Các ứng dụng tốt nhất cho đồng hồ thông minh Samsung Gear

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartwatch Samsung Gear chạy nền tảng Tizen thì những ứng dụng sau đây bạn nên có

Websosanh – Các Samsung Gear S gần đây với hệ điều hành Tizen đã được đưa lên kệ các cửa hàng của Samsung.

Công ty Hàn Quốc này cũng đã thông báo lớn về hơn 1000 ứng dụng sẵn có cho dòng smartwatch Gear của mình. Mới đây nhất là công cụ lập trình Tizen SDK cho dòng thiết bị đeo tay cũng được đưa vào, đi cùng với nền tảng Android Wear.

Ứng dụng tốt nhất cho đồng hồ thông minh Samsung Gear. Nguồn Internet

Ứng dụng tốt nhất cho đồng hồ thông minh Samsung Gear. Nguồn Internet

Cho dù mẫu đồng hồ Gear bạn dùng là gì thì bạn cũng chắc chắn có thể tải về 15 ứng dụng sau:

Ứng dụng HERE

Ứng dụng HERE. Nguồn Internet

Ứng dụng HERE. Nguồn Internet

Ứng dụng bản đồ HERE của Nokia thực sự tốt hơn những gì bạn nghĩ và nó có khả năng thách thức các đối thủ tương đương như Apple và Google. HERE sẵn có cho đồng hồ chạy hệ điều hành Tizen với các chỉ dẫn chi tiết, ẩn bản đồ ở bộ nhớ đệm, vận hành miễn phí trên điện thoại và nhiều tính năng hơn nữa.

Ứng dụng Nike +

Ứng dụng Nike +. Nguồn Internet

Ứng dụng Nike +. Nguồn Internet

Ứng dụng này không chỉ Nokia đi vào hoạt động của Samsung Gear S mà công nghệ Sammy khổng lồ hợp tác với Nike để cung cấp ứng dụng Nike + Running chạy thẳng bên ngoài hộp. Các tín hiệu GPS của Gear S có nghĩa là bạn không cần gắn với điện thoại thông minh của bạn để chạy ứng dụng Nike+ Running thú vị để chiếc smatwatch mới có thể theo dõi lịch luyện tập của bạn.

Ứng dụng RunKeeper

Ứng dụng RunKeeper là một ứng dụng phổ biến về chạy thể dục. RunKeeper là một trong những ứng dụng thể dục đầu tiên phát triển đặc biệt cho Gear, đồng bộ hoá với điện thoại của bạn (nếu bạn có một chiếc Samsung) và hiển thị mức calo của bạn, thống kê luyện tập và gắn thẻ những người bạn trên cổ tay bạn. Các tín hiệu âm thanh cũng được tích hợp, do đó nó có thể hét cổ vũ bạn mà không cần các tai nghe kêu inh ỏi ở giữa.

Ứng dụng SlideEasy

Một trong những ứng dụng chiếc thắng trong Thử thách ứng dụng Samsung Gear, SlideEasy cho phép bạn kiểm soát các slide trình diễn cài trên điện thoại của bạn từ cổ tay bạn. Bạn có thể sử dụng các hiệu lệnh hoặc cử chỉ tay để lật qua lật lại các slide, và cũng có các tuỳ chọn để nhận các cảnh báo trên màn hình và tiếng buzz khi bạn hết thời gian chạy một slide cụ thể nào.

Ứng dụng Trainr

Ứng dụng Trainr. Nguồn Internet

Ứng dụng Trainr. Nguồn Internet

Trainr gắn các cảm biến trên đồng hồ Galaxy Gear của bạn để cung cấp giải pháp tập luyện thể dục và đào tạo hoàn chỉnh. Ứng dụng có thể cho bạn biết khi nào nên bắt đầu và dừng thói quen của bạn, giúp bạn cải thiện sức khoẻ theo thời gian, cung cấp số liệu thống kê quá trình tập luyện của bạn và chia sẻ các thành tích của bạn với những người bạn của bạn.

Ứng dụng CameraAce

Nếu bạn có một chiếc đồng hồ Gear với một camera thì ứng dụng CameraAce giúp bạn nhận được nhiều chức năng nhất của camera. Tuỳ chỉnh dữ liệu ảnh (ngoài trời, trong nhà, hiệu ứng HDR ..), trình chiếc ảnh (kết hợp với nhạc) và các tuỳ chọn để chuyển các bức ảnh quay lại điện thoại của bạn.

