Bật mí tuyệt chiêu tặng quà Tết ý nghĩa mùa Covid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có quà tặng Tết đặc biệt rồi nhưng năm nay cách ly vì dịch hay vì lý do nào đó không thể về quê được, cán bộ công nhân viên đều phải làm việc từ xa tại nhà... vậy tặng quà Tết như thế nào cho ý nghĩa đây?

Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề mà tình hình Covid-19 vẫn khá căng thẳng. Nhiều địa phương trong diện vùng cam, đang thực hiện cách ly, giãn cách xã hội. Để hạn chế tụ tập đông người nơi công cộng và hạn chế người dân trong vùng dịch ra đường, nhiều nơi vẫn phát phiếu đi chợ mua sắm đồ thiết yếu và phục vụ dịp Tết.

Tuy còn khoảng tháng nữa mới tới Tết nhưng nhu cầu mua sắm Tết các mặt hàng bia nước ngọt, bánh kẹo Tết đã dần tăng cao. Các set quà Tết theo combo, xu hướng Eat Clean và tặng quà Tết hữu cơ cũng đang được quan tâm trong mùa Tết Covid năm nay.

nhu cầu mua sắm giỏ quà Tết đang tăng
Nhu cầu mua sắm giỏ quà Tết đang tăng

Mua sắm quà tặng Tết đặc biệt để biếu tặng thì dễ rồi nhưng năm nay cách ly vì dịch hay vì lý do nào đó bạn không thể về quê? Tại nhiều công ty, doanh nghiệp cán bộ công nhân viên đều phải làm việc từ xa tại nhà… vậy tặng quà Tết như thế nào cho ý nghĩa đây?

Có thể chưa toàn vẹn nhưng đây là một số tuyệt chiêu tặng quà Tết ý nghĩa mùa Covid mà Websosanh.vn gợi ý, bạn có thể thử tham khảo và lựa chọn một cách phù hợp với bản thân và hoàn cảnh của mình nhé! Các tuyệt chiêu này đều đã được thử nghiệm trong nhiều đợt tặng quà ngày lễ khác nên bạn có thể tự tin áp dụng nó trong dịp Tết này:

1. Tặng quà Tết trực tuyến

Xa mặt vẫn ấm lòng đang là xu hướng tặng quà hiện nay. Với cách thức dễ thực hiện, bạn chỉ cần chọn một app tặng quà online bạn tin tưởng rồi gửi tặng những món quà phù hợp với đối tượng được nhận là Tết này vẫn ý nghĩa như thường.

Theo đó, đơn giản nhất là nhắn gửi lời chúc Tết và chúc sức khỏe yêu thương, đầy ý nghĩa tới người được nhận qua SMS, Email, hay gọi Zalo, Facebook, Google meet cho nhau, khoảng cách xa mấy cũng như được kéo gần.

Hình thức thứ 2 là tặng quà voucher cho người thân, bạn bè đồng nghiệp với mệnh giá nào đó, ví dụ 300k hay 500k hay 1 triệu vnđ. Sau đó hướng dẫn người được nhận truy cập app quà tặng đó để tự chọn quà Tết cho mình. Tùy ứng dụng quà tặng mà sau khi chọn xong thực phẩm – đồ uống, bánh kẹo, trang sức, quần áo, giày dép,… mọi thứ bạn oder sẽ được gói cẩn thận như một món quà to kèm theo lời chúc và được shipper mang tới tận nhà cho bạn.

Hình thức thứ 3 là chuyển tiền mặt qua các app ngân hàng để lì xì cho người nhận dịp Tết. Đảm bảo mỗi lần nghe 2 tiếng “ting ting” sẽ rất thiết thực và khiến nhiều người cảm thấy rất vui vẻ nhất là khi rỗng túi.

Bật mí tuyệt chiêu tặng quà Tết ý nghĩa mùa Covid
Tặng quà Tết trực tuyến hay trực tiếp mùa Covid?

2. Tự chọn quà Tết rồi gọi ship vận chuyển

Với những người không am hiểu về công nghệ 4.0 cũng chả biết dùng app iếc các kiểu thì cách truyền thống luôn là đề xuất được áp dụng để tặng quà Tết. Tùy khoảng cách gần xa mà hộp quà Tết có thể đẹp đẽ hoặc đơn giản nhưng những thứ bên trong thì đã được chủ nhân của món quà tự tay lựa chọn cẩn thận. Xếp đặt và gửi gắm vào đó biết bao nhiêu ý nghĩa và sự chân thành. Quan trọng nhất, nó đáp ứng đúng mục đích của người được tặng, người nhận hộp quà Tết này.

Sau khi đã gói ghém và truyền cảm hứng xong, chỉ cần gọi shipper tới vận chuyển tận tay người nhận và trả cước là xong.

3. Dọn dẹp, trang trí nhà cửa rồi tự nấu ăn đoàn viên gia đình

Vẫn có nhiều trường hợp phải gói nem, gói bánh chưng trước cái smartphone mà đầu dây bên kia là con/ bố mẹ/ bạn bè và những câu chuyện phiếm cho đỡ nhớ. Nhưng nếu có cơ hội, không gì ý nghĩa hơn bằng việc đứng lên đi về nhà và tự dọn dẹp, trang trí nhà cửa, đặt mua thêm cây xanh, tự nấu ăn tặng người thân gia đình những món ăn nóng hổi, ấm áp, tràn đầy tình đoàn viên.

Dọn dẹp, trang trí nhà cửa rồi tự nấu ăn đoàn viên gia đình
Nếu được thì tự dọn dẹp, trang trí nhà cửa và nấu ăn đoàn viên gia đình sẽ là món quà to nhất, ý nghĩa nhất đối với bất kì ai.

Hy vọng với 3 tuyệt chiêu tặng quà Tết ý nghĩa mùa Covid mà Websosanh.vn đã bật mí trên, bạn sẽ có một mùa Tết Covid nữa thật an toàn, lành mạnh và ý nghĩa bên người thân, gia đình. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật những tuyệt chiêu hay và hữu ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 món quà tuyệt đối không nên tặng nàng vào dịp Tết

10 món quà tuyệt đối không nên tặng nàng vào dịp Tết

Tết đến là có thể là dịp để bạn hâm nóng tình yêu đối với những cặp đôi yêu nhau bằng những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên nếu không chú ý bạn sẽ tặng nàng những món đồ không may mắn và khiến nàng phật ý. Dưới đây là 10 món đồ bạn tuyệt đối không được tặng cho nàng dịp Tết!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!