Những điều bạn cần biết về phấn má 3CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má 3CE luôn cho ra đời những dòng sản phẩm với những gam màu thời thượng và dẫn đầu xu hướng, nếu bạn muốn có một vẻ ngoài thời thượng thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Phấn má hồng là một trong những dòng sản phẩm cần thiết trong danh sách những dụng cụ trang điểm của mọi tín đồ làm đẹp. Dòng sản phẩm này giúp tôn lên vẻ đẹp của người dùng và tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của mọi người dùng xung quanh. Trong số các loại phấn má hồng trên thị trường hiện nay, phấn má 3CE đang được rất nhiều chị em tin dùng. Hãy cùng mình khám phá những điểm nổi bật về dòng phấn má 3CE ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu 3CE

thương hiệu 3CE

3CE là thương hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng đến từ xứ sở Hàn Quốc. Tên đầy đủ của thương hiệu này là 3 Concept Eyes, được thành lập vào năm 2009 bởi công ty Stylenanda của Hàn Quốc. Tuy mới thành lập nhưng 3CE đã nhanh chóng vươn lên top 6 thương hiệu mỹ phẩm của xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Thương hiệu 3CE đã không ngừng phát triển và cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tạo nên xu hướng làm đẹp cho phụ nữ trên thế giới. Không phát triển đa dạng các dòng chăm sóc da và mỹ phẩm như các hãng khác, 3CE tập trung chủ yếu vào những đồ dùng để trang điểm, nổi bật nhất là dòng phấn má hồng 3CE.

Các dòng phấn má hồng của 3CE khi tung ra thị trường đã tạo thành trào lưu và gây sốt trong cộng đồng làm đẹp cho phái đẹp Hàn Quốc và Châu Á. Ngoài yếu tố thương hiệu, phấn má hồng này được ưa chuộng bởi tông màu, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

2. Các loại phấn má 3CE

Phấn má hồng 3CE đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích hiện nay. Vậy phấn má hồng 3CE có mấy loại? Để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, thương hiệu 3CE đã chia phấn má hồng thành các loại sau:

Các loại phấn má 3CE

Phấn má 3CE dạng bột

Đây là dạng phấn má hồng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu 3CE. Phấn má hồng này có kết cấu dạng bột khá linh hoạt, có thể sử dụng cho nhiều loại da, kể cả da đầu. Bởi sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt và không gây cảm giác ngột ngạt, bít tắc lỗ chân lông,… khi sử dụng. Loại má hồng dạng bột này thường được thiết kế dưới dạng hộp bột khá đẹp mắt và tiện dụng.

Phấn má hồng dạng kem 3CE

Phấn má 3CE này có kết cấu dạng kem với đặc tính dưỡng ẩm thích hợp sử dụng cho da khô và da thường. Từ đó tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên và hút mắt khi sử dụng. Đối với má hồng dạng kem này, chỉ cần một lượng nhỏ là có thể tán đều lên hai gò má một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Phấn má 3CE dạng nước

Đây là loại phấn má 3CE với kết cấu dạng nước, tạo cảm giác mềm mại trên da. Loại phấn má hồng này thường phù hợp với da khô cũng như da thường. Đồng thời, ngoài tác dụng cung cấp lớp trang điểm cho da, phấn má hồng dạng nước này còn cung cấp độ ẩm nhất định cho da.

Tuy nhiên, phấn má hồng dạng nước này của 3CE thường có màu khá nổi bật, không dễ điều chỉnh khi sử dụng quá nhiều. Do đó, khi sử dụng bạn cần chú ý đến lượng kem nước lấy ra mỗi khi thoa lên má.

3. Dòng phấn má 3CE tốt nhất

Phấn má 3CE Face Blush

Phấn má 3CE Face Blush

Phấn má 3CE Face Blush là dòng má hồng thích hợp sử dụng hàng ngày hoặc trang điểm vừa phải, nhẹ nhàng và không quá nổi bật. Khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ lên màu vừa phải, không quá nhạt cũng không quá đậm. Tuy nhiên, phấn má hồng này có nhũ nên khi thoa lên sẽ có cảm giác hơi bóng.

Phấn má 3CE Blush Cushion

Dòng 3CE Blush Cushion này có màu má hồng khá nhẹ. Vì vậy sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn thích trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dòng phấn má 3CE này có độ che phủ thấp nên vẫn lộ rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt như vùng da tối màu, lỗ chân lông to.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!