Ứng dụng Budgit

Ứng dụng Budgit. Nguồn Internet

Ứng dụng Budgit. Nguồn Internet

Theo dõi các chi phí có thể là một việc khó khăn trong khi bạn đang đi lại, nhưng ứng dụng Budgit sẽ mang đến các công cụ cần thiết trên cổ tay bạn để bạn dễ dàng truy cập. Bạn có thể cài đặt một ngân sách và đảm bảo rằng bạn không chi tiêu vượt quá nó, phân thành các loại chi tiêu và xem biểu đồ tròn thể hiện các nơi mà bạn đã chi tiền vào.

Bạn sẽ mất khoảng 1.2 Bảng Anh để tải ứng dụng này.

Ứng dụng EventSeeker

EventSeeker giúp bạn tìm các chương trình biểu diễn, các sự kiện thể thao trong khu vực hiện tại của bạn, cho dù bạn đang ngồi ở nhà và không làm gì cả hay đang đi nghỉ với bạn bè. Bạn có thể theo dõi các thông tin mới nhất về các bạn nhạc, duyệt các thông tin cá nhân, nhận lời nhắc nhở về nơi bán vé và nhiều hơn nữa.

Ứng dụng Travel Translator

Ứng dụng Travel Translator

Ứng dụng Travel Translator

Đây là ứng dụng được đánh giá hàng đầu trên các thiết bị Samsung Gear hiện nay. Bạn có thể nhận được ngay lập tức bản dịch của 37 ngôn ngữ khác nhau ngay khi bạn nói với cổ tay của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hữu ích khi sử dụng ứng dụng này để xem ý nghĩa các biển chỉ đường tại một đất nước xa lạ.

Ứng dụng Life360

Ứng dụng Life360. Nguồn Internet

Ứng dụng Life360. Nguồn Internet

Các nhóm gia đình và bạn bè thường xuyên chia sẻ về ứng dụng này bởi tính năng thông báo khi một người thân đã đi đến một địa điểm nào đó. Ứng dụng này rất thích hợp để xem các bé đã về nhà chưa. Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp và gửi các văn bản viết sẵn, gọi một cố vấn nếu một người thân của bạn ra khỏi mạng lưới thông tin.

Ứng dụng

Bạn hãy thử tưởng tượng xem bạn có muốn một người cập nhật lịch làm việc của bạn, theo dõi công việc giao hàng, gửi tin nhắn cho bạn bè nếu bạn đến muộn một cuộc họp đã được dự kiến? Chúng tôi không cung cấp cho bạn 1 PA mà là ứng dụng EasilyDo. Ứng dụng này giúp bạn gửi các thông báo cho các email quan trọng và cập nhật tin tức của bạn.

Ứng dụng Flesky

Ứng dụng Fleksy, bàn phím rộng phổ biến trên Gear, đặc biệt phù hợp với những người có ngón tay to sử dụng màn hình nhỏ. Đôi khi bạn không biết mình đã đánh chữ gì, thì ứng dụng ứng dụng Fleksy sẽ kiểm tra và còn giúp bạn sửa lỗi chính tả khá tốt.

Ứng dụng Baby Sitting

Ứng dụng BabySitting. Nguồn Internet

Ứng dụng BabySitting. Nguồn Internet

Bạn có thể tìm thấy cách thú vị từ chiếc đồng hồ thông minh Samsung với ứng dụng BabySitting. Điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn tăng gấp đôi vùng quan sát để bạn có thể nhìn thấy toàn bộ nhà bạn và lựa chọn cài đặt giới hạn tiếng ồn nhất định khi bạn nhận được cảnh báo rung trên cổ tay mình.

Ứng dụng Path

Ứng dụng Path giúp gửi các tin nhắn cá nhân, gồm tin nhắn văn bản và các tập tin tới bạn bè hoặc nhóm bạn quyết định và các mẩu tin này sẽ được xoá sau 24 giờ. Ứng dụng này cũng là nơi bạn có thể cập nhật thông tin cá nhân mà bạn chỉ muốn một vài người bạn cho phép xem. Ứng dụng cho phép bạn cập nhật thông tin vị trí, hoạt động hay tâm trạng của bạn. Nhìn chung ứng dụng Path khá giống với Facebook trước khi mọi người theo dõi bạn.

Ứng dụng Triplt

Triplit là một ứng dụng lên kế hoạch du lịch sẵn có trên các hệ điều hành hiện nay, gồm cả Tizen. Với một hành động gõ nhẹ trên cổ tay bạn là bạn có thể xem được thời gian khởi hành, số khách sạn, hướng dẫn đến nhà ga xe lửa và nhiều hơn nữa.

Để tải về các ứng dụng mới tốt nhất cho hệ điều hành Tizen cho đồng hồ Samsung Galaxy Gear, Gear 2, Gear 2 Neo và Gear S, bạn sẽ cần sử dụng đến ứng dụng sẵn có trên của Samsung trên điện thoại thông minh của bạn.

Xem thêm: Những đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay.

Minh Hường

(Theo wareable)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!