Cách chọn mua tủ vải tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những lưu ý tuy nhỏ, nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và mua được những chiếc tủ vải ưng ý, bền lâu

Tủ vải là một trong những vật dụng tiện dụng được nhiều gia đình sử dụng để đựng quần áo, do sự tiện dụng và đáp ứng được nhu cầu chứa đựng quần áo, làm gọn gàng nhà cửa.

Thông thường, người mua tủ vải thường dựa vào giá thành và những bề ngoài của tủ vải để chọn cho mình chiếc tủ vải phù hợp. Điều này, giống như đánh bạc, có xác suất mua được tủ vải tốt, có tủ vải không tốt, và mặc dù rẻ nhưng chỉ dùng được vài ba bữa là bị hỏng, khiến người dùng cảm thấy không hài lòng.

Vậy nên chọn tủ vải loại nào tốt nhất, vừa bền, vừa đẹp, vừa rẻ?…dưới đây Websosanh sẽ đưa ra cho bạn một vài kinh nghiệm khi đi mua tủ vải để mua được cho mình chiếc tủ vải tốt nhất.

Nên mua tủ vải khung thép sơn tĩnh điện

Nên mua tủ vải có khung bằng thép chịu lực

Nên mua tủ vải có khung bằng thép chịu lực

Đây là một trong những vẫn đề quan trọng nhất trong khi mua tủ vải tốt nhất, vì trên thị trường, có rất nhiều các loại tủ vải khác nhau, với các thương hiệu khác nhau, nên việc chọn chất lượng của khung tủ vải rất quan trọng

Các loại khung tủ vải bằng chất liệu rẻ tiền, không được sơn bề mặt cẩn thận sẽ nhanh chóng bị méo và bị ăn mòn, rỉ sét. Các loại khung này được đặc trưng bằng các thanh khung mỏng, có các vết sơn bong tróc, và cảm giác không được chắc chắn. Bạn nên tránh xa các loại tủ vải có khung như thế, vì chắc chắn chẳng bao lâu sau khi mua tủ vải kém chất lượng sẽ nhanh chong bị hỏng.

Các loại tủ vải tốt nhất, được làm từ thép chịu lực, và được sơn tĩnh điện phủ trên khắp bề mặt, do đó, rất bền lâu trong quá trình sử dụng. Các loại tủ vải tốt, chất lượng cao, khung thường có các thanh thép khá dày dặn, sờ vào chắc tay, đồng thời, bề mặt được sơn tĩnh điện khá bóng, bao phủ khắp bề mặt, do đó, hạn chế được sự ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Tham khảo các loại tủ vải khung thép giá tốt nhất

Nên mua tủ vải có ốc vít lắp ráp

Các loại tủ vải có ốc vít hoặc khớp cố định sẽ bền bỉ hơn

Các loại tủ vải có ốc vít hoặc khớp cố định sẽ bền bỉ hơn

Trên thị trường có nhiều loại tủ vải nhưng chủ yếu là loại tủ vải có vít lắp ráp và tủ vải lắp ráp bằng các khớp nối.

Các loại tủ vải được lắp ráp bằng các khớp nối thường có mức giá rẻ hơn từ 50,000 – 100,000 đồng so với các loại tủ vải có vít, ốc. Tuy nhiên, việc nối bằng các khớp sau quá trình sử dụng, dưới sức nặng của quần áo thì loại tủ vải này nhanh chóng bị biến dạng, vẹo vọ, và hỏng.

Các loại tủ vải tốt nhất được lắp ráp bằng ốc vít, hoặc các khớp nối cố định bằng nhựa mặc dù đắt hơn một chút, nhưng lại khác chắn chắn, các ốc vít sẽ giữ chặt các khớp nối, giúp cho tủ vải luôn đứng vững, giữ khung hình tốt, không bị méo mó, vài vẹo vọ như các loại tủ vải không có ốc vít.

Nên mua tủ vải có áo tủ làm bằng vải là tốt nhất

Áo tủ bằng vải dệt sẽ tốt hơn

Áo tủ bằng vải dệt sẽ tốt hơn

Trên thị trường có khả nhiều loại tủ vải đựng quần áo với những màu áo đẹp mắt, và họa tiết ấn tượng, nhưng bạn cũng cần hết sức cẩn thận, đừng vì chọn hình hoặc màu sắc mà mua phải những tủ kém chất lượng

Các loại tủ vải đựng quần áo có áo tủ bằng ni lông sẽ nhanh chóng bị rách, chỉ là không may vướng vào mắc áo, hoặc thú cưng cào vào,…thì áo tủ cũng có thể nhanh chóng bị rách, và bạn phải mất tiền mua một chiếc tủ vải mới.

Bạn nên chọn những loại tủ vải có áo vải làm bằng vải, loại vải dệt sẽ bền bỉ hơn các loại tủ cải không dệt, bạn nên chọn những loại áo vải này, vì nó bền bỉ hơn, ít bị rách, và giữ màu theo thời gian.

Trên đây là những gợi ý, giúp bạn mua được tủ vải tốt nhất, và có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!