Bình nóng lạnh gián tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đnag thắc mắc tại sao bình nóng lạnh gián tiếp lại được mọi gia đình hiện đại ngày nay ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đến như vậy, thì trong bài viết này đây websosanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công dụng thiết thực nhất của loại bình nóng lạnh này hiện nay.

Cách để chúng ta lựa chọn được một chiếc bình nóng lạnh chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, còn phụ thuộc vào độ phù hợp cũng như những tính năng vượt trội của nó. Đối với một gia đình đông người, sống ở một thành phố hiện đại, có mức dân sinh cao thì ta nên chọn loại bình nóng lạnh trực tiếp, vừa đảm bảo, vừa tiện lợi cho quá trình sử dụng, còn đối với những gia đình sống ở những khu vực có nguồn điện không thật sự ổn định như nông thông, một số vùng miền bắc có khí hậu lạnh khắc nhiệt thì websosanh khuyên bạn nên chọn mua các dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp. tại sao lại như vậy ? thì qua bài viết này đây mình sẽ giúp các bạn có cái nhiều khái quát nhất về công dụng của bình nóng lạnh gián tiếp trong thời buổi hiện đại 2018.

1. Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh gián tiếp ?

Đây là loại bình tắm nóng lạnh thông dụng nhất và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.

Nói đến bình tắm nóng lạnh gián tiếp thì phải nói tới dung  tích. Các dung tích thường được lựa chọn là 15 lít, 20 lít, 25 lít, 30 lít. Các gia đình đông người hoặc trường học, nhà hàng thì có thể lựa chọn dung tích lớn hơn như: 50 lít, 80 lít, 100 lít.

Bình nóng lạnh gián tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bình nóng lạnh gián tiếp làm nóng nước trong bình chứ chỉ sau 10 đến 15 phút

+ Nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp:

  • Do bình chứa lớn nên bình nóng lạnh gián tiếp cần 1 không gian đủ rộng để lắp đặt.
  • Muốn sử dụng được nước nóng thì cần phải đợi 15-30 phút để bật bình nóng lạnh.
  • Giá thành cao. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp thường có giá thành cao hơn bình tắm nóng lạnh gián tiếp.

+ Ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp:

  • Bình nóng lạnh gián tiếp làm nóng gián tiếp
  • Bình nóng lạnh gián tiếp có bình chứa dung tích lớn, có đường nước ra vào riêng biệt.
  • Bình chứa tráng men Titanium giúp mặt trong  bình phẳng nhẵn, không bị đóng cặn và không làm rò rỉ nước ra ngoài.
  • Tất cả các bình nóng lạnh gián tiếp bây giờ đều trang bị chống giật ELCB nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến: Bộ ổn định nhiệt độ, giơ-le tự ngắt, thanh đốt siêu bền…

+ Vì sao các gia đình mình Bắc thường ưa chuộng bình nóng lạnh gián tiếp hơn trực tiếp:

Thứ nhất, thông thường khí hậu miền Bắc chia ra làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa nóng và mùa lạnh, đặc biệt 2 mùa này trong năm có sự khắc nhiệt rất cao, trong mùa nóng nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 45 độ C, còn đối với mùa lạnh thì nhiệt độ ngoài trời có thể còn có 10 độ C mà thôi, mức nhiệt độ này không phù hợp với việc sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp, vì nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp là chỉ sử dụng được loại nước có mức nhiệt độ trên 20 độ C mà thôi, nhưng miền Bắc thì có mức nhiệt độ mùa lạnh rất thấp, cho nên bình nóng lạnh trực tiếp khó có thể hoạt động tốt được.

