Bí quyết chọn và sử dụng phấn má hồng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng phấn má hồng phù hợp sẽ giúp vẻ ngoài của các chị em phụ nữ trở nên cuốn hút và tỏa sáng hơn.

Đánh má hồng là một bước quan trọng trong việc trang điểm giúp chị em sở hữu một gương mặt hồng hào và rạng rỡ. Nếu chọn được phấn má hồng phù hợp thì chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ lại càng cuốn hút và tỏa sáng hơn.

Hãy cùng chúng tôi khám phá một số bí quyết chọn và sử dụng phấn má hồng một cách hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết chọn và sử dụng phấn má hồng hiệu quả

Chọn phấn má hồng phù hợp với màu da

phấn má hồng

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều dạng phấn má hồng để lựa chọn. Tuy nhiên, để sử dụng phấn má hồng thực sự hiệu quả thì bạn cần lựa chọn dựa theo tone màu da của mình.

  • Nếu bạn có một làn da tái, hãy lựa chọn loại phấn má hồng đào hoặc hồng san hô sẽ giúp cân bằng màu và sắc thái cho da.
  • Với làn da trắng hồng, bạn có thể kết hợp với hầu hết các loại phấn má. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn những gam màu hồng đào, hồng cherry, hồng pink sẽ càng khiến đôi gò má trông tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều.
  • Với những cô nàng sở hữu làn da nâu, ngăm thì nên lựa chọn những phấn má có tông màu nude, cánh gián, cam. Những màu này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và không làm đối nghịch với màu da.

Sử dụng phấn phủ trước

Đối với những chị em có da dầu nhờn thì phấn phủ vẫn sẽ không hề dư thừa vì nó tạo điều kiện cho phấn má có độ bám và bền màu hơn. Việc sử dụng phấn phủ giúp da mặt bạn trông tràn đầy sức sống và tự nhiên hơn.

Chọn cọ phù hợp với dạng phấn má

phấn má

Khi bạn đánh phấn má có màu sáng thì sự lựa chọn tốt nhất là dùng cọ hình quạt. Loại cọ này giúp làm đều màu hơn, mang đến cho bạn làn da mịn màng.

Tuy nhiên, đối với các loại phấn màu khác, bạn chỉ nên sử dụng với cọ đầu tròn phổ thông. Những chiếc cọ lớn sẽ giúp lớp phấn của chị em trông dày hơn.

Và nếu phấn má mà bạn dùng là loại gel hoặc kem thì cây cọ tốt nhất nên sử dụng chính là ngón tay của bạn.

Chọn phấn má theo công thức

Nếu da bạn thuộc loại da khô hoặc da thường thì bạn nên thử những loại mỹ phẩm dạng kem. Nó sẽ đem đến cho bạn làn da đẹp tự nhiên vì nó dễ bám vào da hơn các loại khác. Việc sử dụng loại mỹ phẩm dạng kem này cũng như bạn thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm cho da.

Còn đối với loại da dầu, bạn nên sử dụng loại sản phẩm dạng phấn bởi vì chúng lâu phai màu hơn cũng như bám lại trên da lâu hơn.

Chọn đúng vị trí bắt đầu

phấn má

Để tránh việc sử dụng phấn quá nhiều khiến da mặt trông thiếu tự nhiên thì bạn nên bắt đầu đánh phấn tại vùng bầu má. Đây chính là vùng thu hút sự chú ý của các sắc tố trên da trên khuôn mặt.

Nếu như bạn chưa biết nên đánh từ đâu, bạn hãy cười trước khi đánh phấn má, việc này sẽ giúp bạn xác định được vị trí cần bắt đầu, sau đó đưa cọ tán phấn ra hai bên theo chiều hướng lên trên và sang ngang.

Tán nhiều lớp phấn má nếu cần

Việc phấn má hồng sẽ tan và hết vào giữa ngày sau khi bạn trang điểm là tình trạng thường xuyên gặp phải khiến chị em rất lo lắng.

Muốn giữ phấn má được bền màu hơn khi trang điểm, trước hết bạn hãy thoa một lớp sản phẩm dạng kem, chờ đến khi khô, sau đó phủ lớp phấn nền, cuối cùng hãy thoa phấn má và hoàn tất việc trang điểm. Việc này giúp cho lớp phấn má của bạn bền màu trong nhiều giờ liền giúp bạn tự tin hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!