Reivew chất lượng bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK có thật sự chất lượng như quảng cáo? Tham khảo bài viết sau đây bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Việc sử dụng bếp điện từ thay cho bếp ga ngày càng trở nên thịnh hành trong thời buổi hiện nay. Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng thương hiệu Cata đã cho ra mắt dòng sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng bếp từ 4 vùng nấu giá rẻ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chất lượng thật sự của sản phẩm liệu có vừa rẻ vừa tốt không nhé!

1. Tìm hiểu chung về bếp từ Cata ISB 704 BK

Bếp từ 4 vùng nấu Cata Cata ISB 704 BK là sản phẩm bếp của hãng Cata – một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha nổi tiếng với các sản phẩm, đồ gia dụng nhà bếp như lò nướng, lò vi sóng, bếp,… Các sản phẩm bếp từ của hãng đều được nhập nguyên chiếc từ Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ bền. Là một trong các dòng bếp từ 4 vùng nấu giá rẻ nhất hiện nay với mức giá dao động chỉ rơi vào khoảng 10-12 triệu (tùy đại lý phân phối), nhưng bếp từ Cata ISB 704 BK vẫn được đảm bảo về chính sách bảo hành tận 2 năm.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 604 BK
Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 604 BK

Không chỉ vậy, dù là bếp từ Cata giá rẻ nhưng sản phẩm được trang bị bề mặt bếp bằng chất liệu gốm kính Schott Ceran đen bóng sang trọng _ loại chất liệu kính cao cấp nhất hiện nay. Bởi vậy, bếp từ 4 vùng nấu Cata không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà bếp còn đảm bởi chất lượng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cao trong suốt quá trình sử dụng.

Kính Schott Ceran của bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK
Kính Schott Ceran của bếp từ 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK

Hệ thống điều khiển của bếp từ là dạng điều khiển cảm ứng Slider trượt nhẹ, có độ nhạy cao, có thể sử dụng được cả khi tay ướt. Tuy nhiên, bảng điều khiển là loại thiết kế dùng chung cho các vùng nấu với các phím tối giản giúp tiết kiệm không gian nhưng lại khá bất tiện khi mất thêm một bước chọn vùng nấu nếu muốn điều chỉnh nhiệt độ. Màn hình LED hiển thị rõ ràng.

2. Các tính năng ưu việt có trên bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK

  • Tính năng an toàn

An toàn của người tiêu dùng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của hãng. Vì thế, bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK được trang bị những tính năng an toàn hiện đại nhất hiện nay như: Khóa trẻ em an toàn, chế độ báo động có âm thanh, chức năng cảnh báo nhiệt khi mặt bếp còn nóng, tự tắt khi không có nồi,… giúp mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt và an toàn nhất cho khách hàng.

  • Chức năng nấu nhanh Booster

Chức năng Booster hầu hết chỉ được trang bị trên các dòng bếp cao cấp vậy mà bếp Cata 4 vùng nấu giá rẻ lại được trang bị để giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, cũng như tiết kiệm điện.

  • Chức năng hẹn giờ

Khi sử dụng chức năng này, bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giờ và bạn có thể làm việc khác trong thời gian đợi đồ ăn chín mà không sợ thức ăn sẽ bị cháy khét.

  • Có 9 chế độ nấu rất tiện dụng

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata có đến 9 mức gia nhiệt khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn công suất nhiệt phù hợp với từng món ăn.

3. Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK phù hợp với đối tượng nào? Liệu bếp có thật sự chất lượng?

Vì là sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu giá rẻ, thấp hơn hẳn so với bếp từ âm 4 vùng nấu khác ( thường có giá thành trên 18 triệu đồng), nên bếp sẽ có những hạn chế nhất định. Tuy nhiên, với những gia đình bạn có điều kiện kinh tế trung bình – khá, đông thành viên nhưng không đòi quá nhiều về tính năng cũng như công suất thì bếp từ Cata ISB 704 BK là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để giúp bạn chắc chắn hơn về sự lựa chọn của mình, hãy cùng Websosanh tìm hiểu cũng như phân tích sự khác biệt của bếp từ Cata 4 vùng nấu so với dòng bếp từ cao cấp hơn như bếp từ Bosch PXE675DC1E.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E

3.1. Đặc điểm và thiết kế

Về thiết kế, bếp từ âm 4 vùng nấu Cata ISB 704 BK có thiết kế đơn giản, phù hợp sử dụng trong mọi gia đình có thiết kế hiện đại, còn bếp từ Bosch PXE675DC1E có thiết kế sang trọng hơn với mặt kính đen bóng.

Bên cạnh đó, bếp từ Cata ISB 704 BK có tổng công suất các vùng nấu đạt 7kW trong khi bếp Bosch PXE675DC1E có tổng công suất là 7.4kW, cho phép bạn nấu ăn nhanh hơn. Tuy nhiên, mức công suất này chênh lệch không quá đáng kể.

3.2. Tính năng nổi bật

Nhìn chung cả 2 bếp từ âm 4 vùng nấu đều được tích hợp các tính năng thông minh hiện đại nhất như: Chức năng cảm ứng, khóa trẻ em, hẹn giờ,…. Tuy nhiên, Bosch PXE675DC1E còn có thêm chức năng FlexInduction, cho phép kết hợp các vùng nấu thành một vùng lớn, phù hợp với những chiếc nồi có dạng hình chữ nhật hay kích thước lớn, thuận tiện hơn trong việc nấu nhiều món ăn đặc trưng.

3.3 Về giá thành

Điểm khác biệt rõ nhất giữa 2 sản phẩm không thể không kể đến giá cả. Dù có cùng số lượng vùng nấu nhưng bếp từ Bosch PXE675DC1E có giá thành khá cao, khoảng 29 triệu đồng, cao hơn so với bếp từ Cata đến 19 triệu đồng. Vì vậy, nếu gia đình bạn không có quá nhiều tài chính thì có thể tham khảo sản phẩm của Cata để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hỗ trợ hầu hết các tính năng cơ bản tương tự.

Tóm lại, cả hai bếp từ đều là sự lựa chọn tốt cho không gian nhà bếp hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm tính năng FlexInduction và sở hữu một thiết bị cao cấp hơn, Bosch PXE675DC1E là sự lựa chọn tốt hơn. Nhưng nếu bạn không quá quan tâm vấn đề đó và chỉ cần một sản phẩm nấu nhiều, nấu nhanh mà có giá thành rẻ thì bếp từ Cata 4 vùng nấu giá rẻ – Cata ISB 704 BK sẽ vô cùng hợp lý!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!