Các tiêu chí mua máy tính bảng chơi Pubg là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng chơi Pubg cần có cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình rộng. Để người chơi có thể chơi game với hình ảnh mượt mà và tốc độ nhất.

Game Pubg là một loại game thu hút được rất nhiều giới trẻ hiện nay ưa thích. Bạn có thể chơi Pubg bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng hay điện thoại. Tuy nhiên nếu xét về độ tiện dụng thì máy tính bảng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Vậy hãy cùng xem một chiếc máy tính bảng chơi Pubg cần có những tiêu chí gì? Hay theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Lợi ích từ việc chơi game Pubg bằng máy tính bảng

Máy tính bảng trước hết có ưu điểm là nhỏ gọn hơn laptop và máy tính bàn. Nhưng màn hình không quá bé như chiếc điện thoại thông minh thông thường. Nó đủ để có thể khiến người chơi game cảm nhận được hình ảnh chân thực và rõ nét nhất.

Lợi ích từ việc chơi game Pubg bằng máy tính bảngKhông cồng kềnh giống như máy tính để bàn hay laptop. Máy tính bảng có thể cầm tay đem đi khắp mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng sử dụng máy tính bảng chơi Pubg chơi ở bất cứ nơi đâu.

Máy tính bảng sẽ giúp bạn dễ dàng chơi và điều khiển hơn. Cũng như đem đến cảm giác gần gũi hơn khi chơi game. Thay vì việc ngồi cách nhau một chiếc màn hình máy tính. Giờ đây bạn có thể chạm vào và di chuyển.

Máy tính bảng nào phù hợp với game Pubg?

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất các dòng máy tính bảng khác nhau. Tuy vậy không phải chiếc máy tính bảng nào cũng đều phù hợp để chơi game. Bạn nên xem xét cụ thể các yếu tố sau:

Kích thước màn hình không quá nhỏ

Như các bạn đã biết, để có thể trải nghiệm trọn vẹn trong game thì hình ảnh và âm thanh là những yếu tố rất quan trọng nhất. Màn hình máy tính bảng chơi Pubg cần vừa để người chơi có thể nhìn rõ được khung cảnh trong game. Nếu quá nhỏ sẽ khó thấy được khung cảnh trò chơi ở trong các ngóc ngách.

Theo như tham khảo ý kiến của nhiều người chơi game Pubg. Dòng máy tính bảng phù hợp với loại game này nên có kích thước tối thiểu là 12.

Card đồ họa chất lượng

Một điều không thể quên đối với một chiếc máy tính bảng đó chính là card đồ họa. Card đồ họa sẽ làm cho máy tính bảng được hoạt động nhanh chóng, chạy êm, mượt hơn/

Người chơi game bao giờ cũng rất thích được chơi game mà máy không bị giật, lag. Máy đơ hay load chậm sẽ làm người chơi vô cùng khó chịu.

Cấu hình máy tính mạnh mẽ

Cấu hình máy tính bảng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của máy. Máy có cấu hình cao, chất lượng sẽ đồng nghĩa với việc máy có khả năng làm việc liên tục. Mà không gặp tình trạng bị đơ hay nóng máy.

Ngoài ra để chơi game ổn định nhất thì máy tính bảng cần đảm bảo có dung lượng lớn. Ít nhất dùng máy tính bảng chơi Pubg là Ram 4GB và tốt nhất là 8GB.

Pin sử dụng lâu dài

Chẳng ai muốn dùng một chiếc máy tính bảng nhanh hết pin. Vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn trong quá trình đang chơi dở trận.

Hai dòng máy tính bảng chơi game Pubg 2021

Máy tính bảng chơi Pubg Lenovo Miix 3

Máy tính bảng chơi Pubg Lenovo Miix 3Máy tính bảng Lenovo Miix 3 đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường. Không chỉ đem đến cho người dùng một thiết kế sang trọng, hiện đại. Mà máy còn có khả năng chơi game độc đáo và vô cùng ấn tượng.

Máy sở hữu  bộ vi xử lý Intel Atom Z3735F 4 nhân cho tốc 1.33GHz. Với dung lượng cực kì lớn khi kết hợp giữa RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra còn được thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 64GB. Tablet này có cấu hình 3D và hệ điều hành Windows đời mới dễ dàng nâng cấp cho những thế hệ sau.

Máy tính bảng chơi Pubg Samsung Galaxy Tab S2

Máy tính bảng chơi Pubg Samsung Galaxy Tab S2Samsung Galaxy là thương hiệu nổi tiếng có các dòng sản phẩm mang tính năng hiện đại và chất lượng bền bỉ. Samsung Tab S2 8”  ra đời với sự trông đợi của nhiều giới game thủ. Bởi máy được quảng cáo với cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Máy có vi xử lý Exynos 5433 với 4 nhân 1.9 GHz và 4 nhân 1.3 GHz. Bộ nhớ RAM vẫn ở mức 3GB có khả năng chiến được tất cả game không riêng gì Pubg.

Qua bài viết này, mong rằng các bạn sẽ có thêm thông tin về những tiêu chí khi chọn máy tính bảng chơi game Pubg. Chúc các bạn có những trải nghiệm game ấn tượng nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!