Bí quyết chọn bàn lễ tân phù hợp với không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết làm cách nào để chọn mua được bàn lễ tân phù hợp với không gian? Đừng lo, websosanh sẽ giúp bạn!

Vừa là nơi đón tiếp khách hàng và đối tác nên bàn lễ tân là khu vực được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư nội thất, trong đó không thể thiếu bàn lễ tân. Vậy bàn lễ tân là gì? Làm thế nào để chọn mua được bàn lễ tân phù hợp? Nên mua bàn lễ tân của hãng nào thì tốt nhất? Hãy cùng websosanh giải đáp tất cả những thắc mắc này nhé!

Bàn lễ tân
Bàn lễ tân

Bàn lễ tân là gì?

Bàn lễ tân là dòng bàn được thiết kế dành riêng cho khu vực lễ tân – nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng và đối tác hàng ngày. Bàn lễ tân thường được đặt ở ngay vị trí đặc biệt là lối ra vào của tất cả các doanh nghiệp, công ty. Thông thường, kích thước của bàn lễ tân sẽ thường đủ cho từ 1 đến 3 người làm việc cùng một lúc.

Dù chỉ chiếm một không gian rất nhỏ nhưng bàn lễ tân lại có rất nhiều ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp. Khu vực lễ tân là nơi đầu tiên khách hàng và đối tác tiếp xúc với công ty. Nếu được phục vụ tốt, công việc làm ăn và hợp tác của công ty sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Đó chính là lý do bạn không nên đắn đo đầu tư những bộ bàn lễ tân vừa sang trọng vừa hiện đại vừa thể hiện được vị thế cũng như đẳng cấp của công ty.

Bàn lễ tân thường được đặt ở lối ra vào của tất cả các doanh nghiệp, công ty
Bàn lễ tân thường được đặt ở lối ra vào của tất cả các doanh nghiệp, công ty

Bí quyết chọn bàn lễ tân phù hợp với không gian

Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn lựa chọn được bàn lễ tân phù hợp với không gian:

– Chọn kích thước của bàn lễ tân phù hợp với diện tích của sảnh lễ tân và vị trí sẽ đặt bàn lễ tân. Tại khu vực sảnh lễ tân, ngoài đặt bàn lễ tân sẽ có bày thêm một số món đồ nội thất khác như bàn trà, chậu cây, ghế chờ hay tiểu cảnh. Do đó khi mua bàn lễ tân, các bạn cần cân đối với các đồ nội thất khác để sao cho khi lắp đặt không gây cản trở cho việc đi lại.

– Nên lựa chọn bàn lễ tân có kích thước phù hợp với chiều rộng và chiều cao của tiền sảnh. Đồng thời chiều cao của bàn lễ tân cũng cần phải phù hợp với chiều cao của nhân viên tiếp tân. Không nên mua bàn lễ tân quá cao so với nhân viên vì điều này có thể gây khó khăn cho việc giao tiếp và trao đổi công việc.

– Nếu như tiền sảnh quá cao, bạn nên chọn mua bàn tiếp tân có mái che. Ngược lại nếu mua bàn lễ tân đặt ở trong tiền sảnh lớn, bạn không cần mua bàn tiếp tân có mái che.

– Chọn hình dáng bàn lễ tân phù hợp với không gian và thiết kế tiền sảnh. Với các tiền sảnh nhỏ, bạn hãy chọn bàn lễ tân có kiểu dáng chữ I; còn nếu tiền sảnh lớn hãy mua bàn lễ tân chữ L hoặc hình cánh cung, giúp làm tăng vẻ bề thế và sang trọng cho ngôi nhà.

– Nên chọn màu sắc bàn lễ tân phù hợp với thiết kế và nội thất của tiền sảnh.

– Nên chọn bàn lễ tân được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine, Laminate, Veneer… Ưu điểm của các chất liệu này là vừa bóng đẹp vừa có thể chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn lại rất sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Bàn lễ tân bằng gỗ rất được ưa chuộng
Bàn lễ tân bằng gỗ rất được ưa chuộng

Nên mua bàn lễ tân của thương hiệu nào?

Thị trường bàn lễ tân tại Việt Nam ngày càng đa dạng và phong phú với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu muốn mua bàn lễ tân nhập khẩu, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu lớn như KEA, Chilai, Uma, APEX… Còn nếu muốn mua bàn lễ tân của Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng cho bạn lựa chọn như Hòa Phát, Xuân Hòa, Govi, Fami, nội thất 190….

Giá thành của bàn lễ tân nhập khẩu thường cao hơn so với bàn lễ tân “made in Việt Nam”. Bạn hãy căn cứ vào tình hình ngân sách và tài chính của doanh nghiệp để lựa chọn được mẫu bàn lễ tân có giá thành phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quầy lễ tân khách sạn có những loại nào?

Quầy lễ tân khách sạn có những loại nào?

Trước khi mua quầy lễ tân khách sạn, rất nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi quầy lễ tân khách sạn hiện có những loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các loại quầy lễ tân khách sạn qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!