Các loại máy nén khí công nghiệp công suất lớn: Nên mua hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng chủ yếu cho các nhà xưởng lớn, nhà máy nến máy nén khí công suất lớn không chỉ đảm bảo về chất lượng mà độ bền bỉ cũng cần hết sức cần chú ý.

Trên thị trường có nhiều dòng máy nén khí khác nhau nhằm đáp ứng sự đa dạng ngành nghề như hiện nay. Trong số đó, máy nén khí công nghiệp công suất lớn là một trong những loại máy được đông đảo nhà máy, doanh nghiệp và các công ty quan tâm, chú ý. Vậy nên mua máy nén khí công nghiệp hãng nào tốt? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Các loại máy nén khí công nghiệp công suất lớn phổ biến hiện nay

Có nhiều loại máy nén khí công nghiệp công suất lớn có trên thị trường
Có nhiều loại máy nén khí công nghiệp công suất lớn có trên thị trường

Hiện nay có 3 dòng máy nén khí được sử dụng phổ biến trong công nghiệp gồm:

  • Máy nén khí công nghiệp trục vít: Có công suất dao động từ 5HP đến 500HP và thường được sử dụng để cung cấp khí nén cho các lĩnh vực như chế tạo máy, khai thác khoáng sản, bảo dưỡng ô tô,…
  • Máy nén khí công nghiệp piston: Công suất 5HP đến 30HP thường được dùng trong lắp ráp tự động. Còn với công suất 1000HP thường được ứng dụng trong các ngành lắp ráp công nghiệp lớn.
  • Máy nén khí công nghiệp ly tâm: Có công suất rất lớn, có thể lên đến hàng trăm nghìn HP. Thường được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng và trong các môi trường làm việc liên tục. 

Nên mua máy nén khí công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Hiện nay có nhiều hãng máy nén khí công nghiệp, tuy nhiên để lựa chọn được một thương hiệu hiệu uy tín đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là những thương hiệu máy nén khí công nghiệp tốt nhất để bạn tham khảo.

Máy nén khí công nghiệp Hitachi

Máy nén khí công nghiệp Hitachi
Máy nén khí công nghiệp Hitachi

Máy nén khí công nghiệp Hitachi được sử dụng rất phổ biến trong các cửa hàng sửa xe, trung tâm chăm sóc xe, các công trường xây dựng, các xưởng sản xuất từ quy mô vừa đến nhỏ hay các phòng khám nha khoa, phòng thí nghiệm,….

Sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sở hữu những ưu điểm sau: 

  • Thiết kế chắc chắn, đi kèm đầy đủ các linh phụ kiện như đồng hồ áp suất, van an toàn, van xả, tay khéo, bánh xe,…
  • Đa dạng model để phục vụ được nhiều ngành nghề.
  • Hoạt động ổn định, ít bị hỏng vặt, dễ vận hành và bảo trì.
  • Vận hành êm ái, ít rung lắc trong quá trình hoạt động.
  • Tiết kiệm điện năng, giúp giảm bớt chi phí trong quá trình hoạt động.
  • Giá thành không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Máy nén khí công nghiệp Pegasus

Máy nén khí công nghiệp Pegasus
Máy nén khí công nghiệp Pegasus

Máy nén khí công nghiệp Pegasus có áp lực lớn và công suất cao, do đó đáp ứng tốt nhu cầu của các ngành công nghiệp nặng như khai khoáng, cẩu trục, nâng hạ, máy cắt,… 

Ưu điểm của máy nén khí công nghiệp Pegasus như sau:

  • Máy nén khí công nghiệp Pegasus được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan nên chất lượng tương đối ổn định, gần ngang bằng với các dòng máy đến từ Hitachi, Jaguar, Fusheng,…
  • Máy nén khí công nghiệp Pegasus được sản xuất trong nước nên các tiêu chuẩn kỹ thuật như: nguồn điện, lượng nhiệt,…đều tương thích với các điều kiện môi trường của Việt Nam. Do đó, người dùng sẽ không phải tốn nhiều công sức để cài đặt và lắp đặt lại theo tiêu chuẩn dùng thực tế của mình.
  • Vì là dòng máy nội địa nên các khoản chi phí nhập khẩu, thuế quan không có, nên giá thành sản phẩm được ưu đãi hơn rất nhiều so với các dòng máy nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Hiệu suất làm việc cao, các model đều thể hiện các thông số đạt chuẩn, do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo gặp bất kỳ trục trặc gì.
  • Thiết bị đều được cấu tạo dựa trên điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, nên tránh được gỉ sét, ăn mòn gây ra do nhiệt độ cao. Vì vậy,  không phát sinh các chi phí sửa chữa, nhờ vậy năng suất lao động cũng được cải thiện.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy nén khí công nghiệp công suất lớn hãng nào tốt. Có thể nói các thương hiệu trên đều xứng đáng xếp vào top đầu các sản phẩm uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Hãy mua ngay để trải nghiệm nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!