Các tiêu chí lựa chọn dầu gội - sữa tắm tốt cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm cũng như biết được những loại dầu gội - sữa tắm được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng về độ an toàn trên da với mọi đối tượng khác nhau. 

Chăm sóc cơ thể luôn là nhu cầu cần thiết đối với mỗi người. Khi cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ, tâm trạng bạn cũng trở nên thoải mái và được thư giãn hơn. Thế nhưng sức khỏe vẫn là yếu tố hàng đầu khi hiện nay dầu gội – sữa tắm khá đa dạng ở phân loại cũng như chất lượng. Vậy nên lựa chọn dòng sản phẩm nào thì chất lượng?

Câu hỏi được đặt ra rất nhiều từ phía khách hàng khi trong gia đình có nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm cũng như biết được những loại dầu gội – sữa tắm được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng về độ an toàn trên da với mọi đối tượng khác nhau. 

Nên lựa chọn dầu gội – sữa tắm loại nào?

Dầu gội

Dầu gội dược liệu Thái Dương: đây là một sản phẩm được nhiều người Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua. Với sự chiết xuất từ các nguyên liệu của tự nhiên mang lại hiệu quả làm sạch khá tốt và không chứa các chất hóa học và tạo mùi. 

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth: Sản phẩm có chứa thành phần chăm sóc tóc chuyên dụng tại các Salon. Đặc biệt dầu gội này có thể phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong.

Dầu gội Dove: Là một thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm, Dove được đánh giá chất lượng khá tốt từ những ngày đầu ra mắt. Là sản phẩm chuyên dùng cho chị em phụ nữ với công dụng làm mềm mượt, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn. Dù không cần đi chăm sóc tóc thường xuyên nhưng khi có Dove mái tóc của bạn lúc nào cũng được chắc khỏe và suôn mượt. 

Dầu gội - sữa tắm cho nữ
Dầu gội – sữa tắm cho nữ

Sữa tắm

Sữa tắm Lux: Sản phẩm được sản xuất tại một thương hiệu của Thái Lan khá nổi tiếng với nhiều phân loại khác nhau. Sữa tắm Lux được chiết xuất và có thành phần từ ngọc trai, mùi thơm đặc trưng từ các loại hoa chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. 

Sữa tắm Senka: Trong vài năm gần đây, Senka là một thương hiệu khá nổi tiếng ở những sản phẩm chăm sóc da mặt nhưng khi ra mắt thị trường với dòng sữa tắm đã nhận về không ít lời khen của người tiêu dùng. Chất sữa mềm mịn độ tạo bọt cao cuốn trôi đi hết bụi bẩn và lớp mồ hôi trên da sau một ngày dài. 

Sữa tắm Lifebuoy: Đây là sản phẩm không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi được bình chọn là dòng sữa tắm an toàn nhất dùng được cho cả gia đình. Nhiều bà mẹ đã lựa chọn sản phẩm dùng cho con như một lá chán giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám lâu trên da bé gây đến những tổn thương cho da. 

Dầu gội - sữa tắm cho nữ
Dầu gội – sữa tắm cho nữ

Tiêu chí lựa chọn dầu gội – sữa tắm phù hợp

Nhu cầu sử dụng: Nếu bạn lựa chọn dầu gội – sữa tắm cho cả gia đình thì cần sự tham khảo ý kiến cũng như tìm hiểu về các thành phần sao cho an toàn trên mọi loại da, đặc biệt là với trẻ em. 

Chất lượng hàng đầu: Thành phần là yếu tố cần quan tâm trong chất lượng khi các loại dầu gội – sữa tắm ngày càng đa dạng hơn. Bạn nên chọn những sản phẩm có tính an toàn, thành phần tự nhiên không có chất tạo mùi và tạo màu. 

Thương hiệu: Đây là tiêu chí quyết định khá lớn tới dầu gội – sữa tắm vì thế bạn cần có những dự tính tham khảo sản phẩm ở một số thương hiệu khác nhau, đọc đánh giá bình luận của khách hàng trước khi quyết định mua. 

Dầu gội - sữa tắm cho nữ
Dầu gội – sữa tắm cho nữ

Giá cả: Mức giá của mỗi loại sẽ khác nhau tùy theo thương hiệu, chất lượng cũng như công năng của chúng. Bạn không nên lựa chọn những dòng dầu gội – sữa tắm quá rẻ vì khi đó chất lượng không được bảo đảm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Sữa tắm Amway cho bé có tác dụng gì?

Sữa tắm Amway cho bé có tên đầy đủ là Amway G&H Baby Hair & Body Sampoo. Đây là loại sữa tắm 2in1 kết hợp giữa sữa tắm và dầu gội đầu đem tới giải pháp chăm sóc tiện lợi cho làn da bé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!