Thứ hai, bình nóng lạnh trực tiếp không có sự tiện dụng bằng bình nóng lạnh gián tiếp ở chỗ, bình nóng lạnh gián tiếp có thể chứa được một lượng nước nhất định tuỳ theo dung tích của bình sử dụng được cả cho một gia đình, khi vào tắm ta chỉ cần tắt điện đển an toàn là xong, còn đối với bình nóng lạnh gián tiếp thì sao, khi vào tắm ta phải để điện hoạt động, điều này rất nguy hiểm, tuy một số hãng đã trang bị trên các dòng sản phẩm của mình những công nghệ chống giật điện an toàn, nhưng trong một số trường hợp hy hữu nó vẫn có thể xảy ra, mà ta không thể biết trước được điều gì.

Tóm lại, bình nóng lạnh trực tiếp thua bình nóng lạnh gián tiếp ở chỗ tiện dụng, độ an toàn và khả năng hoạt động được ở bất cứ nơi đâu.

2. Bình nóng lạnh gián tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường, điển hình như các thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất như: Ariston, Ferroli, Picenza, Panasonic, Kangaroo,.. Mỗi dòng sản phẩm của những thương hiệu bình nóng lạnh này đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, chính vì thế người dùng thường rất khó để chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Dưới đây mình sẽ liệt kê cho bạn một vài cái tên bình thương hiệu bình nóng lạnh gián tiếp có chất lượng rất tốt và một giá thành phải chăng giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn:

+ Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston là bình tắm nóng lạnh Thương hiệu của Ý, có hơn 80 năm kinh nghiệm. Đây là Thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng  nhất hiện nay bởi độ  bền, công nghệ, kiểu dáng thiết kế. Hầu hết các gia đình, khách sạn, nhà hàng, trường học… đều lựa chọn bình nóng lạnh Ariston. Bình nóng lạnh Ariston loại gián tiếp được bảo hành 2 năm còn bình nóng lạnh Ariston loại trực tiếp được bảo hành 7 năm.

Bình nóng lạnh gián tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bình nóng lạnh gián tiếp Aiston

Hiện giá bình nóng lạnh gián tiếp Ariston giao động trong khoảng  từ 2 đến 5 triệu đồng, tuỳ mẫu mã và kích thước sản phẩm.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

+ Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli là loại bình nóng lạnh có xuất xứ từ Italia, với thiết kế tinh tế, bắt mắt và vô cùng hiện đại. Ngoài ra, các dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli thường có độ bền rất cao, được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm.

Bình nóng lạnh gián tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli

Một ưu điểm nữa về thương hiệu bình nóng lạnh này chính là về giá thành, thông thường bình nóng lạnh gián tiếp của hãng Ferroli sẽ thấp hơn đôi chút so với thương hiệu Ariston trong khoảng từ 1 đến 4 triệu đồng.

Top 3 bình nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

+ Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza

Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza là thương hiệu đến từ Châu Âu, hãng luôn đem đến một phong cách thiết kế khá ấn tượng, cuốn hút và rất sang trọng nhờ tông màu sắc nổi bật, thu hút.

Bình nóng lạnh gián tiếp loại nào tốt ? Giá rẻ bao nhiêu tiền ?
Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza

Hiện giá bình nóng lạnh gián tiếp Picenza đang có trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng.

Top 3 bình nóng lạnh Picenza giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

+ Bình nóng lạnh gián tiếp Kangaroo

Bình nóng lạnh gián tiếp Kangaroo là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng đến từ Úc. Sản phẩm bình nóng lạnh Kangaroo được đánh giá là thiết kế hiện đại, vận hành tốt.

Giá bán bình nóng lạnh gián tiếp Kangaroo giao động từ 2 đến 3 triệu đồng.

Những giá thành mà mình đưa ra trên đây đều được mình tổng hợp trên websosanh.vn. Nếu các bạn có nhu cầu mua sắm các bạn có thể truy cập trực tiếp website để tham khảo giá bình nóng lạnh ở những địa chỉ cửa hàng phân phối khác nhau trên thị trường.

Trang chủ › Thiết bị gia dụng – Văn phòng – Công nghiệp › Bình tắm nóng lạnh

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!