Cách chọn quạt điện công nghiệp và lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện công nghiệp có những ưu nhược điểm gì? Có nên mua quạt điện công nghiệp không?

Quạt điên công nghiệp không phải là loại quạt điện phổ biến. Nó không thường được sử dụng cho mục đích trong gia đình nên hẳn nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết về loại quạt điện này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về dòng quạt này nhé.

Ưu điểm của quạt điện công nghiệp

quạt điện công nghiệp

Tuy không phải loại quạt phổ biến, nhưng quạt điện công nghiệp vẫn có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau

Quạt điện công nghiệp là thiết bị cứu cánh khi nhu cầu làm mát của bạn là cho cả một diện tích rộng, nhiều người cùng sinh hoạt, khi mà các dòng quạt điện hay điều hòa khác không thể đáp ứng. Dòng quạt điện này có công suất lớn, tốc độ mạnh, sải cánh, lồng quạt, thân quạt và đế rất chắc chắn.

Lưu lượng gió lớn, đủ sức đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian rộng, bạn không cần phải sử dụng nhiều quạt gây tốn chi phí tiền điện.

Nhược điểm của quạt điện công nghiệp

Nhược điểm của dòng quạt này đầu tiên phải kể đến là nó rất nặng khó di chuyển và tốn diện tích, tuy nhiên quạt thường được sử dụng trong không gian rộng, nên việc tốn diện tích là không đáng kể. Thứ hai là khi hoạt động quạt điện kêu to , gây ồn. Ngoài ra quạt tạo gió thốc nên đứng gần rất dễ bị bạt hơi, hơn nữa làn lồng quạt rất thưa nên không đảm bảo an toàn khi cánh quạt đang hoat động.

Mặt khác mẫu quạt điện này không phổ biến lắm, trên thị trường không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm này nên mua quạt điện ở đâu cũng là một vấn đề với người tiêu dùng đang có nhu cầu.

Lưu ý khi sử dụng quạt điện công nghiệp

quạt điện công nghiệp

quạt điện công nghiệp

Không giống như quạt bàn, quạt cây, quạt hộp… được sử dụng trong gia đình nên nó rất dễ sử dụng và bảo quản. Đối với quạt điện công nghiệp bạn cần lưu ý khi sử dụng

Một là luôn để quạt cách xa cơ thể 2m, như vậy bạn có thể tiếp nhận luồng gió từ quạt một cách từ từ và an toàn. Vì mẫu quạt điện này tạo gió thốc nên ngồi gần gây bạt hơi và ảnh hưởng đến việc lưu thông máu trong cơ thể.

Hai là không bật quạt ở tốc độ lớn và tiếp xúc với gió quạt quá lâu. Quạt điện công nghiệp có công suất và sức lan tỏa lớn nên bạn không nên để số quá lớn. Mặt khác khi tiếp xúc với gió quạt lâu có thể làm nhiệt độ cơ thể giảm dễ bị cúm và ốm.

Ba là không nên quay quạt trực tiếp vào cơ thể. Một sự thật là khi dùng quat công nghiệp là đứng càng xa quạt thì bạn vẫn thấy mát và lại rất an toàn, ở một khoảng cách nào đó bạn sẽ cảm nhận được luồng gió từ quạt điện công nghiệp đến rất tự nhiên.

Khi bạn đã xác định được nhu cầu sử dụng quạt điện công nghiệp và kinh phí dự trù, bạn nên đến các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc tham khảo qua websosanh.vn để biết mua quạt điện loại nào tốt nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!