Bếp hồng ngoại 1 bếp loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại 1 bếp loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng Websosanh tham khảo bài viết sau để tìm ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Với những gia đình có ít thành viên, bếp hồng ngoại 1 bếp là sự lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại bếp hồng ngoại đơn với các thương hiệu, giá thành và tính năng khác nhau. Vậy bếp hồng ngoại 1 bếp loại nào tốt và làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc bếp phù hợp với yêu cầu? Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Định nghĩa bếp hồng ngoại 1 bếp

Bếp hồng ngoại 1 bếp là sản phẩm chỉ có một bếp nấu, thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Năng lượng của tia hồng ngoại được sinh ra từ đèn Halogen hoặc từ phần mâm nhiệt. Bếp hồng ngoại nhìn chung sẽ hoạt động theo cơ chế dẫn dòng điện trực tiếp vào để đốt nóng dây điện trở rồi từ đó mới tạo ra lượng nhiệt truyền đến bề mặt bếp vào làm nóng đồng thời phần đáy nồi, chảo.

Top các mẫu bếp hồng ngoại 1 bếp tốt nhất hiện nay

1. Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6014

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6014
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6014

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có mức giá tham khảo từ 700 nghìn cho đến 900 nghìn đồng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, bề dày siêu mỏng, phù hợp với mọi không gian bếp, dễ dàng di chuyển. Mặt bếp được đầu tư làm bằng chất liệu kính cường lực siêu bền, tránh cho bề mặt bếp bị các trường hợp biến dạng hoặc nóng chảy. Màu đen tinh tế, bề mặt sáng bóng, hạn chế các vết trầy xước, thuận tiện cho quá trình vệ sinh và bảo quản.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6014 có công suất 2000W nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng. Với nhiều chế độ nấu đa dạng: xào, hầm, lẩu, chiên,… đáp ứng nhu cầu ăn uống của gia đình.

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp màn hình LCD giúp hiển thị thời gian và nhiệt độ rõ ràng, giúp người nội trợ có thể thao tác với thiết bị dễ dàng và chính xác. Tính năng hẹn giờ nấu thông minh hỗ trợ bạn đứng bếp cực kỳ tiện lợi.

Đèn báo bật sáng khi bề mặt bếp còn ở tình trạng nóng giúp hạn chế các sự cố bỏng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Quạt gió hoạt động với tốc độ cao được trang bị phía dưới bề mặt bếp giúp quá trình tản nhiệt đều.

2. Bếp hồng ngoại đơn Junger MT92

Junger MT92 sử dụng kính ceramic siêu bền, chịu được nhiệt cao, chống được các va đập mạnh, an toàn. Bề mặt bếp có độ bền bỉ cao, luôn giữ được độ sáng bóng làm tăng nét đẹp hiện đại cho không gian bếp.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92

Bảng điều khiển cảm ứng với các phím bấm rõ ràng, dễ dàng cho các thao tác tùy chỉnh. Bên cạnh đó còn có các chỉ dẫn bằng tiếng Việt, thân thiện với nhiều người dùng. Màn hình LCD hiển thị chính xác thời gian và trạng thái của bếp giúp việc quan sát dễ dàng, thao tác chính xác.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Junger MT-92 sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bếp có công suất 2200W với 2 vòng nhiệt cho khả năng nấu nướng nhanh, hỗ trợ đắc lực cho chị em.

Thiết kế khóa bàn phím tự động thông minh, tự động kiểm tra xem có nồi nấu trên đó hay không và ngắt điện khi bị trào nước, tự động ngắt điện khi bếp bật mà không sử dụng, thiết kế đèn cảnh báo bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng. Giá của sản phẩm dao động từ 2,1 triệu cho đến 2,4 triệu.

3. Bếp hồng ngoại IRUKA I-77

Bếp hồng ngoại IRUKA I-77 có mức giá trung bình từ 1,8 triệu cho đến 2 triệu đồng. Bếp có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tay cầm hai bên, dễ dàng di chuyển bếp. Sản phẩm có màu đen bóng sang trọng, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình.

Mặt bếp được nhà sản xuất làm bằng chất liệu kính Ceramic với các khả năng chịu lực và khả năng chịu nhiệt tốt, ít bị trầy xước và bền bỉ nhiều năm.

Bếp hồng ngoại IRUKA I-77 có thiết kế tinh tế và sang trọng
Bếp hồng ngoại IRUKA I-77 có thiết kế tinh tế và sang trọng

Bếp Iruka I-77 có công suất hoạt động tối đa lên đến 2200W giữ cho bếp hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho gia đình 1-2 thành viên. Chức năng nấu nướng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tính năng khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển và tạm dừng các hoạt động của thiết bị, bảo vệ an toàn cho các em nhỏ.

Phím điều khiển của thiết bị bằng cảm ứng hiện đại, sử dụng tiện lợi. Màn hình LED hiển thị sắc nét giúp cho các chị em nội trợ có thể theo dõi chức năng của bếp tiện lợi.

Trên đây là 3 loại bếp hồng ngoại 1 bếp được nhiều người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên của Websosanh đã giúp cho bạn khỏi băn khoăn về việc chọn mua bếp loại nào tốt, tối ưu tài chính và nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!