Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review chi tiết về chất liệu, thiết kế, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 thì chắc chắn không nên bỏ lỡ bài viết “bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review chi tiết về chất liệu, thiết kế, giá thành” của chúng tôi.

Tất cả những thông tin về bồn tắm ngâm Amazon TP-7073  từ thương hiệu, chất liệu, thiết kế, tính năng cho tới giá thành đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh khám phá kỹ hơn về sản phẩm bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 nhé!

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073
Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review về thương hiệu

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 là một trong những sản phẩm nổi bật của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát. Công ty được thành lập vào năm 1998, chuyên sản xuất, nhập khẩu và cung ứng các thiết bị xông hơi tại Việt Nam trên cơ sở nhượng quyền của các hãng Amazon, Coatsts, Heirva, Finnleo…

Bồn tắm Amazon nói riêng và các sản phẩm của Toàn Phát nói riêng đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Tất cả  linh kiện được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Úc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review về chất liệu

– Toàn bộ phần thân của bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 được làm từ chất liệu ngọc trai Galaxy cao cấp. Không chỉ siêu bóng, siêu bền, chất liệu ngọc trai galaxy còn cực kỳ sang trọng và tinh tế, đặc biệt còn có tác dụng chống ố vàng, chống bám bẩn, chống trầy xước và dễ lau chùi, cọ rửa vệ sinh. Do đó, dù sử dụng trong thời gian dài bồn tắm Amazon TP-7073 vẫn luôn mới đẹp như mới mua.

– Phần chân bồn tắm được làm bằng inox, xifong đồng có khả năng chống han gỉ nên có độ bền rất cao.

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 được làm từ chất liệu ngọc trai Galaxy cao cấp
Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 được làm từ chất liệu ngọc trai Galaxy cao cấp

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review về thiết kế

+ Bồn tắm Amazon TP-7073 là dạng bồn tắm ngâm đơn, có 2 mặt yếm.

+ Kích thước dài, rộng và cao của bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 là  1200x700x600mm. Với kích thước này, 1 người lớn tắm sẽ rất thoải mái và dễ chịu; với các bé nhỏ thì có thể từ 2-3 bé cùng tắm cũng thoải mái.

+ Mặt đáy của bồn tắm có thiết kế chống trơn trượt nên rất an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng trơn ngã trong khi tắm.

+ Thiết kế bồn tắm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

+  Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với màu sắc và không gian của nhà tắm như: Trắng, xanh ngọc, ngọc trai galaxy, kem, đen, cốm, galaxy đen, galaxy cốm,…

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review về công dụng

Sử dụng bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

– Giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng, lo lắng và phiền muộn sau một ngày làm việc vất cả.

– Giúp cơ thể được làm sạch sâu, da trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

– Ngâm mình trong bồn tắm Amazon TP-7073 giúp kích thích lưu thông máu, cải thiện tình trạng oxy hóa, loại bỏ độc tố trong cơ thể ra bên ngoài.

– Phòng tránh lão hóa, cải thiện độ đàn hồi của cơ; phòng ngừa căng cứng cơ; hỗ trợ điều trị thấp khớp và viêm khớp.

Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 review về giá thành

Theo khảo sát, bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 7,2 triệu đồng. Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng nội thất trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ nội thất có quy mô lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng và được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn mua được sản phẩm bồn tắm ngâm Amazon TP-7073 ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về bồn tắm ngâm Amazon tp-7073

Tìm hiểu về bồn tắm ngâm Amazon tp-7073

Bồn tắm ngâm amazon tp-7073 là một trong những loại bồn tắm nổi tiếng của thương hiệu Amazon. Đây là sản phẩm thiết bị dùng cho gia đình của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!