Các loại son môi Lipice tốt nhất và được ưa chuộng 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Lipice không quá mới nhưng là sản phẩm gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Nhật Bản. Lipice luôn được đón nhận nhiệt tình bởi khả năng bảo vệ môi hoàn hảo.

Môi khô và nứt nẻ là vấn đề mà các chị em phụ nữa chúng ta gặp phải khi thời tiết khô lạnh. Môi của mọi người trở nên thâm đen và đôi khi bị bong tróc. Vì vậy, sở hữu son dưỡng chính là bước cơ bản giúp đôi môi bạn mềm mại và tràn đầy sức sống trong những ngày thời tiết như vậy. Để giúp bạn có đôi môi mềm mịn và được dưỡng ẩm thường xuyên. Sau đây, mình xin chia sẻ kinh nghiệm về những dòng son môi Lipice của Nhật được nhiều chị em tin dùng.

1. Son môi Lipice lipBalm

Son môi Lipice lipBalm

Son môi Lipice lipBalm không quá mới nhưng là sản phẩm gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Nhật Bản. Lipice lipBalm luôn được đón nhận nhiệt tình bởi khả năng bảo vệ môi hoàn hảo. Không chỉ đơn giản là dưỡng ẩm, son môi Lipice lipBalm còn giúp bạn bảo vệ làn môi khỏi những tác động xấu của môi trường.

Nó là một loại son dưỡng không màu nhưng có nhiều loại hương vị. Mùi hương khá dễ chịu gồm táo, dâu, chanh, lưu, mâm xôi. Nếu bạn yêu thích dòng son dưỡng không màu thì Lipice lipBalm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

2. Son môi Lipice Pure

Đây có phải là cây son môi Lipice tốt nhất không? Lipice Pure không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, chúng vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ dưỡng ẩm tốt, Lipice Pure còn có khả năng chống nắng và chống lão hóa cho môi nhờ thành phần an toàn, lành tính. Lipice Pure dùng được cho mọi lứa tuổi mà không lo bị kích ứng, phụ nữ mang thai cũng dùng được.

3. Son môi Lipice Sheer Color Pop

Son môi Lipice Sheer Color Pop

Dòng son dưỡng Lipce Sheer Color Pop cũng là dòng son dưỡng ẩm nhẹ nhàng được nhiều chị em lựa chọn trong ngày. Với thành phần AHA, Lipice Sheer Color Pop giúp đôi môi được dưỡng ẩm lý tưởng, giúp đôi môi có cảm giác mỏng và nhẹ. Son có thể dùng mọi lúc, độ bám tốt cả ngày mà màu son vẫn lên đúng màu, bền và đẹp.

Nhờ công thức dưỡng ẩm tối ưu của Hyaluronic Acid Collagen, dòng son Lipice Sheer Pop mang đến cho bạn gái đôi môi căng mọng và lên màu tươi tắn suốt cả ngày dài. Chất liệu của dòng Lipice Sheer Color phù hợp để dưỡng và chống nứt nẻ cho môi, đồng thời cho môi lên màu tươi tắn. Son có chỉ số chống nắng SPF 20, giúp bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời.

Phiên bản Lipice Sheer Color Pop gồm 4 màu: đỏ, hồng cam, hồng nhạt và cam nhạt, dễ dàng lựa chọn nếu bạn thích dùng son dưỡng nhưng vẫn lên màu nhẹ nhàng trên môi.

4. Son môi Lipice sheer color lip balm Q

Lipice Sheer color Q line thu hút các cô gái với 4 mùi hương tươi mát và ngọt ngào. Đây là một dạng son gió, son chuyển màu ngay trên môi sao cho phù hợp nhất với màu môi cơ bản của bạn. Chất son mềm, nhẹ và dễ tán.

Độ đậm nhạt của màu son sẽ tùy thuộc vào màu môi của mỗi người. Dòng son này rất phù hợp với các bạn nữ sinh cấp 2, cấp 3 khi muốn có một đôi môi rạng rỡ và xinh tươi khi đến lớp mà không ai biết rằng mình vừa tô son.

Bảng màu của dòng Lipice Sheer Color gồm 4 màu với 4 mùi hương khác nhau và phù hợp với nhiều tone da cho bạn gái thoải mái lựa chọn màu son phù hợp với mình. Mùi mật ong, matcha, socola và cam khi lên môi sẽ có màu hồng rất xinh.

5. Lipice Sheer Color Feuit Juice

Lipice Sheer Color Feuit Juice

Đây là dòng son đang được phái đẹp yêu thích và tin dùng dù mới ra mắt thị trường chưa lâu. Qua phản hồi của người dùng, son dưỡng Lipice Sheer Color Feuit Juice rất hiệu quả. Tạo ấn tượng ngay từ khâu thiết kế, vỏ son như một chai nước trái cây mini, màu sắc tươi tắn, trẻ trung.

Thành phần trong Lipice Sheer Color Feuit Juice rất an toàn, đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, phù hợp với mọi cơ địa sợ kích ứng. Son có hàm lượng vitamin và collagen cao, hỗ trợ dưỡng ẩm chống lão hóa, giúp môi khô nhanh chóng phục hồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Với thành phần tự nhiên, dòng son môi Lipice rất được lòng phái đẹp bởi độ lành tính. Ngoài ra, với công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, dù là mùa đông hanh khô bạn cũng không lo môi bị khô, hay bong tróc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!