Các dòng sản phẩm phấn má 3CE mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má 3CE luôn cho ra những dòng sản phẩm có các tông màu thời thượng và dẫn đầu xu hướng, nếu bạn muốn có diện mạo hợp thời thì đây là một lựa chọn đáng rút ví.

Giới thiệu phấn má 3CE

3CE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay, 3CE không chỉ nổi tiếng với những dòng son dưỡng, son màu, son kem,… mà 3CE còn bán chạy các dòng sản phẩm phấn má. Phấn má 3CE luôn cho ra những dòng sản phẩm có các tông màu khác nhau, đặc biệt mỗi khi sản phẩm của 3CE tung ra thị trường thì chúng sẽ đi theo cả một bộ sản phẩm. Không những vậy thiết kế bao bì của phấn má 3CE rất nhỏ gọn, chắc chắn và đi kèm với gương để khách hàng dễ dàng sử dụng hơn.

 

Cách chọn màu phấn má 3CE phù hợp

Tùy thuộc vào từng màu da khác nhau mà chúng ta sẽ có những màu phấn phù hợp riêng, tuy nhiên để tạo điểm nhấn thì chúng ta cần biết những quy tắc chọn màu sau đây:

  • Da trắng: Đối với những bạn có nước da màu trắng thì nên sử dụng những dòng phấn má 3CE có màu hồng nhạt, hồng cách sen, hồng đào,…
  • Da trung bình: nên chọn những dòng phấn má có màu vàng mơ.
  • Da vàng: Đây là màu da phù hợp với phấn má có màu hồng sáng, cam sáng, màu đồng. 
  • Da ngăm đen: Đây là tone da màu có ít sự lựa chọn nhất, nhưng không phải là không có loại phấn má phù hợp, màu da này nên chọn phấn màu đỏ gạch, quýt chín. Sau khi sử dụng thì nên dùng một lớp phấn phủ để giúp cho khuôn mặt trở nên sáng hơn. 

Các dòng sản phẩm phấn má 3CE mà bạn nên biết

Mặc dù 3CE là thương hiệu mỹ phẩm mới nổi trên thị trường nhưng trong những năm gần đây 3CE luôn cho ra những dòng phấn má phù hợp với xu thế, được nhiều bạn trẻ đón nhận. Sau đây là những dòng phấn má 3CE mà bạn nên biết trước khi mua:

 

  • Phấn má 3CE Face Blush: Đây là một trong những dòng phấn má hiện được nhiều người sử dụng quan tâm nhất, với ưu điểm là chất phấn mềm mịn, không gây tình trạng loang lổ khi sử dụng. Phấn má 3CE Face Blush thích hợp cho chúng ta khi sử dụng hàng ngày, bởi màu của phấn không lên màu đậm, giúp tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng. Hiện dòng sản phẩm này hiện đang có 19 màu phấn má cơ bản, nên chị em sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cả.
  • Phấn má 3CE Mood Recipe: Ban đầu người mua hàng sẽ thấy dòng phần này không có đặc điểm gì khác so với dòng phấn má 3CE Face Blush, nhưng theo thông tin từ nhãn hàng thì dòng sản phẩm phấn má 3CE Mood Recipe hiện có 3 màu chính, màu sắc có chút ngả vàng, để phù hợp với tone da mặt của người châu Á. Khi sử dụng phấn má 3CE Mood Recipe không bị gây bí tắc, không loang lổ, giúp che khuyết điểm vô cùng hiệu quả.
  • Phấn má 3CE Take a Layer: Phấn má 3CE Take a Layer là một trong những dòng sản phẩm phấn má dạng kem lì, ngoài ra thì dòng phấn má 3CE Take a Layer có thể được sử dụng như một lớp son. Phấn má 3CE Take a Layer có 7 màu cơ bản: Cabbage Rose, Primula, Common Time, Hollyhock, Morning Skinny,…  ngoài chức năng chính là phấn má thì chúng còn được sử dụng để làm phấn mắt.

 

  • Phấn má Love 3CE Cheek Maker: Đây là dòng sản phẩm phấn má có giá thành tương đối cao, tuy nhiên dòng sản phẩm này có 6 màu cơ bản và 6 màu này đều phù hợp với mọi loại tone da khác nhau. Sản phẩm phấn má Love 3CE Cheek Maker dễ dàng sử dụng, lên da đẹp, giúp che khuyết điểm một cách hiệu quả.

  • Phấn má 3CE Blush Cushion: Là phấn má dạng nước, hiện đang được nhiều bạn trẻ săn đón và được các beauty blogger khuyên dùng. Phấn má 3CE Blush Cushion giúp lên màu đều hơn, thao tác dễ dàng và nhanh chóng, những bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!