Bếp Bảo Tín - Thiết bị bếp hàng đầu Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hiện đang dần thay thế các loại bếp ga trước kia. Bởi bếp từ có nhiều ưu điểm đem lại cho người dùng sự tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn và đặc biệt đây là loại bếp đa năng được nhiều bà nồi trợ rất yêu thích.

Vài năm gần đây bếp từ trở thành một thiết bị gia dụng khá phổ biến ở nhiều căn bếp của các gia đình.

Bếp từ với nhiều ưu điểm như: nấu nướng cực nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian, ngoài ra thì sản phẩm còn khá an toàn và dễ vệ sinh.

Cũng do nhu cầu khá lớn của người tiêu dùng mà hiện trên thị trường cũng có rất nhiều các thương hiệu bếp từ khác nhau khiến bạn khá băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt và chất lượng.

Hôm nay websosanh.vn muốn gợi ý cho bạn một sản phẩm bếp từ Napoliz ITC399 một sản phẩm được sản suất tại Malaysia. Đây là sản phẩm mà gần đây thu hút được khá nhiều người quan tâm và sử dụng.

Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi trội và có phù hợp với căn bếp nhà bạn không nhé!

Bếp từ Napoliz ITC399 có tốt không ?

Bếp từ Napoliz ITC399
Bếp từ Napoliz ITC399

Bếp từ Napoliz ITC399 một trong những model bếp từ được khách hàng lựa chọn và tin dùng nhiều nhất hiện nay với các tính năng ưu việt

Ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức với các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường Châu Âu, bếp được lắp ráp linh kiện tại Malaysia. Đặc biệt bếp tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm 35% điện năng. Đây là một công nghệ được ứng dụng khá nhiều ở các sản phẩm điều hòa không khí.

Bếp còn được thiết kế với bàn phím điều khiển slider trượt trang nhã, thuận tiện sử dụng ngay cả với người lớn tuổi hay tay ướt. Đặc biệt dải điều khiển được chia nhỏ thành 8 cấp độ, độc lập cho từng vùng nấu, phù với với nhiều món ăn. Các phím chọn chức năng được bố trí hợp lý, thuận tiện cho việc thao tác.

Một trong những ưu điểm vượt trội mà dòng Bếp từ Napoliz ITC399 mang lại đó chính là mặt kính của bếp. Với mặt kính SchottCrean – Made in Germany nguyên khối, vát cạnh đem đến sự tinh tế, trang nhã cho từng căn bếp. Đây là mặt kính cao cấp, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mặt kính chịu mức nhiệt lên tới 1000 oC, sốc nhiệt lên tới 800 oC và sức nặng lên tới 50 Kg. Với mặt kính này người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Bếp từ Napoliz ITC399.

Bên cạnh những tính năng thông minh, hiện đại của một chiếc bếp từ, thì Bếp từ Napoliz ITC399 còn được người tiêu dùng yêu thích tin dùng vì bếp được trang bị các tính năng bảo vệ an toàn cao nhất, như tính năng khóa bàn phím, tính năng cảnh báo nhiệt dư thừa, chức năng hẹn giờ….Và hơn thế nữa với kết cấu vỏ thép trắng cao cấp trống gỉ, phủ sơn tĩnh điện đem đến sự bền đẹp, chắc chắn cho chiếc bếp. Dưới đáy bếp còn được thiết kế đế trống trượt làm từ Slicon cao cấp, giúp cố định bếp an toàn hơn.

Đặc biệt sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm để bạn có thể yêu tâm thoải mái sử dụng.

Có nên mua bếp từ Napoliz ITC399 không ?

Nên mua bếp từ Napoliz không ?
Nên mua bếp từ Napoliz ITC39 không ?

Bếp từ Napoliz ITC399 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.

Bạn sẽ cảm nhận được việc nấu ăn vô cùng đơn giản và dễ dàng. Cùng với  tính năng chiên xào tích hợp tính năng Booster nấu siêu nhanh. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm những việc mà bạn thích.

Bên cạnh đó sản phẩm có tính năng Auto – nấu tự động, tính năng Pause – tạm dừng khi nấu, tính năng hâm nóng. Khiến bạn có thể thoải mái chế biến những món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình.

Nếu bạn chưa chọn được sản phẩm nào ưng ý thì đây sẽ là một sản phẩm khá tốt cho dành cho gian bếp nhà bạn.

Mua bếp từ Napoliz ITC399 ở đâu uy tín và chất lượng nhất ?

Chứng nhận đại lý cấp 1 bếp từ
Chứng nhận Bếp Bảo Tín là nhà phân phối cấp 1 từ thương hiệu Napoliz

Thương hiệu bếp từ Napoliz là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Đức. Sản phẩm cho chất lượng khá tốt. Tuy nhiên với thị trường tiêu dùng xuất hiện nhiều loại hàng nhái hàng giả như hiện nay thì lời khuyên dành cho bạn là nên chọn cửa hàng đại lý chính thức của thương hiệu này để chọn mua sản phẩm để có thể đảm báo mua được hàng chính hãng có chất lượng cao đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bạn nên chọn những cửa hàng là đại lý chính hãng của thương hiệu Napoliz.

Nếu ở Hà Nội thì bạn có thể đến bếp Bảo Tín là đại lý cấp 1 được phân phối hàng chính hãng của Napoliz.

Tại địa chỉ:  Số 38 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0907.969.883 – 0968.284.883 (Zalo)

Website: http://bepbaotin.vn

Email: bepbaotin@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!