Có nên mua quạt điện cũ không ? Những lưu ý khi mua quạt điện cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng mua quạt điện cũ giống như canh bạc, có lúc mua được đồ tốt, có lúc lại gặp hàng kém chất lượng. Điều này có đúng không, và phải làm sao khi mua quạt điện cũ?

quạt điện cũ

quạt điện cũ đã qua sử dụng

Mỗi khi mùa hè đến thì nhu cầu mua quạt điện của người tiêu dùng càng cao. Không chỉ những chiếc quạt điện mới mà quạt điện cũ cũng được săn tìm rất nhiều. Quạt điện cũ thu hút được người mua bởi giá thành của nó rất rẻ , chất lượng cũng rất tốt. Tại sao những chiếc quạt điện cũ vẫn dành được sự quan tâm của người tiêu dùng trên thị trường quạt điện Việt Nam như vậy ?

Có nên mua quạt điện cũ không ?

Nhiều người thắc mắc là tại sao phải mua quạt điện cũ trong khi nhiều chiếc quạt điện 100k hay quạt điện 150k mới… Nhưng thực ra mua quạt điện cũ lại có rất nhiều ưu điểm mà bạn nên biết.

Với những người có mức thu nhập thấp hoặc sinh viên muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn được sử dụng những chiếc quạt điện chính hãng tốt bền thì quạt điện cũ là một lựa chọn khá sáng suốt. Thị trường quạt điện cũ cũng rất phong phú với đa dạng mẫu mã chủng loại không kém cạnh gì so với thị trường quạt điện mới cả mà giá của nó thì rất rẻ so với giá gốc. Nhiều khi bạn có thể chọn cho mình chiếc quạt điện cao cấp cũ với giá chỉ 1 đến 200 nghìn. Những chiếc quạt này thường được mua lại từ những gia đình không có nhu cầu , nhà chật, muốn thay quạt mới. Đôi khi những chiếc quạt điện được các chủ cửa hàng sửa chữa mua lại với giá sắt vụn rồi tân trang nó lên.

Nhưng hàng cũ thì vẫn là hàng cũ và cũng không thể đảm bảo 100 % chất lượng được như hàng mới. Hơn nữa quạt điện cũ thường không có bảo hành, và nếu không phải là một người am hiểu về giá có thể bạn cũng chẳng mua được với giá rẻ

Bạn cần lưu ý gì khi mua quạt điện cũ

vệ sinh quạt đúng cách

vệ sinh quạt đúng cách

Cũng không cần thiết bạn phải là một thợ điện chuyên nghiệp mới được mua quạt điện đã qua sử dụng, chỉ cần bạn cẩn thận và nhớ những lưu ý sau

– Cho quạt chạy thử và kiểm tra tất cả các chức năng của quạt.

– Xem quạt chạy có đủ gió không.

– Để quạt chạy một lúc xem quạt điện bị nóng hay không.

– Nên mua ở cửa hàng có bảo hành cho sản phẩm của họ.

– Check và so sánh với giá quạt điện mới .

Qua bài viết này hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn đã có thể mua được một chiếc quạt điện cũ chạy tốt , giá siêu rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm