Bếp từ loại nào tốt? Tìm hiểu cấu tạo của 2 dòng bếp từ được ưa thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cấu tạo của 2 dòng bếp từ được ưa thích hiện nay?

Bếp từ xuất hiện tràn lan trên thị trường với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Để tìm được loại bếp từ phù hợp là điều không dễ dàng. Theo thị trường dạo gần đây có hai loại bếp từ đang được mọi người quan tâm nhất chính là bếp từ Ferroli và bếp từ Bosch. Vậy tại sao bếp từ của hai thương hiệu này lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau để rõ hơn nhé.

Bếp từ Ferroli

Với sự phát triển như hiện nay, bếp từ rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, tuy nhiên cấu tạo chính vẫn bao gồm như sau:

1. Mặt kính bếp từ

Mặt kính bếp từ khá quan trọng, không những giúp bảo vệ các bộ phận bên trong mà còn đem lại cảm giác sạch sẽ và sang trọng.

Thông thường mặt kính bếp từ được làm từ chất liệu Ceramic hay các chất liệu được nhập khẩu từ Đức hay Pháp. Đây đều là chất liệu cao cấp có khả năng chống trầy xước cao và khả năng chịu nhiệt, chịu lực vô cùng tốt. 

Ngoài ra các mặt kính chất lượng cao cũng tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình dọn dẹp và nâng cấp căn bếp nhà bạn. 

Cấu tạo bếp từ Ferroli
Cấu tạo bếp từ Ferroli

2. Quạt làm mát

Quạt làm mát làm giảm nhiệt độ của các bộ phận trong quá trình vận hành, nhờ vậy mà bếp luôn được cân bằng nhiệt độ khi hoạt động ở mức công suất cao. 

Tùy vào từng loại bếp khác nhau mà số lượng quạt cũng thay đổi. Thường thì các loại bếp từ đôi trang bị 2 quạt làm mát, có một số loại chỉ được thiết kế 1 quạt. 

3. Mâm nhiệt

Thuộc một trong những bộ phận quan trọng trong bếp từ, góp phần đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khi bếp hoạt động vượt mức công suất thì mâm nhiệt sẽ báo về trung tâm điều khiển và ra lệnh cho bếp dừng hoạt động.

4. Bo mạch bếp

Bo mạch bếp đóng vai trò không nhỏ trong cấu tạo của bếp từ, tại đây bo mạch sẽ nhận lệnh trực tiếp từ bảng điều khiển thông qua các phím bấm trên mặt kính và thực hiện các hoạt động được yêu cầu. Có thể nói bo mạch chính là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của bếp từ.

Bếp từ Bosch

Sự ra đời của bếp từ Bosch đã tác động mạnh đến ngành cung cấp thiết bị đồ dùng gia đình, những sản phẩm nhà Bosch đạt chất lượng cao và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Từ hình dáng bên ngoài và chất lượng bên trong đều đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

1. Mặt kính bếp từ

Mặt kính bếp từ Bosch được làm từ chất liệu cao cấp Schott Ceran, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và không bám bụi, rất thuận tiện trong việc lau chùi, mang lại cảm giác sạch sẽ sáng bóng cho căn bếp. 

Với chất liệu cao cấp đã góp phần tăng thêm sự sang trọng và thanh lịch cho căn bếp nhà bạn.  

2. Quạt làm mát

Quạt gió nhà Bosch có âm thanh khá nhỏ, độ ồn được giảm một cách tối đa tranh gây khó chịu khi sử dụng. Chính vì thế bếp hoạt động rất mượt và giúp các bộ phận bên trong không quá nóng, giúp máy hoạt động được lâu hơn, đảm bảo an toàn cho các bộ phận.

Cấu tạo bếp từ Bosch
Cấu tạo bếp từ Bosch

3. Mâm nhiệt

Bếp từ Bosch được lắp đặt hệ thống mâm từ E.G.O, lá thếp được cố định chắc chắn có khả năng cách nhiệt và tự điều chỉnh nhiệt độ mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Nhiệt lượng tập trung tại đáy nồi và không làm nóng các vùng lân cần gây hao nhiệt.

Nhờ có mâm từ E.G.O khách hàng có thể tích hợp nấu nhiều món cùng một lúc và tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những việc khác. 

Điều đặc biệt là thời gian làm chín thức ăn nhanh hơn nhiều lần nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

4. Bo mạch bếp

Bo mạch bếp từ Bosch được lắp đặt các bo mạch chính hãng ở Tây Ban Nha. Chính nhờ điều này, tuổi thọ của bếp khá dài, bếp hoạt động khá ổn định và không bị hư hại trong khi sử dụng.

5. Thiết kế, mẫu mã bếp

Bếp được thiết kế đa dạng và nhiều kích thước khác nhau. Luôn đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết cho bếp từ như chế độ tự động nấu, cảnh báo khi nhiệt độ quá nóng hay chế độ an toàn trẻ em,…

Bài viết cung cấp những thông tin về cấu tạo của bếp từ Ferroli và bếp từ Bosch để bạn có cái nhìn tổng quan hơn trong việc tìm kiếm bếp từ loại nào tốt. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!