Cách chọn vòi hoa sen tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòi hoa sen là vật dụng thiết yếu trong mỗi phòng tắm của gia đình nhưng liệu rằng bạn đã biết làm sao để chọn được một chiếc vòi hoa sen tốt nhất hay chưa ? Bài viết sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này.

Một chiếc vòi hoa sen tốt không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí do thời gian sử dụng lâu dài mà còn giúp cho bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời khi tắm. Tuy nhiên hiện nay người tiêu dùng chưa có được sự đầu tư, quan tâm thỏa đáng mỗi khi chọn mua vòi hoa sen cũng như những thiết bị nội thất phòng tắm khác. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa được loại vòi hoa sen tốt nhất cho gia đình mình.

Yêu cầu đặt ra để mua được vòi hoa sen tốt

Lực nước cung cấp từ vòi hoa sen rất quan trọng trong quá trình sử dụng, một chiếc vòi hoa sen cung cấp lực nước mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng, ngoài ra độ bao phủ của vòi hoa sen cũng cần phải đủ rộng.

Vòi hoa sen

Vòi hoa sen là vật dụng thiết yếu trong phòng tắm

Tiết kiệm nước khi sử dụng: Những thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng điện nước hằng ngày đều cần đảm bảo tiết kiệm một cách tốt nhất nhưng không làm giảm hiệu suất sử dụng và vòi hoa sen cũng là một trong số đó. Một vòi sen đạt tiêu chuẩn 2.5-gpm sẽ tiết kiệm nước hơn so với loại đầu khủng long cũ 5-gpm, bạn cũng đừng quá lo lắng về áp lực nước vì cả loại đầu vòi hoa sen sử dụng ít hơn 1.5-gpm thì vẫn cung cấp một áp lực lớn.

Giúp giữ nước nóng lâu hơn: Những đầu vòi thông khí có thể làm mát nước đáng kể giữa thời gian mà nước rời từ vòi chạm đến da bạn, trong khi những mẫu dòng chảy chậm mới hơn duy trì nhiệt độ tốt hơn.

Lắp đặt dễ dàng: Những chiếc vòi hoa sen được lắp đặt dễ dàng sẽ giúp bạn nhanh chóng sử dụng chúng ngay khi mua về thay thế vòi cũ mà không phải tốn thêm chi phí thuê thêm thợ sửa chữa.

Điều chỉnh đơn giản thuận tiện: Một số đầu vòi hoa sen chỉ có một dạng dòng duy nhất, nhưng những loại này có nhiều dạng dòng giúp dễ dàng để chuyển đổi từ cái này đến cái khác.

Những điều bạn cần quan tâm khi mua vòi hoa sen:

Áp lực nước từ nguồn cấp đến nhà bạn

Áp lực nước đầu vào cấp cho vòi hoa sen rất quan trọng, tùy vào vị trí của mỗi gia đình mà áp lực nước đầu vào là khác nhau. Bạn sẽ không thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng một chiếc vòi hoa sen với nước chảy ra yếu ớt được. Những đầu vòi sen hiện này có dòng chảy tối đa 2.5-gpm, có thể vẫn cung cấp dòng nước đủ mạnh để làm hài lòng hầu hết người sử dụng.

Vòi sen tăng áp là giải pháp hữu hiệu khi nguồn nước cấp yếu

Vòi sen tăng áp là giải pháp hữu hiệu khi nguồn nước cấp yếu

Trong trường hợp vị trí của bạn ở xa nguồn cấp, hoặc trên các nhà cao tầng với áp lực nước thấp không đủ sử dụng vòi sen để tắm hoặc gội đầu thì bạn nên chọn những vòi sen tăng áp là tốt nhất.

Lựa chọn vòi sen cầm tay

Những vòi hoa sen có giá đỡ với đầu sen có thể cầm trên tay sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể đưa nước đến mọi vị trí mà bạn muốn thay vì sử dụng vòi sen cố định gắn trên tường. Ngoài ra vòi sen với ống dài thì bạn sẽ dễ dàng tắm cho thú nuôi hơn.

Vòi hoa sen

Vòi hoa sen gắn cố định

Tuy nhiên, những vòi hoa sen cố định gắn trên tường thường có thời gian sử dụng bền hơn do không bị di chuyển trong quá trình sử dụng.

Các loại đầu phun của vòi hoa sen

Tuy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng mà có thể chọn được loại đầu phun thích hợp nhất. Có nhiều người thì thích vòi phun cung cấp mạnh hơn, vòi phun dạng này giúp người dùng có cảm giác như đang được massage với nước. Trong khi đó người dùng khác thích những dòng nước phun nhẹ nhàng giúp họ thư giãn. Nếu bạn sử dụng vòi hoa sen một mình thì sẽ rất dễ dàng để lựa chọn loại đầu phun, còn ngược lại nếu nhiều người sử dụng thì hãy chọn loại đầu phun phù hợp nhất.

Quan tâm đến giá tiền khi mua vòi hoa sen

Trên thị trường có rất nhiều loại vòi hoa sen với đủ các mức giá tiền từ vài trăm nghìn đến cả chục triệu đồng. Tùy vào mức ngân sách thì bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc vòi phù hợp. Bên cạnh đó cũng có khả nhiều cửa hàng hiện đang cung cấp vòi hoa sen trên thị trường và mức chênh lệch giá trên cùng một loại vòi là khá cao, những loại vòi có giá rẻ thì mức giá lệch là vài chục nghìn đồng còn với những loại vòi hoa sen cao cấp thì mức giá có thể lên tới cả triệu đồng.

Để đảm bảo mua được vòi hoa sen phù hợp với mức giá tốt nhất thì bạn nên so sánh giá vòi hoa sen giữa nhiều cửa hàng trước khi mua. Hãy chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng từ những cửa hàng uy tín để an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu – nhược điểm vòi tắm hoa sen Inax

Phân tích ưu – nhược điểm vòi tắm hoa sen Inax

Bạn có đang thắc mắc vì sao vòi tắm hoa sen Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn thế giới không? Hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của vòi tắm hoa sen Inax để biết lý do tại sao nhé!

Tin tức về Nội thất