Bật mí xem sữa rửa mặt E100 nha đam tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phổ biến, quen mặt, liệu sữa rửa mặt E100 nha đam có phải là một khoản đầu tư đúng. Sản phẩm này siêu rẻ, đến từ Việt Nam.

Review chi tiết sữa rửa mặt E100 nha đam xem đáng dùng hay không?

Một trong những sản phẩm làm đẹp phải gọi là kinh điển mà hầu như ai cũng biết mặt, chính là E100. Với phái đẹp ngoài việc đầu tư những sản phẩm tinh chất, kem dưỡng cũng như nước hoa hồng thì một trong những yếu tố quan trọng nhất còn là phải chú trọng ở bước làm sạch. Sữa rửa mặt là một trong những item không thể thiếu nhạc khiến làn da trở nên sáng khỏe mỗi ngày. Bài review về sữa rửa mặt em E100 nha đam dưới đây chưa chắc đã là một gợi ý hay hơn cho bạn. Tuy nhiên, đây cũng là một bài viết không nên bỏ qua bởi hẳn ai cũng tò mò là loại sữa rửa mặt kinh điển này có thực sự tốt và đáng mua không nhé?

Về E100

sữa rửa mặt E100

Ngày xưa, thị trường mỹ phẩm Việt Nam chưa đa dạng như hiện tại. Khi đó là thời kỳ thống trị của những sản phẩm được sản xuất trong nước. Có nhiều dòng đã thất truyền và mất tích, tuy nhiên có nhiều sản phẩm lại vẫn giữ được lượng fan đông đảo cho đến tận ngày hôm nay. Ví dụ như E100 chẳng hạn. E100 là một dòng thuộc Việt Hương Cosmetic. Thương hiệu này chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp Việt khi tạo nên sản phẩm chăm da chiết xuất tự nhiên như dưa leo, nghệ, sữa bò rồi nha đam. Hồi trước hot nhất là kem dưỡng của hãng rồi đến sữa tắm. Và sữa rửa mặt E100 nha đam cũng là một trong số những cái tên ăn khách đấy. Hiện nay ở nhiều nơi vẫn phân phối sản phẩm này.

Về sữa rửa mặt E100 nha đam

E100 nói về sữa rửa mặt thì có rất nhiều dòng. Dòng sữa bò tươi chuyên làm trắng da, giống nghệ thì lại có tính năng trị mụn, chị thâm sẹo. Trong khi đó phiên bản nha đam này thì lại hướng đến sự lành tính, dịu nhẹ. Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt khá quen thuộc với tín đồ mộ điệu. Nha đam dưỡng ẩm siêu đỉnh nữa, bởi thế, so với những phiên bản E100 khác thì có lẽ sữa rửa mặt E100 nha đam sẽ mềm mượt hơn. Chai sữa rửa mặt này khiến da căng mượt sau khi rửa. Chất kem tương đối đặc nhưng tạo bọt cũng tạm ổn. Mình đã từng thử qua dòng nghệ cũng như dòng sữa bò tươi, nhưng có lẽ bạn nha đam là lành tính và ít khô nhất.

sữa rửa mặt E100

Cảm nhận được khả năng làm sạch ổn áp, lỗ chân lông khá thông thoáng. Hãng có nói về khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa tuy nhiên không quá rõ rệt.

Đánh giá về sữa rửa mặt E100 nha đam

Giá chỉ có 30k cho một tuýp sữa rửa mặt. Cơ bản em nó làm được nhiệm vụ khiến da sạch, không quá căng và khô rát ngay tức thì. Tuy nhiên dùng lâu dài thì mình nghĩ chưa ổn, vì em nó sẽ bào mòn da khá nhiều đấy.

Kết luận có nên mua sữa rửa mặt E100 nha đam?

Mỗi người có một tiêu chí chọn sữa rửa mặt riêng, có người chỉ muốn làm sạch nhẹ nhàng cho da thông thoáng để những bước dưỡng sau tính chất hấp thụ tốt hơn, có người một sữa rửa mặt làm trắng da, có người lại muốn những loại có khả năng kháng viêm điều trị mụn. Bạn kỳ vọng gì ở sữa rửa mặt nha đam này? Với bản thân mình thì dùng kem sữa rửa mặt này với tâm thế là thử nghiệm nếu không có kỳ vọng quá nhiều. Đánh giá khách quan của mình thì dù sản phẩm này siêu rẻ, dù thành phần vẫn chưa thực sự lành tính, nhưng lại không gây kích ứng trên da, có khả năng làm sạch tương đối.

sữa rửa mặt E100

Tuy nhiên, nếu hỏi rằng có khuyên mọi người mua sản phẩm này hay không thì mình sẽ nói là không. Bạn có thể thử trải nghiệm, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều lựa chọn lý tưởng khác cho làn da. Dù sao sữa rửa mặt E100 nha đam cũng ổn, nhưng chưa đến mức xuất sắc để rinh về lần tiếp theo. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!