Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nam giới đang tự ti vì mụn mà chưa biết nên lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam loại nào tốt nhất thì đây sẽ là những gợi ý bạn không thể bỏ qua:

1. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam L’Oreal Expert Hydra Energy – Giá tham khảo khoảng 200.000 vnđ/ tuýp 150ml

Mang thương hiệu của Pháp nhưng sữa rửa mặt cho nam L’Oreal Expert Hydra Energy là một trong những loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay được ưa chuộng trên toàn cầu nên sản phẩm có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ như Pháp, Đức, Mỹ, Anh,… Trong đó, hàng của Mỹ có giá thành khá đắt còn hàng của Đức giá cả lại rất bình dân nên tùy vào điều kiện kinh tế của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt nam L’Oreal ưng ý nhất.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam L’Oreal Expert Hydra Energy - Giá tham khảo khoảng 200.000 vnđ/ tuýp 150ml
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam L’Oreal Expert Hydra Energy – Giá tham khảo khoảng 200.000 vnđ/ tuýp 150ml

Sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp với 2 loại dung tích phổ biến nhất bạn có thể mua được là 100ml và 150ml. Với thành phần chính gồm than hoạt tính, glycerin, stearic acid, citric acid và các thành phần khác, sữa rửa mặt nam L’Oreal Expert Hydra Energy không chỉ giúp làm sạch sâu cho da mặt mà còn giúp kiềm dầu tốt cho da đồng thời làm sạch mụn mà không khô da nhờ cấp ẩm tốt. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm công dụng tẩy da chết và hạn chế quá trình oxy hóa cho da.

Với nam giới sở hữu làn da thường xuyên bị bóng nhờn, nhiều mụn đầu đen, da đổ dầu, da tái xám, lỗ chân lông bị tắc thì sữa rửa mặt cho nam L’Oreal Expert Hydra Energy sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên những nam giới nào da khô, da thường, da nhạy cảm thì không nên sử dụng loại sữa rửa mặt này vì nó có thể khiến da bạn bị khô, căng, rát sau sử dụng.

2. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash – Giá tham khảo khoảng 220.000 vnđ/ tuýp 150ml

Nếu bạn là một tín đồ ưa chuộng mỹ phẩm Mỹ nhưng giá sữa rửa mặt L’Oreal Expert Hydra Energy cho nam có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ khá đắt, vượt mức ngân sách chi cho việc chăm sóc da của bạn khá nhiều thì lựa chọn sữa rửa mặt nam Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu hơn.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash - Giá tham khảo khoảng 220.000 vnđ/ tuýp 150ml
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash – Giá tham khảo khoảng 220.000 vnđ/ tuýp 150ml

Sữa rửa mặt Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash là sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất dành cho nam với giá cả hết sức bình dân và vừa túi tiền với hầu hết mọi phái mạnh. Với thành phần chính là 2% Acid Salicylic và các thành phần khác, sữa rửa mặt Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash được khuyên dùng cho những nam giới có làn da nhiều nhờn, nhiều mụn và có lỗ chân lông to. Không chỉ làm sạch sâu cho da mà sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash còn giúp thải độc da, trị mụn, kiểm soát nhờn tốt và ngừa mụn quay trở lại. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp nam giới làm sáng da và chống lão hóa da, đem tới làn da mềm mại, mịn màng cho phái mạnh.

3. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam Clinique For Men Oil-Control Face Wash – Giá tham khảo khoảng 600.000 vnđ/ tuýp 200ml

Sữa rửa mặt Clinique For Men Oil-Control Face Wash là loại sữa rửa mặt cho nam có làn da dầu mụn riêng biệt của Mỹ. Sản phẩm có thành phần bao gồm: water aqua eau, sodium laureth sulfate, lauramidopropyl betaine, sodium chloride, cocamidopropyl hydroxysultaine, sodium cocoyl sarcosinate, tea-cocoyl glutamate, butylene glycol, aloe barbadensis leaf juice, sucrose, hexylene glycol, caprylyl glycol, sodium sulfate, polyquaternium-7, laureth-2, peg-120 methyl glucose dioleate, edta, disodium edta, phenoxyethanol, methylisothiazolinone, methylchloroisothiazolinone, yellow 6 (ci 15985), yellow 5 (ci 19140), yellow 10 (ci 47005)

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam Clinique For Men Oil-Control Face Wash - Giá tham khảo khoảng 600.000 vnđ/ tuýp 200ml
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nam Clinique For Men Oil-Control Face Wash – Giá tham khảo khoảng 600.000 vnđ/ tuýp 200ml

Ưu điểm lớn của sữa rửa mặt cho nam Clinique này là kiểm soát dầu nhờn và trị mụn tốt. Không chỉ làm sạch sâu cho da mặt mà sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da sạch mụn nhưng không bị khô da. Sản phẩm được khuyên dùng cho nam giới da dầu, hỗn hợp dầu tới siêu dầu.

Nếu như phụ nữ chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn đã khó thì nam giới lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn còn khó gấp 3 lần. Tuy nhiên với 3 gợi ý rất thiết thực và tốt nhất từ Websosanh.vn trên, hy vọng mọi phái mạnh đang sở hữu làn da dầu mụn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!