Bật mí kinh nghiệm mua tai nghe chơi game giá rẻ cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có tiền mua tiên cũng được, nhưng tiền ít mà muốn mua được tai nghe chơi game giá rẻ chất lượng tốt thì như thế nào? Tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây và áp dụng nhé.

Kinh nghiệm mua tai nghe chơi game giá rẻ

Xác định kiểu dáng thiết kế

Đối với việc đáp ứng nhu cầu chơi game thì hiện nay hai loại tai nghe chơi game on-ear và over-ear là lựa chọn thích hợp nhất.

  • Tai nghe on-ear cách âm ổn nhưng vẫn đảm bảo người dùng vẫn nghe được giao tiếp bên ngoài.
  • Tai nghe over-ear cách âm tuyệt đối, chống ồn, giúp bạn tập trung vào ván game.

tai nghe chơi game giá rẻ

Ngoài ra thì việc lựa chọn tai nghe kiểu dáng thời trang, mạnh mẽ hay cá tính cũng tùy thuộc sở thích của từng người. Nhưng chọn như thế nào thì vẫn phải quan tâm đến chất liệu đệm tai nghe nhé, chất liệu thô quá thì sẽ gây bí nóng nếu dùng trong thời gian dài. Còn chất liệu cao cấp thì an toàn hơn, vừa êm ái vừa an toàn cho tai.

Bạn có cần micro không?

Khi chơi game, micro đóng vai trò quan trọng để bạn giao tiếp với những người đồng đội. Còn ngoài game thì nó cũng có ích trong việc trò chuyện video, ghi âm… Tóm lại nếu không có nhu cầu lắm về micro thì bạn có thể lựa chọn loại có thể tháo rời, khi nào cần thì lắp vào. Còn nhu cầu giao tiếp của bạn là thường trực thì chọn luôn loại gắn sẵn cho tiện.

Khả năng cách âm, chống ồn

Điều tối kỵ khi chơi game là phải nghe những lời bàn tán, bình luận ồn ào của người khác, dễ khiến bạn bị phân tâm từ đó không thể hiện được đúng phong độ của mình. Bởi vậy mới cần đến tính năng cách âm và chống ồn. Hai tính năng này bảo đảm bạn giữ được tâm thái ‘tĩnh lặng’ trước đám đông, giúp bạn giữ vững phong độ để có phản xạ nhanh nhất khi chiến đấu.

tai nghe chơi game giá rẻ

Bạn có thể lựa chọn loại tai nghe có thiết kế đệm da để cho chất lượng cách âm tốt nhất. Còn nếu không cần thiết thì chọn loại đệm vải cho rẻ.

Thương hiệu, giá thành

Dù là mua sản phẩm giá rẻ thì mua từ thương hiệu có tiếng bao giờ cũng yên tâm hơn các mặt hàng trôi nổi. Ngoài ra thì các chính sách bảo hành (nếu có) cũng rất hữu ích trong trường hợp tai nghe của bạn vừa mua về sử dụng đã gặp trục trặc.

Về mức giá thì cũng đơn giản thôi, tai nghe gaming giá rẻ hiện nay dao động từ 1 triệu đổ xuống. Bạn có thể dự trù mức tài chính của mình để tìm kiếm mẫu tai nghe phù hợp. Miễn sao trong quá trình mua bạn cân nhắc những gợi ý ở trên và đừng quên kiểm tra thông số tai nghe là được.

Trên đây là những kinh nghiệm mua sắm tai nghe chơi game giá rẻ được các game thủ bình dân truyền tai nhau. Hy vọng với những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc tai nghe phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!