Biết đến kem chống nắng Whoo vàng, chẳng khác nào tìm được “chân ái”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân vật chính được mang đến review hôm nay chính là dòng kem chống nắng Whoo vàng. Phiên bản cream này dịu nhẹ, êm ái với da.

Nhiều người da nhạy cảm, thực sự muốn chăm chút bảo vệ da cơ mà lại lo lắng da bị nổi mụn bởi kem chống nắng. Nếu đang như vậy thì ngó nghiêng thử kem chống nắng Whoo vàng xem sao nhé. Tên của em nó là Whoo Essential Sun Cream. Nàng lưu ý là kem chống nắng dù có thấm nhanh cỡ nào thì với da nhạy cảm hay đang mụn, đang điều trị thì cũng cần phải lưu ý loại nào không gây tổn thương. Whoo thì làm quá tốt khoản này rồi, khỏi phải bàn ấy chứ. Bạn này có nhiều lý do xứng đáng rinh về ấy nha.

Thiết kế của kem chống nắng Whoo vàng

Kem chống nắng Whoo này mình thấy là hợp với ai da mụn, da nhạy cảm hoặc là cũng dùng thích hợp cho những ai da tiết bã nhờn mạnh đó nha. Em này cũng hợp với cả da lão hoá, đang bị nhăn và siêu lộ khi makeup nha.

kem chống nắng Whoo

À nói về ngoại hình thì kem chống nắng Whoo vàng mình mua theo set nha. Mỗi loại khác packaging một chút. Bạn này thì nói thật là vỏ không có gì quá đặc sắc cả, vẫn là hình mẫu chung của nhà Whoo thôi. Tuýp kem vỏ vàng nâu, tuýp nhựa mềm, có phần nắp cứng xoáy dưới. Tuý ngược thế này thì giúp mình dùng đến tận cùng được hết sạch kem luôn ấy. Cơ bản là tiện dụng lắm nghen. Điểm trừ của em nó thì là khó điều chỉnh lượng kem khi dùng nhá, mình hay bị lấy thừa nên phải cố sao cho thoa hết được ấy. Đang nói về thiết kế mình nói thêm luôn về giá nhé. Kem có giá khoảng 1 -1,2tr cho một tuýp đó nghen. Nói trước để cả nhà cân nhắc túi xiền.

Kết cấu của kem chống nắng Whoo vàng

kem chống nắng Whoo

Bạn chốngb nắng này kết cấu dạng cream nhé. Nhiều người nghe cream thì hơi “rén” vì sợ bết dính, sợ lỗ chân lông bị bít tắc và da mặt bị đổ mồ hôi nữa. Đừng lo lắng quá bởi dạng cream không quá đặc, em này matte ổn định, có khả năng tệp nhanh, thoa nhẹ thì không sợ là bị vệt trắng xấu đâu nhé. Kem chất thơm, có màu trắng và nâng tone nhẹ. Kem khô nhanh lại kiềm dầu ổn nên ổn áp lắm ấy nghen.

Thành phần của kem chống nắng Whoo vàng có gì?

Mình rất là hứng thú tìm hiểu về thành phần mấy sản phẩm nhà Whoo. Như em này thì thấy có chứa thảo dược của trà đông dược, có cỏ ngũ hành lành tính và khả năng chống lão hoá tốt. Bạn này thuần tự nhiên nên không sợ da bị kích ứng, cũng giảm thiểu stress nữa nên làm mịn từ bên trong, hoàn thiện cấu trúc da.

kem chống nắng Whoo

Đánh giá về công dụng của kem chống nắng Whoo vàng

Kem chống nắng nhìn thành phần đã biết hài hoà đối với da nhạy cảm rồi dùng còn hợp với da dầu, những loại da dễ bị nổi mụn nữa nghen. Em này không sợ da bị kích ứng, kem cũng mướt, thoa lên da không sợ hình thành mụn ngứa, ức chế được hiện tượng nhiễm khuẩn không mong muốn nữa. Chỉ số chống nắng cao rồi, bảo vệ da khỏi các loại tia tử ngoại.

Kết luận có nên mua kem chống nắng Whoo vàng không?

kem chống nắng Whoo

Kem thấm mạnh nhé, kèm tác dụng chống lão hoá nữa. Chỉ số chống nắng và khả năng bảo vệ của kem chống nắng Whoo vàng đỉnh khỏi bàn rồi. Điểm trừ của em nó nằm ở việc bởi kiềm dầu mạnh nên da khô mà bị mụn thì không nên dùng nhé. Ai muốn tìm loại nâng tone thì đây cũng không phải lựa chọn hợp lý. Cơ bản thì chống nắng này tốt, cơ mà giá cao thật, mua được 3-4 tuýp thông thường khác. Nếu đang chăm da chuyên sâu, có tài chính dồi dào thì hãy nghĩ đến việc đầu tư em nó nha, còn không thì phải cân nhắc đấy. Và hy vọng là bài đánh giá về kem chống nắng Whoo vàng này hữu ích cho cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!