Bồn tắm có những loại nào? Mua của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang hoang mang không biết lựa chọn bồn tắm nào giữa “ma trận” bồn tắm trên thị trường hiện nay thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy!

Tất cả các thông tin về bồn tắm sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Chắc chắn, sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các loại bồn tắm cũng như biết nên chọn mua bồn tắm của thương hiệu nào và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín.

Bồn tắm
Bồn tắm thiết bị trong nhà tắm được nhiều người yêu thích.

Bồn tắm là gì?

Bồn tắm là 1 trong các thiết bị nội thất nhà tắm quan trọng hàng đầu hiện nay. Nghỉ ngơi và tắm rửa với bồn tắm sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi sẽ giúp tinh thần bạn thư giãn, sảng khoái và lấy lại năng lượng nhanh chóng. 

Không chỉ sử dụng tại các gia đình như một món đồ nội thất sang trọng cho phòng tắm, bồn tắm còn được sử dụng tại các khách sạn, trung tâm thẩm mỹ, trung tâm thể dục, khu nghỉ dưỡng nhằm mang lại những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi hoàn hảo cho khách hàng.

Bồn tắm có những loại nào?

Thị trường bồn tắm rất đa dạng và phong phú, trong bài viết này chúng tôi sẽ phân chia bốn tắm theo các tiêu chí về xuất xứ, tính năng, thiết kế, kích thước và chất liệu. Tùy theo không gian nhà tắm và nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình sản phẩm bồn tắm phù hợp nhất nhé. Phân loại bồn tắm cụ thể như sau:

– Phân loại bồn tắm theo xuất xứ: Bồn tắm có loại bồn tắm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia với ưu điểm thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp nhưng giá thành cao. Trong khi đó, bồn tắm có xuất xứ từ Việt Nam hoặc lắp ráp tại Việt Nam lại có ưu điểm lớn về giá thành do không phải chịu phí vận chuyển và thuế nhập khẩu.

– Phân loại bồn tắm theo tính năng: Căn cứ theo tính năng, bồn tắm có 3 dòng cơ bản là bồn tắm massage, bồn tắm thường và bồn tắm sục massage cao cấp. 

Bồn tắm sục massage cao cấp
Bồn tắm sục massage cao cấp

– Phân loại bồn tắm theo thiết kế: Nếu phân loại bồn tắm theo thiết kế thì bồn tắm gồm có 4 loại là bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn tắm góc và bồn tắm xây.

– Phân loại theo chất liệu:  Bồn tắm thường được làm từ các chất liệu Composite – sợi thủy tinh (đây là chất liệu sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì có giá thành phải chăng); chất liệu nhựa polymer tổng hợp Acrylic với ưu điểm giữ nhiệt lâu, bền, chống trầy xước, chống bám bẩn khá tốt, dễ vệ sinh; chất liệu Crytal có độ sáng bóng cao cấp, nên cực kỳ sang trọng; bồn tắm làm bằng chất liệu Galaxy có độ sáng bóng cao, chống trơn trượt, chống trầy xước, và dễ vệ sinh, đặc biệt tạo màu nước xanh; bồn tắm bằng chất liệu ngọc trai cao cấp tạo sự sang trọng và thư giãn tối đa cho người dùng.

– Phân loại bồn tắm theo kích thước: Bồn tắm đứng thường có kích thước dao động từ 900-1200mm (dài) x 2000-2200mm (cao); bồn tắm nằm có kích thước dao động như sau 1200mm-1900mm (dài) x 450mm-1100mm(rộng)x400mm-650mm (cao); bồn tắm xây thì có kích thước linh hoạt theo từng không gian; bồn tắm góc thường có kích thước dài, rộng và cao dao động từ 1200-1500mmx1200-1500mm x 450-750mm.

Bồn tắm bằng chất liệu ngọc trai
Bồn tắm bằng chất liệu ngọc trai

Mua bồn tắm của hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều các thương hiệu bồn tắm được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, theo khảo sát, các thương hiệu bồn tắm được tin dùng nhất và ưa chuộng nhất phải kể đến các thương hiệu như bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer, bồn tắm Govern, bồn tắm Amazon, bồn tắm DRASOS, bồn tắm Appollo, bồn tắm Fantiny…

Lựa chọn bất kỳ sản phẩm bồn tắm của bất kỳ thương hiệu nào kể trên bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn. Bởi đây đều là các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Bất kỳ sản phẩm bồn tắm nào trước khi được bày bán trên thị trường và đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn bởi các cơ quan tổ chức có thẩm quyền.

Thương hiệu bồn tắm Appollo
Thương hiệu bồn tắm Appollo

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên về bồn tắm sẽ hữu ích cho các bạn!

Tin tức về Nội thất