Cách chọn son đỏ cho từng tone da, bạn gái không biết thường dễ chọn nhầm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son đỏ là tên chung cho rất nhiều sắc thái của màu đỏ, từ đỏ hồng, đỏ tìm, đỏ mận, đỏ rượu... Bạn nên biết rằng không phải màu đỏ nào cũng có thể dùng cho mọi tone da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn son đỏ phù hợp nhất cho bạn nhé!

Ai cũng đồng ý rằng son đỏ quyến rũ, nữ tính, quyền lực và không bao giờ lỗi thời nhưng nếu nó “lệch tông” với làn da của bạn thì nó sẽ vô tình làm cho gương mặt của bạn trông thiếu sức sống và bớt xinh đẹp hơn mà thôi!

Chọn son đỏ cho làn da trung bình

Làn da châu Á thường là làn da trung bình, không quá trắng nhưng cũng không quá sẫm. Nếu bạn có tone da trung bình thì bạn nên chọn màu son đỏ cam bởi nó sẽ giúp da bạn trông sáng hơn. Đối với các tone da khác màu cam đỏ có thể khiến làn da trở nên tái xám nhưng với màu da olive thì màu son cam đỏ giúp da bạn có sắc độ ấm áp, khỏe mạnh và vô cùng quyến rũ.

Một vài recommend dành cho bạn đó là: L’Oreal Colour Riche Lipcolour màu British Red hoặc Bobbi Brown Rich Lip Color màu Blazing Red.

Một vài recommend dành cho bạn đó là: L’Oreal Colour Riche Lipcolour màu British Red hoặc Bobbi Brown Rich Lip Color màu Blazing Red.

Chọn son đỏ cho làn da trắng xanh, nhợt nhạt

Nếu bạn có làn da trắng và mỏng, thường gặp ở những cô gái phương Tây, nhưng ở châu Á cũng không ít, đặc biệt là những cô gái có làn da hiện rõ gân xanh trên mặt, trong trường hợp này, bạn nên chọn màu son đỏ tím để làn da bạn trông ấm áp hơn. Nếu chọn màu son đỏ quá rực sẽ làm khuôn mặt bạn gợi nhớ tới hình ảnh “ma cà rồng”.

Bạn có thể lựa chọn son Bite Beauty Amuse Bouche Lipstick màu Sour Cherry hoặc son Dior Rouge Dior màu 999

Chọn son đỏ cho làn da trắng hồng

Ai mà chẳng mong muốn mình có một làn da trắng hồng mịn màng như Ngọc Trinh. Làn da trắng có lợi thế dễ dàng chọn màu son nhất là màu đỏ, bạn chỉ cần chú ý việc che đi những nốt mụn trên mặt hoặc mụn cám xung quanh mũi để mọi người có thể hoàn toàn tập trung vào bờ môi của bạn.

Trong trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được mọi cây son đỏ, nhưng một số màu cho bạn lựa chọn đó là Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color màu Siren in Scarlet hay Anastasia Liquid Lipstick màu Sarafine.

Chọn son đỏ cho làn da bánh mật

Ở một đất nước nắng nóng như Việt Nam thì cũng không ít những cô gái có làn da bánh mật, như Mai Ngô chẳng hạn. Những cô gái có làn da bánh mật có thể lựa chọn bất kỳ màu đỏ nào thuộc tone màu quả đào hay đỏ gạch. Khi làn da bị đổ dầu ở vùng chữ T bạn nên chọn son lì để tạo sự tương phản đầy thu hút trên gương mặt mình. Bạn không nên tự ti về làn da của mình, ngược lại hãy luôn tự hào vì có hàng tá người đã phải tắm nắng nhiều giờ mới có được làn da khỏe khoắn của bạn.

Bạn có thể lựa chọn ColourPop Ultra Matte Lips màu Lax hoặc Butter London Moisture Lippy Lipstick màu Come to Bed Red đều khá ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn ColourPop Ultra Matte Lips màu Lax hoặc Butter London Moisture Lippy Lipstick màu Come to Bed Red đều khá ấn tượng.

Chọn son đỏ cho làn da sẫm màu

Những màu son tươi sáng và nhợt nhạt như hồng hay cam nude không phù hợp với những người sở hữu làn da sẫm màu. Hãy thử chọn các thỏi son có màu nâu, berry hay các tông như đỏ gạch, caramel. Ngoài ra bạn có thể chọn những màu sắc thật sự rực rỡ và đậm nét. Hãy thử cây son môi Urban Decay Vice Lipstick màu EZ hay Smashbox Be Legendary Matte Lipstick màu Fireball, nó sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho bạn đấy!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!