Bùng nổ âm thanh trong không gian của bạn cùng chiếc loa Bose 101

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bose 101 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng bắt mắt, đảm bảo làm hài lòng bạn với sự kết hợp hoàn hảo các tính năng cho âm thanh bùng nổ.

Loa bose 101 là thương hiệu loa sử dụng công nghệ Mexico, với ưu điểm  kiểu dáng nhỏ gọn nhưng âm thanh cực hay và chất lượng. Đây là một trong những dòng loa được đánh giá là có độ hoàn hảo cao khi ghép nối với những dàn âm thanh nghe nhạc chuyên nghiệp khác. Với khả năng tái âm chuyên nghiệp, bổ sung tiếng mid cho hệ thống đem lại âm thanh vô cùng bắt tai. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng loa tuyệt vời này nhé!

Thiết kế loa tinh tế, thu hút với tone màu đen truyền thống

Loa có thiết kế sang trọng với tone màu đen tuyền thống làm chủ đạo, được nhấn nhá những đường nét uyển chuyển tinh tế, mềm mại. Ở mặt trước của loa được bao phủ 1 tấm ê căng hợp kim cao cấp và in nổi thêm logo của hãng loa Bose. Với thiết kế nổi bật như vậy. khi được ra mắt loa Bose 101 đã ghi được rất nhiều ấn tượng nhòe vẻ đẹp cao cấp và sang trọng với người dùng.

Với thiết kế nổi bật như vậy. khi được ra mắt loa Bose 101 đã ghi được rất nhiều ấn tượng nhòe vẻ đẹp cao cấp và sang trọng với người dùng.

Màng loa đều được làm từ chất liệu giấy cao cấp và độ bền cao, chắc chắn góp phần làm chất lượng âm thanh trở nên ấm áp, sâu lắng nhưng cũng cực kỳ nổi trội. Thùng loa Bose 101 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cũng có độ bền cao, chống thấm nước, chống trầy xước cực kỳ hiệu quả. Giúp bạn an tâm thưởng thức mọi thể loại nhạc yêu thích của mình.

Phía sau của loa Bose 101 chính hãng được thiết kế vô cùng đơn giản với các thiết bị và cổng kết nối nổi bật và tiện lợi. Cách bài trí các thông số kỹ thuật vô cùng khoa học, hiện đại và rất đầy đủ. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng nắm được những thông tin hữu ích về chiếc loa này.

Chất âm kết hợp bùng nổ mọi không gian

Tin vui cho các bạn đó là loa Bose 101 là dòng loa hỗ trợ nghe nhạc và giải trí cực  tốt, dù công suất không quá cao nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền. Chất lượng âm thanh mà loa mang lại thực sự rất bắt tai, đặc biệt là những âm ở tầm trung. Vậy nên chiếc loa này thường dùng làm loa phụ trợ cho các hệ thống dàn karaoke gia đình rất phổ biến vì nó nhỏ gọn mà chất lượng.

Chất âm kết hợp bùng nổ mọi không gian

Loa còn được hãng thiết kế cho bass loa tiêu chuẩn, có phân tần đi kèm, sở hữu công suất 45W mạnh mẽ phủ đều âm thanh trong một không gian vừa phải. Bạn nên sử dụng loa này 1 đôi thay vì 1 chiếc đơn lẻ, vì âm thanh sẽ hay hơn rất nhiều.

Loa Bose 101 được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại các không gian như phòng karaoke gia đình, những quán cà phê hiện đại,  sân vườn, loa thông báo,… Ngoài ra loa còn được sử dụng như vật trang trí, tạo thêm điểm nhấn, tô điểm thêm cho nhiều không gian nội thất, tăng tính thẩm mỹ.

Cách chọn loa loa Bose 101 chính hãng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, có hai dòng Bose 101 chủ yếu đó là hàng bãi và Bose 101 xuất xứ Trung Quốc. Loa Bose 101 hàng bãi là được sản xuất ở các nước Mexico, USA nhưng hiện nay đã ngừng sản xuất, nếu còn thì cũng là hàng đã qua sử dụng. Và hầu hết sản phẩm hiện nay được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn của nhà hãng.

Khi đi chọn loa Bose 101 bạn nên cẩn thận phải tháo gỡ loa ra để kiểm tra bên trong bass loa. Mẹo để phân biệt hàng thật hàng giả mà bạn có thể biết là nếu bên trong là nam châm đơn cùng với thanh giằng bass màu vàng thì là hàng thật. Và ngược lại nếu màu trắng thì là hàng giả rồi. Bạn có thể dễ dàng áp dụng cách này khi đi mua loa để có thể yên tâm hơn nhé!

Cách chọn loa loa Bose 101 chính hãng tốt nhất

Trên đây là những thông tin về dòng loa Bose 101. Với những thông tin này, bạn đã biết được sự ấn tượng của dòng loa thương hiệu Bose. Nếu đang tìm kiếm một dòng loa chất lượng, bạn đừng bỏ qua dòng loa này nhé. Mong rằng bài viết trên đây sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin cần thiết. Từ đó giúp bạn có thêm lựa chọn để tìm được chiếc loa phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!