3 son dưỡng Lipice luôn cháy hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng Lipice là một sản phẩm chẳng hề xa lạ với các cô gái ưa làm đẹp thế nhưng thỏi son dưỡng nào tốt cho hiệu ứng đẹp mà vẫn đảm bảo lưu giữ độ ẩm lâu cho mùa đông không bị môi khô nứt nẻ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 thỏi son luôn cháy hàng của Lipice ngay bạn nhé!

Đôi nét về son dưỡng Lipice

  • Lipice là thương hiệu son dưỡng giá rẻ mà chất lượng tốt tới từ tập đoàn Rohto Mentholatum của Nhật.
  • Son dưỡng Lipice trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và giá thành đem tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú.
  • Nguyên liệu sản xuất ra son dưỡng Lipice đều có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên như chiết xuất từ các loại hoa quả, trái cây, thành phần dưỡng ẩm, chống nắng cùng các vitamin nên rất an toàn và lành tính cho môi.
  • Tại Việt Nam, son dưỡng Lipice khá được tin tưởng lựa chọn nhờ vào độ uy tín của tập đoàn Rohto Mentholatum. Đồng thời sản phẩm cũng đem tới nhiều màu sắc, hương vị cho đôi môi không chỉ được dưỡng ẩm tốt, thư giãn với hương trái cây ngọt ngào mà còn được ưa chuộng vì giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết mọi túi tiền của học sinh, sinh viên và dân văn phòng công sở.

3 son dưỡng Lipice luôn cháy hàng

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1996, tới nay, son dưỡng Lipice trên thị trường đã có ngót nghét khoảng 10 dòng sản phẩm rất thành công và được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng lựa chọn. Tuy nhiên có 3 trong số 10 dòng son dưỡng Lipice luôn cháy hàng và thường được ưu tiên lựa chọn hơn cả là: LipIce LipBalm, LipIce Water Lip và LipIce Sheer Color Fruit Juice. Ngay bây giờ mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết xem có điều gì đặc biệt ở 3 dòng sản phẩm này khiến chúng luôn cháy hàng mỗi khi xuất hiện nhé!

1. Son dưỡng không màu LipIce LipBalm

LipIce LipBalm là dòng son dưỡng không màu cơ bản của LipIce và cũng là dòng sản phẩm son dưỡng môi đầu tiên của thương hiệu này khi bước vào chinh phục thị trường Việt Nam.

Son dưỡng không màu LipIce LipBalm
Son dưỡng không màu LipIce LipBalm

Với thành phần chính được làm từ chiết xuất bơ, hạt cacao và các loại trái cây như mâm xôi, lựu, chanh, táo, dâu,… son dưỡng LipIce LipBalm không chỉ có thiết kế xinh xắn mà còn sở hữu một chất son cực mềm mịn, khi thoa lên môi thẩm thấu nhanh, giúp môi được cấp ẩm nhanh chóng mà không nhờn rít, bết bát hay nặng môi. Đặc biệt trong mỗi thỏi son dưỡng LipIce LipBalm còn chứa thành phần SPF 15 giúp chống nắng cho đôi môi người dùng khỏi các tia cực tím có hại từ mặt trời cho bạn tự tin đi dưới nắng mà chẳng sợ khô môi.

2. Son dưỡng LipIce Water Lip

Với những bạn gái nào sở hữu làn da khô, môi khô thì son dưỡng LipIce Water Lip quả là một sự lựa chọn rất tuyệt vời, bởi trong thỏi son này có chứa thành phần Super Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước vượt trội (1g Super Hyaluronic Acid có khả năng giữ được đến 12 lít nước) cho đôi môi người dùng luôn ẩm mịn mướt môi.

Son dưỡng LipIce Water Lip
Son dưỡng LipIce Water Lip

Ngoài ra, son dưỡng môi LipIce Water Lip này cũng có thêm các thành phần dưỡng ẩm tốt khác cho môi như: chiết xuất lô hội, collagen, dầu olive và thành phần chống nắng SPF20/PA++ không chỉ giúp đôi môi luôn căng mọng vì đủ ẩm mà còn giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác động của các tia tử ngoại có hại ngoài môi trường.

Son dưỡng LipIce Water Lip luôn tuân thủ theo nguyên tắc 3 không : không chất bảo quản, không chất tạo màu và không chứa thành phần hóa học nên vô cùng an toàn cho cả những làn môi nhạy cảm nhất sử dụng. Sản phẩm có 2 lựa chọn về mùi hương là hương chanh thảo mộc sảng khoái Citrus Herb và Pure Joy-  không mùi thanh khiết.

3. Son dưỡng LipIce Sheer Color Fruit Juice

Đúng như tên gọi, sản phẩm son dưỡng môi LipIce Sheer Color Fruit Juice là dòng son dưỡng có màu sắc tự nhiên với mùi hương trái cây dịu nhẹ.

Điểm cộng cho dòng son dưỡng LipIce có màu này là thiết kế. Những thỏi son ngộ nghĩnh với màu sắc và thiết kế như những chai nước trái cây thu nhỏ cực kỳ dễ thương.  Tương ứng với 4 màu là 4 hương vị gồm có: cam tươi tắn, Berry đỏ mọng, anh đào đỏ tươi và cuối cùng là dâu hồng dịu ngọt.

Son dưỡng LipIce Sheer Color Fruit Juice
Son dưỡng LipIce Sheer Color Fruit Juice

Với thành phần chính gồm Collagen, dầu Macadamia và hỗn hợp vitamin A, C , E, son dưỡng LipIce Sheer Color Fruit Juice không chỉ giúp bổ sung hàm lượng dưỡng ẩm đáng kể cho môi mà đồng thời còn giúp đôi môi chống oxy và luôn căng mọng, khỏe khoắn.

Vì là son dưỡng có chuyển màu nên khi lên môi tùy vào sắc tố môi của từng người mà son lên màu hồng đậm, nhạt khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng son dưỡng môi LipIce Sheer Color Fruit Juice như một son lót để tô trước lớp son màu để giúp môi không bị khô.

Trên đây là 3 son dưỡng LipIce đỉnh nhất, luôn cháy hàng mỗi khi lên kệ. Do đó, nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về môi khô nẻ, bong tróc, thâm tím và bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm son dưỡng môi hàng ngày để cải thiện thì Lipice sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên sẽ giúp bạn phần nào yên tâm về sản phẩm và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một thỏi son phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!