Bốn thói quen công nghệ cần bỏ ngay lập tức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao bạn không bắt đầu rời bỏ thói quen cũ và bắt đầu những thử làm những điều mới để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn với công nghệ cao. Websosanh.vn sẽ liệt kê một số thói quen mà người dùng nên bỏ nhanh chóng.

a

Người dùng sẽ an tâm hơn khi phá bỏ một số thói quen xấu và thiết lập những thói quen tốt hàng ngày cho mình.

1. Sử dụng một mật khẩu cho nhiều trang web

Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web sẽ gây ra rắc rối cho người dùng, bởi nếu một trang web nào bị hack thì thông tin người dùng sẽ bị sử dụng ở bất kì đâu, ngay cả với mục đích xấu. Thực tế là người dùng khó khăn khi phải nhớ nhiều mật khẩu, và đó là lý do trình quản lý mật khẩu như LastPass trở nên hữu dụng. Trình quản lý mật khẩu có thể lưu giữ mật khẩu của tên truy cập và mật khẩu người dùng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo mật khẩu mới trong đó và truy cập trực tuyến.

2. Không sao lưu hình ảnh

a

Nhiều người dùng phải đối mặt với nguy cơ mất hết ảnh yêu thích khi không đồng bộ hóa thường xuyên điện thoại tới máy tính. Hiện nay, đây là một vấn đề dễ khắc phục. Nếu người dùng thường chụp ảnh bằng điện thoại, hãy tải về một ứng dụng có chức năng tự động sao lưu các bức ảnh và video lên lưu trữ đám mây.

Hiện tại, có rất nhiều lựa chọn cho người dùng. Nếu người dùng thích Google thì có thể sử dụng Google+ trên iOS hay ứng dụng Photos trên Android để thiết lập tự động sao lưu. Ứng dụng Dropbox cũng cung cấp các chức năng tương tự nếu người dùng bật tùy chọn camera upload. Nếu là một thuê bao Amazon Prime, người dùng sẽ được lưu trữ hình ảnh không giới hạn với ứng dụng Amazon Cloud Drive.

3. Không quan tâm đến thiết lập Facebook

a

Người dùng thật dễ dàng để truy cập vào Facebook, xem status của bạn bè, và cập nhật trạng thái của bản thân. Tuy nhiên, việc kiểm soát nội dung đăng tải và những ai có thể thấy nó thì nhiều người dùng không chú ý tới. Người dùng nên bảo mật tài khoản Facebook của mình để tránh những rắc rối, phức tạp có thể xảy ra.

4. Chạy Flash liên tục trên laptop

Có thể nhiều người dùng là fan hâm mộ của việc chạy video trực tuyến trên máy tính, nhưng đôi khi Flash có thể làm máy tính chậm xuống khi phải tìm các tập tin cần dùng trong thời gian lâu hơn. Người dùng nên từ chạy Flash mọi lúc. Nếu đang ở trên Google Chrome, người dùng hãy thử FlashControl, còn nếu đang ở trên Firefox thì hãy thử Flashblock.

Theo mặc định, các plugin sẽ không tải các nội dung Flash trên trang trừ khi người dùng đưa một trang web vào một danh sách trắng hoặc nếu nhấp vào mục Flash để tải nó. Người dùng sẽ ngạc nhiên khi tiết kiệm được thời lượng pin khi tắt Flash trên một số trang web.

Phi Phi

Cnet

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!