Bỏ túi ngay các loại sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cho da mụn là sản phẩm không thể thiếu đối với những chị em đang phải đối mặt với làn da bị mụn và cảm thấy mất tự tin trước mọi người.

Với một làn da thì việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng, đặc biệt là làn da bị mụn. Vì sản phẩm tốt sẽ giúp kiểm soát lượng dầu, làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Nó cũng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành và phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Vì vậy, hãy tham khảo qua bài viết này để bổ sung những kiến thức cần thiết và bỏ túi một số gợi ý về một số loại sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả tốt hiện nay nhé.

Công dụng của sữa rửa mặt cho da mụn

sữa rửa mặt cho da mụn

Mụn là kẻ thù hàng đầu của làn da bởi chúng khiến da trở nên thô ráp, trông rất sần sùi làm mất vẻ thẩm mỹ và chịu những tổn thương từ sâu bên trong lỗ chân lông. Nếu làn da thiếu đi sự mềm mại sẽ khiến chúng ta luôn cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp với người khác.

Vì vậy, việc lựa chọn một phương pháp trị mụn đúng cách và khoa học là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Sữa rửa mặt trị mụn là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho da của chúng ta.

  • Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, da chết trên da

Công dụng chính của sửa rửa mặt là khả năng làm sạch cho làn da. Sau một ngày dài hoạt động, làn da phải tiếp xúc với hàng tá tác động từ bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm,… Vì vậy, rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn này, từ đó làn da sạch hơn, thông thoáng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, thì một số dòng sản phẩm hiện nay còn chứa các thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cho da.

  • Giúp ngăn ngừa và điều trị mụn

Ngoài khả năng làm sạch, sửa rửa mặt trị mụn còn giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn hiệu quả. Nếu bụi bẩn tích tụ trên da quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra các nốt mụn trên da. Vì vậy, việc sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, để da mặt luôn sạch sẽ, tránh bị viêm nhiễm do các tác động bên ngoài.

  • Se khít lỗ chân lông

Lớp bụi bẩn và bã nhờn tích tụ dưới da cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng lỗ chân lông to, da sần sùi, kém mịn màng, làm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn hàng ngày giúp làm sạch sâu và từ đó có thể thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Bỏ túi ngay các loại sữa rửa mặt cho da mụn

  • Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

sữa rửa mặt cho da mụn

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có khả năng kiểm soát độ pH mà không làm khô da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, nó còn có khả năng sát khuẩn và tái tạo tế bào da mới, giúp làm lành các tổn thương sau mụn, phù hợp với những bạn có làn da mụn nhạy cảm.

Thành phần:

  • Nước khoáng và Propylene Glycol làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Sodium Lauryl Sulfate có tác dụng hạn chế kích ứng da sau khi rửa mặt và kiểm soát dầu.
  • Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol là rượu axit béo có đặc tính làm sạch da. Loại cồn này an toàn và hầu như không gây kích ứng cho mọi loại da.

Dòng sửa rửa mặt này có dạng gel, khả năng tạo bọt tốt. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có giá 240.000 VNĐ / 473ml.

  • Sữa rửa mặt cho da mụn La Roche Posay Effaclar Gel

Sữa rửa mặt cho da mụn

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và bình chọn là tốt nhất cho làn da dầu mụn nhạy cảm. Sữa rửa mặt này có thành phần nước khoáng độc quyền giúp làm dịu da và giảm kích ứng. Hoạt chất PCA và Zinc Pidolate mang lại hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn, loại bỏ dầu thừa.

Sản phẩm không chứa chất tạo bọt, cồn, chất tạo màu và paraben. La Roche Posay Effaclar Gel có độ pH 5.5 (trung tính) nên hoàn toàn an toàn cho da dầu mụn và da nhạy cảm.

Hiện tại, sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel được bán với giá 150.000đ / 50ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!