Bột giặt Nhật Bản loại nào tốt nhất 2020: Awazu, Bold P&G hay Attack Kao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số lượng các thương hiệu các bột giặt khá nhiều trên thị trường hiện nay, khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào là tốt nhất. Vậy, bạn hãy thử tham khảo qua 3 loại bột giặt Nhật an toàn và giặt sạch vết bẩn cùng chất lượng vượt trội nhé!

1. Đánh giá bột giặt Nhật có tốt không 

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng vượt trội. Chính vì thế, các sản phẩm bột giặt Nhật có khả năng đánh bay vết bẩn, kháng khuẩn cùng các thành phần lành tính.  Vậy bột giặt Nhật loại nào tốt?

Đa số các hãng bột giặt Nhật đều có nhiều chủng loại sản phẩm để lựa chọn như bột giặt, nước giặt, viên giặt và xà phòng giặt. Bạn nên sử dụng các loại bột giặt tốt để có thể giảm kích ứng da, kháng khuẩn và có thể bảo quản tăng tuổi thọ cho máy giặt gia đình. Vậy bột giặt Nhật giá bao nhiêu, có mắc hơn so với các sản phẩm nội địa không? Đừng lo, các loại bột giặt này là mặt hàng thông dụng, nên do đó, giá thành sẽ chỉ ở mức vừa phải, hợp túi tiền người dùng.

2. Top 3 loại bột giặt Nhật Bản nổi tiếng giặt trắng sạch lại an toàn cho sức khỏe

2.1. Bột giặt Nhật Bản Awazu

Bột giặt Awazu 5 tác động Rocket Soap hiệu quả giặt tẩy cực mạnh, đánh bay các vết bẩn như cà phê, trà, dầu dính trên quần áo. Tuy vậy, thành phần bột giặt này không gây hại đến da, có khả năng khử trùng, làm mềm vải và lưu giữ hương thơm. Sản phẩm bột giặt Nhật này có thể sử dụng cho cả quần áo màu, các loại vải như cotton, lanh hay sợi tổng hợp. Giá bán chỉ dao động khoảng 179.000 đồng cho hộp 1kg.

Bột giặt đánh bay hầu hết các vết bẩn cứng đầu trên quần áo

2.2. Bột giặt Bold P&G

Bột giặt Bold P&G với hương nắng mai dịu nhẹ, là sản phẩm có tính kiềm yếu nên rất lành tính cho làn da của bạn. Đây sẽ là sản phẩm đắc lực cho mùa mưa ẩm bởi khả năng kháng khuẩn, giúp quần áo khô nhanh, ngay cả khi phơi trong phòng, bóng mát.

Bột giặt Bold P&G

2.3. Bột giặt Attack Kao

Bột giặt Attack Kao với khả năng tan hoàn toàn trong nước, đảm bảo không bám cặn trên quần áo sau khi giặt khiến da mẩn đỏ dị ứng. Chỉ dưới 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu  công nghệ Enzyme cùng bột giặt Nhật Attack Kao, giặt và xả sạch bột giặt nhanh hơn giúp tiết kiệm nước đáng kể.

Sản phẩm có khả năng tan hoàn toàn trong nước

3. Nước giặt Nhật Bản

3.1. Nước giặt Suzy

Cách dùng bột giặt Nhật Suzy rất đơn giản, có thể sử dụng cho máy giặt và không cần phân loại quần áo trước khi giặt. Với thành phần tự nhiên từ Protein lúa mạch, nước giặt Suzy anh đào giúp giữ màu vải và kháng loang màu khi giặt với giá bán chỉ dưới 152.000 đồng.

Nước giặt thành phần tự nhiên từ protein lúa mạch

3.2. Nước giặt ELMIE

Nước giặt đồ lót ELMIE có thể kháng khuẩn và làm mềm vải. Ngoài ra, nước giặt không chứa chất phụ gia, không hương liệu và huỳnh quang dễ kích ứng. Nước giặt có thể sử dụng để giặt quần áo em bé, đồ lót ngừa các bệnh phụ khoa và dị ứng da, với nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

Nước giặt ELMIE

4. Các sản phẩm khác

Khác với các loại bột giặt, nước xả chất lượng phổ biến hiện nay, viên giặt Nhật Bản được đặc chế thành viên nén rất tiện dụng, gồm các chất hoạt tính trên bề mặt, chất tẩy và hương liệu thơm,… Một số đánh giá của người dùng về viên giặt gel cho biết lượng bột giặt trong viên nén đậm đặc về bột giặt và nước xả hơn thông thường, nên chỉ cần cho 1 viên nén mỗi lần giặt cũng đã đủ để giặt sạch quần áo tốt hơn. Về giá bột giặt Nhật này cũng sẽ dao động từ 110.000 đồng đến 140.000 đồng cho hộp 18 viên và có đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Viên giặt Nhật Bản

Xà bông thỏi cũng như bột giặt Nhật với thành phần là hoạt chất bề mặt, không độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da tay và hệ hô hấp người dùng. Bạn chỉ cần làm ướt khu vực vết bẩn, xà bông thỏi của Nhật sẽ phá liên kết giữa sớ vải và vết dơ tồn đọng khi chà xát.

Hy vọng những tham khảo về các sản phẩm nước giặt, xà phòng và bột giặt Nhật nêu trên sẽ là thông tin rất hữu ít cho bạn khi tìm kiếm loại bột giặt tốt nhất cho gia đình thân yêu. Bạn nên tìm mua các sản phẩm giặt tẩy quần áo chất lượng phân phối chính hãng tại những nơi uy tín được nhiều người tin dùng, để tránh mua phải hàng giả, nhái ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột giặt: Nguyên liệu, mẹo lựa chọn và cách dùng đúng

Bột giặt: Nguyên liệu, mẹo lựa chọn và cách dùng đúng

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bột giặt được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, việc hiểu về nguyên liệu, mẹo chọn và cách sử dụng bột giặt đúng lại là một thách thức đối với nhiều gia đình. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết nắm bắt rõ hơn về các mẹo chọn dùng bột giặt phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!