Cách chọn nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên cho căn phòng của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có những ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều người lựa chọn cho căn nhà của mình. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Ngoài độ bền, đây còn là vật liệu có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian nội thất trong gia đình trở nên đẳng cấp, sang trọng và đẹp mắt. Cũng vì những ưu điểm này mà nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đang dẫn đầu top sản phẩm được tìm kiếm. Nhiều gia đình chọn nội thất chất liệu này để trang trí trong phòng ngủ của gia đình. 

Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ

  • Gỗ tự nhiên là vật liệu từ thiên nhiên được mang về xử lý rồi mới tiến hành gia công thiết kế.
  • Hiện nay, những gỗ tự nhiên thường được chọn để làm nội thất phòng ngủ bao gồm gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó..
  • Ưu điểm của những vật liệu này chính màu nâu trầm quý phái, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.
  • Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn có hệ thống vân gỗ tinh tế, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, khó có thể sánh bằng.
  • Vẻ ngoài của các nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên luôn rất khác biệt, thu hút và ấn tượng. Đặc biệt khi kết hợp với những đường nét thiết kế sáng tạo thì càng trở nên nổi bật hơn. 
Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ
Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ

Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có độ bền cao, chất lượng tốt

Đây là vật liệu khó có thể thay thế được bởi nó sở hữu những đặc tính riêng.

    • Bán chạy nhất trên thị trường thời điểm hiện tại là nội thất làm từ gỗ sồi. Với ưu điểm có độ kết dính cao, bền bỉ và không cong vênh…loại gỗ này sẽ phù hợp bố trí tại phòng ngủ các gia đình Việt, đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm.

Xét về phương diện chất lượng thì gỗ óc chó là loại tốt nhất hiện nay. Gỗ tự nhiên này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Đồng thời nó có khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh, sự bền dẻo top đầu các sản phẩm nội thất hiện nay.  Ngay cả trong điều kiện dễ bị hư hỏng thì gỗ này cũng cho thấy được đồ “lì” của mình. Ngoài ra, vì có độ cong vênh thấp nên vật liệu này rất được ưa chuộng để thiết kế các nội thất ấn tượng, sáng tạo và thu hút.

    • Ngoài gỗ óc chó và gỗ sồi thì còn nhiều loại gỗ tự nhiên khác cũng rất chất lượng. Tuy nhiên, cũng cần chú ý đến yếu tố sức khỏe khi chọn gỗ, bởi một số loại được xác định không tốt cho sức khỏe, dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của chủ nhân.

Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có mức giá phù hợp

    • Mặc dù so với các vật liệu khác thì nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên có giá bán cao hơn. Tuy nhiên, vì có ưu điểm độ bền cao, giúp mang đến không gian ấn tượng, đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với mọi người nên chi phí bỏ ra để sở hữu nội thất gỗ tự nhiên là hoàn toàn phù hợp với những gì mà nó mang lại.

Tham khảo các thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên bán chạy 

Có 3 thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đang rất được lòng khách hàng giai đoạn đầu năm 2020. Tùy vào sở thích, nhu cầu và tài chính mà các bạn có thể cân nhắc, tham khảo các mẫu thiết kế này:

Tham khảo các thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên bán chạy 
Tham khảo các thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên bán chạy

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đơn giản:

Đây là xu hướng đang được nhiều người hướng đến. 

  • Theo đó, trong không gian phòng ngủ sẽ không bố trí quá nhiều đồ nội thất mà chỉ sử dụng các sản phẩm cần thiết nhất. Với phong cách này, sự thoáng đãng và thoải mái luôn được đề cao hàng đầu.
  • Giường ngủ sẽ đặt ở vị trí trung tâm.

2. Thiết kế phòng ngủ đầy đủ tiện nghi:

Khác với phong cách hiện đại, đơn giản, nhiều người đề cao yếu tố tiện nghi. Theo đó, phòng ngủ sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi, bố trí và sắp xếp chúng một cách hợp lý để tạo sự gọn gàng.

  • Bên cạnh giường ngủ, bạn có thể lắp đặt thêm tủ ti vi, tủ quần áo..
  • Phòng ngủ thiết kế cửa sổ để tạo không gian thoáng đãng. Bố trí thêm rèm để ngăn ánh sáng gây hại cho da.

3. Thiết kế phòng ngủ phong cách cổ điển

Thiết kế phòng ngủ phong cách cổ điển cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Đặc biệt là đối với những cá nhân yêu thích sự hiện đại mà không kém cần sang trọng.

  • Các nội thất bố trí trong không gian sẽ có thiết kế cầu kỳ.
  • Đèn ngủ được ưu tiên sử dụng tạo giấc ngủ tốt và điểm nhấn thiết kế.
  • Màu sắc hài hòa.

Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, chất lượng vượt trội mà giá bán cũng rất phù hợp. Đây là gợi ý đáng tham khảo nếu bạn muốn sở hữu một không gian phòng ngủ tiện nghi và thoải mái nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!