Cách chọn mua túi và balo đựng laptop phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi đựng là vật dụng không thể thiếu cho mỗi người dùng laptop hiện nay. Tuy nhiên, việc chọn mua túi, balo laptop thường không được chú trọng nhiều vì vậy dẫn đến những hệ quả đáng tiếc.

Với nhu cầu sử dụng cho công việc và học tập những chiếc laptop đã trở thành vật bất ly thân với nhiều người dùng hiện nay. Đi kèm với đó là những chiếc túi đựng laptop cũng không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi dành cho laptop với nhiều mẫu mã và tầm giá khác nhau. Chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn một chiếc laptop nào phù hợp thì những nội dung dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

Khi chọn mua túi laptop bạn cần cân quan tâm đến những yếu tố sau:

– Chọn túi đựng laptop phù hợp: mỗi dòng laptop đều có một kích thước nhất định, bạn cần biết được chiếc laptop mà mình sử dụng đang có kích thước màn hình là bao nhiêu để từ đó chọn mua được một chiếc túi laptop thích hợp. Nên tìm cho mình chiếc túi với ngăn đựng laptop vừa khít với kích cỡ máy, không quá chật hoặc quá rộng.

Chọn cặp xách đựng laptop

Chọn cặp xách đựng laptop có thêm các ngăn phụ

– Nên chọn những túi có ngăn riêng và đặc biệt là phải có độn một số vật liệu chống sốc hay chống nước và có dây cố định chiếc laptop. Ngoài ra, tính năng bảo vệ vật lý, việc cân nhắc những chiếc túi có khóa mật mã mini cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những người cẩn thận.

– Ngoài việc sử dụng túi để đựng laptop bạn cũng sẽ tận dụng nó để đựng những đồ đạc khác vì vậy hãy chọn những chiếc túi có nhiều ngăn hơn để có thêm không gian đựng sách hoặc tài liệu. Nếu bạn là người hay di chuyển, nên chọn chiếc cặp rộng rãi có thể đựng nhiều thứ.

– Cân nhắc đến việc lựa chọn những chiếc túi có khả năng chống nước, chống thấm để đề phòng khi gặp những cơn mưa bất chợt.

– Chọn một chiếc túi đựng laptop trong tầm giá mà bạn cho phép. Có khá nhiều mức giá cho một chiếc túi laptop vì vậy bạn có thể click để tham khảo giá túi đựng laptop rẻ nhất từ nhiều cửa hàng khác nhau.

Các loại túi đựng laptop phổ biến trên thị trường:

– Cặp xách tay: Đây là chiếc cặp khá đơn giản với khóa kéo ở trên cùng. Chiếc Laptop có thể cho vào và lấy ra thuận tiện và nhanh chóng. Chiếc túi có thể có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài để dễ dàng đựng đồ và những tài liệu cần thiết. Cặp xách tay đựng laptop phù hợp với những người dùng lịch sự có thể đeo khi đi xe máy hoặc ít di chuyển vì việc đeo bằng một quai hoặc xách tay dễ khiến bạn bị mỏi. ​

– Túi đeo chéo: với thiết kế cách tân từ loại cặp xách tay cổ điển. Chiếc túi này chủ yếu được dùng để đeo mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Túi đeo chéo có thiết kế trẻ trung và năng động vì vậy thường được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng.

– Balo Laptop: đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho người dùng thường xuyên phải di chuyển đặc biệt là phải đi bộ hoặc đi xe đạp nhiều. Chiếc balo sẽ phân phối đều trọng lượng cho vùng vai và vùng lưng. Điều này tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái khi đeo. Balo laptop cũng có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau dành cho cả nam và nữ.

– Túi xách laptop: kiểu cách tân để đựng laptop vừa đem lại hiệu quả sử dụng nhưng cũng rất thời trang. Đây là sự lựa chọn của nhiều dân văn phòng và những người đề cao tính thẩm mĩ.

– Túi kéo du lịch đựng laptop: sự lựa chọn dành cho người dùng thường xuyên phải đi công tác, khi phải mang theo laptop và nhiều đồ dùng khác. Có kích thước lớn vì vậy chúng có thể chứa được rất nhiều đồ đạc việc di chuyển cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ bánh xe và tay cầm được thiết kế có thể kéo ra và đóng lại một cách dễ dàng, thuận tiện.

– Túi chống sốc laptop: Chiếc túi được thiết kế chuyên dụng để bảo vệ laptop khỏi những va đập đáng tiếc. Túi chống sốc có thể được sử dụng kết hợp cùng với các túi đựng hoặc balo khác để giúp máy tính của bạn an toàn hơn miễn sao bạn có đủ không gian dành cho nó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!