bảo hành như thế nào... thì các thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các chính sách bảo hành máy giặt Toshiba mới nhất 2024 này.

1. Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba

Thời hạn bảo hành của máy giặt Toshiba được tính từ ngày mua hàng của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua sắm. Tuy nhiên, thời gian này không được vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất quy định tại mục thời hạn bảo hành cho các sản phẩm mới. Vì vậy, khi mua máy giặt Toshiba bạn nên lưu ý năm sản xuất và chọn những sản phẩm có năm sản xuất gần nhất để đảm bảo về chất lượng, cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm.

Thông thường theo quy định của hãng thì thời gian bảo hành của máy giặt Toshiba là 24 tháng kể từ ngày mua (ngày kích hoạt bảo hành) và giới hạn bảo hành tối đa là 33 tháng kể từ ngày Toshiba xuất kho.

Trong thời gian bảo hành có hiệu lực, nếu máy giặt có bất kỳ lỗi do nhà sản xuất sẽ được Toshiba Việt Nam sửa chữa, thay thế phụ tùng miễn phí nếu:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Lỗi của thiết bị là do hư hỏng linh kiện, kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Số máy và tem niêm phong trên máy giặt còn nguyên vẹn, không bị rách, sửa, mất
  • Với sản phẩm có giấy bảo hành thì số máy ghi trên sản phẩm phải trùng khớp với số máy ghi trên giấy bảo hành được cấp

Trong một số trường hợp đặt biệt, máy giặt bị hư hỏng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc có tính năng tương tự hay sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế và giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng mà các bên sẽ cùng thỏa thuận để đổi mới sản phẩm hay thống nhất về số tiền chênh lệch giữa giá thay mới và sản phẩm lỗi để một bên thanh toán cho bên còn lại. Dưới đây là một số trường hợp có thể được đổi máy mới:

  • Hết thời gian thực hiện quá trình bảo hành nhưng vẫn chưa sửa được
  • Đã thực hiện bảo hành máy giặt nhiều lần trong thời hạn bảo hành nhưng vẫn không khắc phục được lỗi. Số lần bảo hành này sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể

2. Hướng dẫn đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba

Việc đăng ký bảo hành đúng thời hạn sẽ giúp người mua được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi sửa chữa và thay thế chính hãng. Điều quan trọng bạn cần lưu ý khi thực hiện đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba là phải kích hoạt đăng ký trong vòng 14 ngày kể từ khi mua máy. Để thực hiện đăng ký bảo hành, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba sau:

2.1 Đăng ký trực tiếp tại website của hãng

– Bước 1: Truy cập website www.toshiba18001529.com.vn

– Bước 2: Chọn mục ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

– Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu và nhấn chọn Đăng Ký

đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba
Đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba tại website (Ảnh: Toshiba)

2.2 Đăng ký trực tiếp qua tổng đài miễn cước

Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 18001529 (miễn phí cước cuộc gọi) để được kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba. Khi gọi điện đến tổng đài, bạn cần cung cấp các thông tin về máy giặt gồm: Model sản phẩm, số seri, ngày mua hàng, tên và địa chỉ.

Khi gọi điện bạn nên gọi trong khung giờ thời gian làm việc sau:

  • Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 22:00
  • Thứ 7: 08:00 – 16:00

3. Tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba

Để kiểm tra xem máy giặt của bạn đã được kích hoạt bảo hành thành công hay chưa hoặc kiểm tra các thông tin về thời gian mua, thời gian máy xuất kho, ngày hết hạn bảo hành bạn có thể tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba nhanh chóng thông qua 2 phương thức sau:

3.1 Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Toshiba qua website

Các thao tác kiểm tra thông tin bảo hành của máy giặt Toshiba thông qua website rất đơn giản. Đối với loại sản phẩm là Máy Giặt, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin như số seri, số model trên tem máy. Các bước thực hiện kiểm tra qua website như sau:

– Bước 1: Truy cập website www.toshiba18001529.com.vn

– Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu:

+ Chọn Loại sản phẩm là Máy giặt Toshiba

+ Điền thông tin Loại máy: Model của máy giặt

Ví dụ: AW-B1000GV(WL)

+ Điền thông tin Số máy (số seri)

Ví dụ: 214156

cách kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba
Tem thông tin máy giặt Toshiba (Ảnh: Thegioidienmayonline)

– Bước 3: Nhấn tra cứu và chờ thông tin bảo hành được hiển thị.

tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba
Tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba tại website (Ảnh: Toshiba)

3.2 Kiểm tra bằng cách gọi trực tiếp cho tổng đài 18001529

Bên cạnh cách kiểm tra bảo hành máy giặt Toshiba trực tiếp từ website, nếu điện thoại của bạn không có mạng hoặc không rành về máy tính thì có thể liên hệ tổng đài bảo hành của Toshiba để được hỗ trợ miễn phí.

Số hotline của trung tâm bảo hành Toshiba: 18001529

Trước khi gọi điện, bạn cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết sau: Tên khách hàng, địa chỉ, loại sản phẩm, model, số seri

4. Tổng đài và địa chỉ trung tâm bảo hành Toshiba

Với hệ thống chi nhánh của Toshiba trải dài khắp cả nước, người sử dụng máy giặt Toshiba sẽ nhanh chóng được xử lý, khắc phục các vấn đề trục trặc. Địa chỉ trung tâm bảo hành Toshiba tại các tỉnh/thành phố trên cả nước, người sử dụng có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Hoặc nếu muốn việc thực hiện bảo hành được thực hiện tại nhà, người sử dụng máy giặt Toshiba có thể gọi tới tổng đài tiếp nhận và CSCK bảo hành của hãng: 18001529 (miễn phí)

Thời gian tiếp nhận cuộc gọi: Thứ hai – Thứ sáu: 08:00 – 22:00 và Thứ bảy: 08:00 – 16:00

Trên đây là toàn bộ 4 lưu ý cần biết về bảo hành máy giặt Toshiba mới nhất hiện nay. Với các thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua và bảo hành máy giặt của mình. Để chắc chắn rằng máy giặt của bạn đã được kích hoạt bảo hành nhằm đảm bảo các quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng, đừng quên tuân thủ thời gian kích hoạt sau mua và kiểm tra thông tin máy đã kích hoạt thành công hay chưa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!