Review 8 dòng sữa tắm Lux có gì mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm cho mình một dòng sữa tắm phù hợp. Vậy thì hãy tham khảo dòng sữa tắm Lux trong bài viết bên dưới nhé.

Dòng sữa tắm Lux là một trong những thương hiệu bình dân nổi tiếng xuất hiện trên thị trường cũng khá lâu rồi nhưng để hiểu hết về các dòng sữa tắm nổi tiếng để có thể lựa chọn cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Cùng với sự đa dạng của các dòng sữa tắm này sẽ vừa giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn phong phú nhưng cũng khiến việc lựa chọn của người mua trở nên khó khăn khi mỗi dòng có sẽ có những đặc điểm riêng cùng với một mùi hương đặc trưng.

Nguồn gốc của dòng sữa tắm Lux

Dòng sữa tắm Lux được ưa chuộng
sữa tắm trắng da

Dòng sữa tắm Lux là một trong những dòng sản phẩm của hãng Lux hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng Unilever. Hiện tại, Tập đoàn nổi tiếng này còn có 2 trụ sở chính là ở Luân Đôn (Anh) và Rotterdam (Hà Lan). Dòng sản phẩm sữa tắm Lux hiện đang được sản xuất trong các nhà máy sản xuất của hãng có trụ sở tại Nhật Bản và Thái Lan, và đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam.

Công dụng sữa tắm Lux

Thương hiệu sữa tắm Lux
Công dụng của sữa tắm Lux

Cũng giống như những dòng sữa tắm nổi tiếng khác, dòng sữa tắm nổi tiếng của Lux tất nhiên cũng mang trên mình một sứ mệnh giúp làm cho làn sạch sẽ và khô thoáng, giúp bạn có loại bỏ mọi bụi bẩn, tạp chất mồ hồi trên cơ thể sau một ngày lao động và làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, cùng với các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên và các dòng sản phẩm còn hỗ trợ giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn khi trong dòng sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

Đồng thời còn giúp hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da khi có thể tẩy da chết một cách tự nhiên. Hơn nữa, nhờ với hương thơm dễ chịu, đồng thời giúp lưu lại thoang thoảng trên da sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn sau một ngày dài hoạt động.

Các dòng sữa tắm Lux được ưa chuộng hiện nay

Dòng sữa tắm Lux trắng (Lux White Impress)

Dòng sữa tắm này được đánh giá cao ở khả năng giúp nâng tông da khi chứa các thành phần có ích cho làn da như các chiết xuất từ dâu tằm có tinh chất mật ong. Vì vậy cho nên đây là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chị em nào đang muốn dưỡng trắng body của mình.

Dòng sữa tắm Lux vàng (Yuzu Blossom)

Lux vàng là một trong những dòng sữa tắm có mùi hương thanh mát cùng với chiết xuất từ chanh vàng và hương hoa tự nhiên.

Dòng sữa tắm Lux xanh lá (Fresh Splash)

Đây là một trong những dòng sản phẩm mang lại cho bạn một cảm giác tươi mát với sự kết hợp của chiết xuất hoa lily và táo.

Dòng sữa tắm Lux xanh dương (Aqua Delight)

Nếu như bạn thích cái cảm giác được thư giãn, thanh mát cùng là da sạch thoáng thì đừng bỏ qua em này. Bởi vì trong dòng sản phẩm này có chứa thành phần tự nhiên là muối khoáng và tảo biển.

Dòng sữa tắm Lux hồng (Sakura Bloom)

Dòng sản phẩm này đặc biệt gây ấn tượng với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ của mùi hoa anh đào. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp bạn làm sạch da mà còn giúp dưỡng cho làn da của bạn ẩm mịn và mượt mà.

Dòng sữa tắm Lux tím (Lux Magical Spell)

Dòng sữa tắm này là sự kết hợp hòa quyện giữa hoa phong lan đen cùng với tinh dầu hoa oải hương. Khả năng dưỡng sáng da của sản phẩm khá tốt, mùi hương thơm dễ chịu, nhẹ dịu trên da.

Dòng sữa tắm Lux Lavender Lush Limited Edittion

Dòng sữa tắm Lavender Lush hương mùi hoa oải hương sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thư thái dễ chịu sau một ngày dài làm việc.

Dòng Sữa tắm LUX Botanicals

Bộ sưu tập sản phẩm sữa tắm Lux Botanicals này gồm 6 loại chứa các thành phần tinh dầu từ các loại hoa. Đây sẽ là những lựa chọn thú vị cho nàng nào yêu thích trải nghiệm, khám phá mùi hương.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!