Bật mí kinh nghiệm mua quạt điện chính hãng mùa nóng, nói không với hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện là thiết bị làm mát không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng mùa hè. Thế nhưng, làm thế nào mua được quạt điện giá rẻ lại không trúng hàng giả luôn là vấn đề khiến người dùng đau đầu?

Chọn mua thương hiệu uy tín

Việc đầu tiên để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chính là bạn không nên ham rẻ mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn trong quá trình sử dụng, bạn chỉ nên chọn mua quạt điện có tem CR của những thương hiệu có tên tuổi và độ uy tín nhất định trên thị trường.

Hiện nay, quạt điện được bày bán với khá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Ngoài các thương hiệu nội địa nổi tiếng như Sunhouse, Akifan, Asanzo,…thì còn có cả những sản phẩm quạt điện được nhập khẩu từ nước ngoài như Toshiba, Panasonic, Sharp, Boss,…Các thương hiệu này đều đang được siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn cung cấp sản phẩm trên toàn hệ thống.

Săn khuyến mãi tại các siêu thị điện máy

Để kích cầu mua sắm và đáp ứng nhu cầu làm mát của người tiêu dùng trong mùa hè, các trung tâm điện máy thường đua nhau tung các chương trình giảm giá các sản phẩm quạt điện. Nếu nhanh nhẹn và nắm bắt kịp thời thời điểm này, bạn sẽ có thể sở hữu cho các thiết bị làm mát với giá rẻ hơn từ 30% đến 50%. Chất lượng sản phẩm trong các chương trình này đều vẫn đảm bảo chất lượng tốt và chế độ bảo hành y như hãng.

Phù hợp diện tích không gian phòng

Lựa chọn một chiếc quạt điện phù hợp với diện tích không gian phòng không chỉ tăng cường khả năng làm mát hoạt động hiệu quả mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Quạt quá lớn so với phòng, bạn không sử dụng hết công suất của nó, gây lãng phí điện năng. Ngược lại nếu quạt quá nhỏ so với diện tích phòng, khả năng làm mát không đủ, bạn phải tốn thêm một chi phí không nhỏ để mua thêm một sản phẩm khác.

Vì vậy, nếu có diện tích phòng nhỏ dưới 15m2 thì nên mua quạt bàn, quạt hộp hay quạt treo tường để vừa tiết kiệm diện tích lại không tốn điện. Còn với căn phòng rộng hơn như văn phòng, phòng khách hay phòng ăn thì nên chọn mua quạt đứng, quạt phun sương, quạt lửng. Còn nếu mua cho người già hoặc trẻ nhỏ thì nên chọn quạt hộp để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, gia đình nếu có điều kiện có thể mua các loại quạt điều hòa.

Trên đây là một số kinh nghiệm để có thể chọn mua được quạt điện chính hãng đảm bảo chất lượng. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và tìm được cho mình một chiếc quạt điện ưng ý cho gia đình mình. Bước chân vào nhà từ ngoài trời với khí hậu oi bức và hưởng ngay làn gió mát lành từ quạt điện thổi ra, thế thì còn gì bằng phải không nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vệ sinh quạt tích điện đúng cách như thế nào?

Vệ sinh quạt tích điện đúng cách như thế nào?

Quạt tích điện giúp sinh hoạt của con người đỡ bí bách trong những lúc mất điện, một 'dũng sĩ diệt nóng' thứ thiệt. Và để quạt có được trạng thái tốt nhất, việc vệ sinh định kỳ cho quạt tích điện là rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!