Các mẫu đồng hồ đôi Eyki cho mùa Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa phần đồng hồ đôi của hãng có giá khoảng 600.000 với chất liệu đồng hồ dây da và 950.000 chất liệu dây kim loại và có bảo hành trong 3 tháng.

Websosanh -Những đặc điểm của đồng hồ đôi cần đáp ứng đó là sự tương đồng trong kiểu dáng tuy nhiên đồng hồ nữ vẫn mang được dáng vẻ nữ tính, mềm mại và đồng hồ nam lại cần sự nam tính, khỏe khoắn. Những thiết kế đơn giản, lịch lãm của đồng hồ đôi Eyki giúp bạn dễ dàng lựa chọn đồng hồ đôi phù hợp cho cả hai bạn.

Đồng hồ đôi Eyki dây da màu nâu có khả năng chống nước, chất liệu kính khoáng cao cấp và chi tiết thép không rỉ, bên cạnh đó đồng hồ Eyki còn được trang bị khả năng chống nước 1 ATM, tương đương với khả năng chống nước xâm nhập khi rửa tay hoặc đồng hồ bị dính nước. Đồng hồ sẽ không gặp vấn đề với nước khi tiếp xúc trong thời gian ngắn, tuy nhiên nếu bạn để đồng hồ gặp nước trong thời gian dài thì sẽ xuất hiện hiện tượng mặt kính bốc hơi trắng và có thể làm rỉ kim đồng hồ, các nút vặn chỉnh.

Đồng hồ đôi Eyki dây da nâu (ảnh internet)

Đối với những bạn yêu thích sự giản đơn thanh lịch thì những mẫu đồng hồ đôi dây đeo da, phong cách cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Cách tốt nhất để bảo quản đồng hồ là không nên cho đồng hồ tiếp xúc với nước trong thời gian dài vì đồng hồ Eyki không có khả năng chống nước tốt cho lắm, thường mọi người hay để quên trong túi áo, túi quần cho vào máy giặt hoặc ngâm giặt trong chậu sẽ rất nhanh hỏng đồng hồ, rỉ các phím điều chỉnh thường có cấu tạo nhỏ và chất liệu không được đầu tư..

Kích thước đồng hồ đôi Eyki dây da phù hợp với hầu hết mọi kích thước cổ tay cụ thể là:

– Kích thước case của đồng hồ nam là 3.5 cm và có độ dày 1cm, kích thước dây đeo của đồng hồ nữ là 2.5cm, độ dày 1cm.

– Kích thước dây của đồng hồ nam là 24.1 x 2.4 cm và của nữ là 21.1 x 1.8 cm.

Đồng hồ đôi Eyki dây da có hiển thị lịch (ảnh internet)

Kích thước và kiểu dáng của mặt đồng hồ và dây đeo như vậy phù hợp với bạn nam có dáng người vừa phải, những bạn cao lớn thường khi đeo đồng hồ dạng này sẽ hơi nhỏ so với người.

Sau đây là một số mẫu đồng hồ Eyki dây da hoặc dây kim loại và một số đồng hồ đôi có thêm tính năng hiển thị lịch.

Đồng hồ đôi Eyki dây da đen (ảnh internet)

Đối với dây đeo kim loại của đồng hồ Eyki, người dùng thường là người thích sự hiện đại, lịch lãm, độ dày của dây kim loại cũng thường lớn và dày hơn do đó phù hợp với người nam có vóc dáng cao lớn và nữ có cổ tay không quá gầy mảnh khảnh, dây đeo như vậy còn làm tay người nữ trở nên thon gọn hơn.

Đồng hồ đôi Eyki dây kim loại (ảnh internet)

Đa phần đồng hồ đôi của hãng có giá khoảng 600.000 với chất liệu đồng hồ dây da và 950.000 chất liệu dây kim loại và có bảo hành trong 3 tháng.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

Đồng hồ cơ được chế tác từ những vật liệu quý, siêu bền nên mức giá thường cao hơn đồng hồ điện tử. Trong khi đó, đồng hồ điện tử lại nổi trội về khả năng chính xác và chống thấm nước tốt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!