Vòi hoa sen nóng lạnh là gì? Hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc vòi hoa sen nóng lạnh là gì? Có những loại nào? Mua vòi hoa sen nóng lạnh của hãng nào tốt nhất? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Không chỉ tiện dụng và tiết kiệm nước, vòi hoa sen nóng lạnh còn góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm thêm tinh tế và sang trọng. Do đó, vòi hoa sen nóng lạnh ngày càng được tin dùng và sử dụng phổ biến tại các gia đình. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm vòi hoa sen nóng lạnh qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Vòi hoa sen nóng lạnh là gì? 

Hiểu một cách đơn giản, vòi hoa sen nóng lạnh là sản phẩm kết hợp cả hai chế độ nước nóng và lạnh nhằm phục vụ tốt nhất sinh hoạt hàng ngày của người dùng. 

Vòi hoa sen nóng lạnh thường có cấu tạo phần lõi trộn nước, giúp duy trì nhiệt độ nước ở nhiệt độ phù hợp trong suốt thời gian bạn tắm. Đồng thời, bảo vệ bạn khỏi các thay đổi nhiệt độ nước đột ngột trong khi tắm.

Vòi hoa sen nóng lạnh
Vòi hoa sen nóng lạnh

Vòi hoa sen nóng lạnh có ưu điểm gì?

Những ưu điểm và lợi ích của vòi hoa sen nóng lạnh có thể kể đến như:

– An toàn: Bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình tắm vì nhiệt độ của nước sẽ được giữ ổn định. Dù các thành viên khác có sử dụng nước ở các khu vực khác vẫn không ảnh hưởng tới nhiệt độ nước của bạn. Điều này tránh nguy cơ nhiệt độ giảm đột ngột hoặc tăng đột ngột khiến da bạn bị bỏng.

–  Tiện lợi: Việc duy trì được nhiệt độ phù hợp trong suốt thời gian tắm sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi, thư giãn tối đa.

– Tiết kiệm nước: Theo thống kê, việc sử dụng vòi tắm hoa sen nóng lạnh giúp tiết kiệm nước tới 50%, đồng thời tiết kiệm cả điện và gas. Ngoài ra, bạn cũng không mất thời gian đun nước để tắm như trước nữa.

Vòi hoa sen nóng lạnh giúp tiết kiệm nước tới 50%
Vòi hoa sen nóng lạnh giúp tiết kiệm nước tới 50%

Vòi hoa sen nóng lạnh có những loại nào?

Vòi hoa sen nóng lạnh gồm các loại chính như sau:

+ Vòi hoa sen nóng lạnh cây tắm đứng: Đây là mẫu vòi hoa sen nóng lạnh thông dụng và được sử dụng phổ biến nhất; mẫu mã rất đa dạng còn thiết kế rất nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

+  Vòi hoa sen nóng lạnh âm tường: Cấu tạo của vòi hoa sen nóng lạnh âm tường tương tự với vòi hoa sen nóng lạnh đứng. Tuy nhiên, các bộ phận đường dây được đặt bên trong tường, chỉ có phần bát sen ra bên ngoài. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian tối đa.

+ Vòi hoa sen thuyền nóng lạnh: Dòng sản phẩm này được tích hợp thêm tính năng phun nước ở phần thân sen, cho phép người dùng tùy chỉnh việc xả nước. Ngoài thiết kế sang trọng, vòi hoa sen thuyền nóng lạnh còn có tính năng massage lưng rất thoải mái. Sản phẩm phù hợp nhất với các phòng tắm có không gian rộng.

+ Củ sen nóng lạnh treo tường là sản phẩm cũng khá phổ biến với ưu điểm giá thành rẻ và lắp đặt dễ dàng.

Vòi hoa sen thuyền nóng lạnh
Vòi hoa sen thuyền nóng lạnh

Mua vòi hoa sen nóng lạnh của hãng nào tốt nhất?

Bạn nên ưu tiên chọn mua vòi hoa sen nóng lạnh của các thương hiệu như Inax, Toto, Viglacera, Caesar, American Standard, Grohe hay Kohler… Đây đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín và nổi tiếng được tin dùng nhất thế giới hiện nay vì các sản phẩm có chất lượng hoàn hảo cùng độ an toàn cao.

Ngoài ra, để mua được vòi hoa sen nóng lạnh chính hãng của các thương hiệu kể trên, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh có quy mô lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng và có chế độ bảo hành tốt. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn mua được mẫu vòi hoa sen nóng lạnh phù hợp và có chất lượng tốt nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!