Quầy lễ tân khách sạn có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi mua quầy lễ tân khách sạn, rất nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi quầy lễ tân khách sạn hiện có những loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các loại quầy lễ tân khách sạn qua bài viết sau nhé!

Quầy lễ tân khách sạn chữ I, quầy lễ tân chữ L, quầy lễ tân chữ U và cánh cung là các những loại quầy lễ tân khách sạn được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá từng loại quầy lễ tân khách sạn để biết đâu là sản phẩm phù hợp với sảnh khách sạn của mình nhé!

Quầy lễ tân khách sạn chữ I

Quầy lễ tân khách sạn chữ I là loại quầy ra đời và được sử dụng sớm nhất trong tất cả các loại quầy lễ tân dành cho khách sạn. Thiết kế của quầy lễ tân chữ I thường mang đậm nét cổ điển.

Kích thước của quầy lễ tân khách sạn chữ I thường phù hợp với cách khách hàng có diện tích nhỏ và vừa. Với kích thước tiêu chuẩn 2m x 1.1m x 0.6m (dài x cao x rộng), quầy lễ tân khách sạn chữ I phù hợp cho 1 nhân viên làm lễ đứng tiếp khách.

Do kích thước không quá lớn và có thiết kế mở nên quầy lễ tân khách hàng chữ I thường không trang bị quá nhiều chi tiết, chỉ đáp ứng các dịch vụ cơ bản nhất của khách sạn là nghe gọi, tiếp khách, check in, check out…

Ở một số khách sạn cao cấp, quầy lễ tân khách sạn chữ I đã được cải tiến tốt hơn nhằm phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

Quầy lễ tân khách sạn chữ I
Quầy lễ tân khách sạn chữ I

Quầy lễ tân khách sạn chữ L

Loại quầy này có kích thước khá lớn nên phù hợp với cả các khách sạn có diện tích và không gian rộng. Vị trí đặt quầy lễ tân khách sạn phù hợp nhất là ở các góc hoặc chính giữa khách sạn.

Kính, mặt đá, gỗ… là những chất liệu thường đường sử dụng để làm quầy lễ tân khách sạn chữ L. Do có thiết kế kiểu dáng chữ L nên không gian quầy  khá rộng rãi, có thể đáp ứng nhiều dịch vụ hơn, ngoài nghe gọi, tiếp khách, check in, check out còn có khu vực máy tính, bảng check dịch vụ phòng…

Quầy lễ tân khách sạn chữ L
Quầy lễ tân khách sạn chữ L

Quầy lễ tân khách sạn chữ U

Đúng như tên gọi của mình, quầy lễ tân khách sạn chữ U có thiết kế tương tự như chữ cái U. Loại quầy này thường đặt ở giữa sảnh tạo cảm giác bề thế và sang trọng cho khách sạn.

Quầy lễ tân khách sạn chữ U thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như tần bì, óc chó nên có giá thành khá cao. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể tìm mua quầy lễ tân khách sạn chữ U bằng gỗ công nghiệp.

Quầy lễ tân khách sạn chữ U
Quầy lễ tân khách sạn chữ U

Quầy lễ tân khách sạn hình cánh cung

Ưu điểm nổi bật cửa quầy lễ tân khách sạn cánh cung chính là giúp không gian khách sạn trở nên mềm mại hơn; đặc biệt khi lắp đặt ở các văn phòng cách tân cổ điển thì quầy lễ tân khách sạn cánh cung lại mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng và tinh tế.

Kích thước và diện tích sử dụng của quầy cánh cung khá rộng lớn nên nhân viên có thể trao đổi và tiếp khách ở mọi vị trí khác trên quầy. Ngoài ra, sử dụng mẫu quầy này cũng giúp việc giao tiếp thuận tiện hơn.

Quầy lễ tân khách sạn hình cánh cung
Quầy lễ tân khách sạn hình cánh cung

Kích thước của quầy lễ tân khách sạn có thể to nhỏ, dài ngắn khác nhau tùy theo từng không gian của khu vực sảnh khách sạn. Tuy nhiên, kích thước tiêu chuẩn của quầy lễ tân khách sạn thường sẽ là chiều rộng mặt quầy trên: 0.3 ~ 0.6m; chiều rộng mặt quầy dưới: 0.6 ~ 0.9m; chiều cao quầy: 1.1 ~ 1.2m. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được mẫu quầy lễ tân khách sạn vừa phù hợp với không gian sảnh khách sạn vừa phù hợp với người dùng.

Ngoài ra, để mua được quầy lễ tân khách sạn vừa có thiết kế đẹp, vừa đảm bảo chất lượng và độ an toàn, các bạn chỉ nên mua của các thương hiệu nội thất uy tín và nổi tiếng như Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami, Govi, nội thất 190….

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!