Bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft và tất tật những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Trúc Bạch IPA Craft là "kiệt tác" bia thủ công trong phân khúc bia siêu cao cấp của Habeco và còn nhiều điều thú vị khác xoay quanh loại bia cao cấp này. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay trong bài viết sau:

*Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

1. Thiết kế bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft đơn giản mà sang trọng

Bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft có tên đầy đủ là Trúc Bạch IPA Craft Beer là sản phẩm của công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội. Sản phẩm được đóng gói theo quy cách xách 6 chai bao bì chất liệu bìa carton cứng, có quai xách bằng nhựa tiện lợi và chắc chắn.

Mỗi sản phẩm bia Trúc Bạch chai lùn có dung tích 330ml được đóng gói ở nhiệt độ 20 độ C trong bao bì chai thủy tinh chuyên dùng và được dập kín bằng nắp sắt tráng thiếc. Bên trong nắp có lót miếng lót bằng cao su tổng hợp chuyên dùng cho thực phẩm. Các chất liệu bao gói và vật liệu tiếp xúc trực tiếp với bia đều đảm bảo an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Về màu sắc bao bì, chai bia Trúc Bạch IPA Craft 330ml có màu nâu cánh gián, bao quanh là nhãn dán ở phần nắp xuống thân và xung quanh thân chai bia. Màu sắc của nhãn trùng với thiết kế vỏ bao bì với màu sắc chủ đạo là màu xanh ngọc đậm, chữ vàng trông vừa sang, vừa nổi bật rất đẹp. Trên bao bì có in đầy đủ tên bia, thông tin bia và thông tin nhà sản xuất để người dùng tiện tìm hiểu thông tin.

Thiết kế bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft đơn giản mà sang trọng
Thiết kế bia thủ công Trúc Bạch Craft đơn giản mà sang trọng

2. Thành phần bia Trúc Bạch IPA Craft ấn tượng với quy trình nấu ủ kỳ công

Đa phần các loại bia công nghiệp hay bia thủ công thông thường chỉ được nấu từ một loại hoa bia, để giảm giá thành, người nấu bia có thể thay thế nguyên liệu malt đại mạch bằng gạo, ngô, ngũ cốc,… Nhưng riêng với Trúc Bạch IPA Craft Beer thì được nấu từ 5 loại hoa bia Houblon được nhập từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Châu Âu, Australia và 100% malt đại mạch. Đây là một điểm rất ấn tượng không chỉ ở số lượng và chất lượng mà còn đem đến sự thăng hoa trong hương vị, cảm xúc tạo nên sự đẳng cấp vượt qua mọi giới hạn của loại bia thủ công Hà Nội Habeco này.

Bên cạnh việc tuyển chọn nguyên liệu hảo hạng, kỹ lưỡng thì quy trình nấu ủ thủ công Trúc Bạch IPA Craft Beer cũng gây ấn tượng bởi sự kỳ công, tỉ mỉ của những bậc thầy nấu bia tài hoa trong nhiều ngày. Với Habeco, Trúc Bạch IPA Craft Beer là loại bia thủ công cho người sành, là “kiệt tác” trong phân khúc bia siêu cao cấp, còn với người dùng, Trúc Bạch IPA Craft Beer là một món quà tặng bản thân, bạn bè, anh em, khách hàng, quý đối tác tuyệt vời và chất lượng.

Nồng độ bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft
Bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft – Kiệt tác chinh phục đỉnh cao (Ảnh: Habeco).

3. Nồng độ bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft

Bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft được hãng thiết kế với mức nồng độ cồn là 6,5%. Theo bản tự công bố của Habeco thì mức độ cồn này có thể ± 0,5% trên thực tế. Nhìn chung, đây là mức nồng độ cồn cao hơn bia tươi và các loại bia Habeco thông thường hiện có. Đặc biệt là cao hơn bia Trúc Bạch (4,2%) tận 2,3%.

4. Bia Trúc Bạch IPA Craft có hương thơm hảo hạng và vị ngon đẳng cấp

Nếu chất lượng bia Trúc Bạch ngon một thì bia Trúc Bạch Craft uống thơm ngon gấp 2-3 lần. Theo đó, khi bật nắp nhấp miệng từng ngụm sẽ cảm nhận được hương vị phức hợp cân bằng và đa dạng giữa các vị ngọt, đắng, chua, cay và có mùi thơm đặc trưng của dòng bia IPA – dòng bia trứ danh độc bản thoang thoảng hương vị trái cây. Còn khi rót ra ly/ cốc bạn sẽ thấy sắc bia vàng óng, trông rực rỡ sắc vàng, kèm theo lớp bọt dày trắng mịn, lâu tan.

Theo đánh giá bia Trúc Bạch chai lùn thủ công từ người dùng đã trải nghiệm cho biết, họ không thể dừng lại được sau khi thưởng thức chai thứ nhất, nhoằng cái là hết cả hộp 6 chai vì quá thơm, ngon mà hậu vị nhẹ nhàng, thiên đắng nhưng sâu lắng. Có lẽ vì thế mà giá bia thủ công Trúc Bạch Craft rất đắt, đắt gấp gần 2 lần giá bia Trúc Bạch thông thường và đắt ngang với cả giá bia Chimay trắng nhập ngoại (loại đắt nhất trong tất cả các loại bia Chimay).

Bia Trúc Bạch IPA Craft có hương thơm hảo hạng và vị ngon đẳng cấp
Người dùng đánh giá bia Trúc Bạch IPA Craft có hương thơm hảo hạng và vị ngon đẳng cấp (Ảnh: linhnd105).

5. Giá bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft trên thị trường hiện nay

Tuy giá cao nhưng không người dùng nào đánh giá đây là nhược điểm của bia Trúc Bạch Craft. Đó cũng là một điều ấn tượng nữa. Theo đó, giá bia Trúc Bạch IPA Craft 330ml trên thị trường hiện nay đang bán ra khoảng 81.000 đồng/ chai. Giá 1 xách 6 chai 330ml bia Trúc Bạch Craft bán ra khoảng 486.000 đồng.

6. Nơi mua bia Trúc Bạch IPA Craft giá tốt

Hạn sử dụng bia Trúc Bạch nấu thủ công – Trúc Bạch Craft để được 12 tháng và thường được lựa chọn mua nhiều trong dịp Tết. Do được sản xuất trực tiếp tại nhà máy tại Hà Nội nên người dân Hà Nội sẽ dễ mua loại bia này hơn tại các siêu thị lớn. Với người dùng ở các tỉnh thành khác hoặc những người thích mua bia online cho tiện thì có thể mua bia Trúc Bạch IPA Craft qua các kênh thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee, Tiki shop chính hãng của Habeco hoặc website của các nhà phân phối.

Trên đây là 6 điều cần biết về bia thủ công Trúc Bạch IPA Craft trước khi mua bạn cần nắm được để ra quyết định lựa chọn cho chuẩn. Theo đó, nếu bạn là một tín đồ “sành bia”, muốn thay đổi hương vị bia mới thay vì các hương vị bia công nghiệp đã quen thuộc và có điều kiện tài chính tốt thì mua Trúc Bạch IPA Craft Beer để tự thưởng cho bản thân hoặc biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp đều tuyệt vời. Còn nếu bạn không uống được bia nồng độ cồn cao hay cảm thấy giá bia IPA Craft của Trúc Bạch chưa phù hợp thì có thể cân nhắc tới các loại bia thủ công giá rẻ khác hoặc các hương vị bia công nghiệp quen thuộc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia craft và cách làm bia craft đơn giản để thưởng thức

Bia craft và cách làm bia craft đơn giản để thưởng thức

Bia craft là một loại bia lâu đời được nhiều người ưa chuộng. Cách làm bia craft không quá khó nhưng đòi hỏi kinh nghiệm, sự sáng tạo, tỉ mỉ cao để cho ra được những hương vị độc đáo riêng biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bia craft và cách làm chi tiết thì hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!