Cách đặt mua xe máy điện VinFast đơn giản, dễ dàng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những cách bạn có thể đặt mua các mẫu xe điện VinFast nhanh gọn, dễ dàng nhất.

Đặt mua xe máy điện VinFast 

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm hơn bao giờ hết. Bắt kịp xu hướng và tâm lý khách hàng, nhà sản xuất VinFast đã cho triển khai các hình thức mua sắm với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, và chất lượng phục vụ cao để luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người mua. Người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn hai hình thức mua hàng là trực tiếp và trực tuyến như sau.

1. Mua xe máy điện VinFast trực tiếp 

Đây là cách truyền thống nhất để người tiêu dùng có thể sở hữu ngay một chiếc xe điện VinFast. Là một công ty lớn và uy tín tại Việt Nam, hiện nay VinFast đã cho mở rộng và xây dựng hệ thống các hơn 200 Showroom cũng đại lý, nhà bán hàng ủy quyền bán hàng chính hàng trên khắp mọi miền đất nước. Người dân ở khắp tỉnh thành có thể chọn những showroom / đại lý gần nơi mình ở nhất để đến đặt mua.

Các mô hình bán hàng mà VinFast triển khai có hai loại là Showroom 3S và 1S. Đến với các Showroom VIN 3S, người dùng được tận hưởng các dịch vụ từ A – Z khi mua sản phẩm bao gồm Sales – bán hàng; Services – Dịch vụ và Support – Hỗ trợ. Còn các mô hình 1S thì chỉ hỗ trợ việc bán hàng. Không gian của các Showroom VinFast đều được thiết kế rộng rãi, hiện đại mang lại cảm giác mua sắm tuyệt vời nhất. Ngoài ra độ ngũ nhân viên gồm tư vấn viên và đội ngũ kỹ thuật viên luôn có mặt sẵn sàng để giải đáp và hỗ trợ khách hàng. 

đặt xe điện vinfast

 

Điểm đặc biệt tại các Showroom Vin3S là khách hàng còn được trải nghiệm tương tác với những công nghệ và sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup.

Quy trình mua hàng tại các Showroom đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Bạn chỉ cần tới Showroom / đại lý ủy quyền VinFast bạn muốn mua, xem và trải nghiệm các sản phẩm. Sau khi đã chọn được mẫu xe ưng ý, bạn có thể thanh toán ngay hoặc chọn đặt cọc và sẽ nhận hàng vào ngày hẹn. Sau đó nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện các thủ tục còn lại và có hỗ trợ bạn đăng ký các thủ tục và giấy tờ cho xe tại cơ quan.

Để tìm kiếm danh sách các địa lý hay showroom VinFast gần bạn nhất thì bạn có thể truy cập vào trang website Vinfastauto.com rồi chọn vào biểu tượng ba gạch ngang góc bên phải và chọn mục “Hệ thống Showroom và Đại lý”. Tại đây bạn có thể nhìn thấy tất cả nơi bán xe máy điện VinFast trên cả nước. Bạn có thể chọn vào tỉnh thành mình ở và lọc ra các địa chỉ của đại lý, showroom VinFast gần bạn nhất. 

đặt xe điện vinfast

 

2. Mua xe máy điện VinFast Online

Một hình thức phổ biến khác nữa là đặt mua hàng trực tiếp trên trang web chính thức của hãng VinFast với chỉ vài thao tác nhanh chóng, đơn giản. 

Bước 1: Đăng nhập / đăng ký  và lựa chọn xe

Bước 2: Đặt mua và chọn Showroom VinFast bạn muốn nhận xe

Bước 3: Chọn loại phương thức thanh toán (COD, trả trước hoặc trả góp 0%)

Bước 4: Đến Showroom kiểm tra xe và nhận xe

đặt xe điện vinfast

 

Bên cạnh đó, hiện nay các mẫu xe máy điện của VinFast cũng có xuất hiện trên các nền tảng bán hàng trực tuyến như TiKi hay Shopee. 

Các mẫu xe máy điện mà VinFast đang kinh doanh trên thị trường 

Từ khi thành lập đến nay nhà sản xuất VinFast đã cho ra mắt nhiều mẫu xe chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngay mới đây vào ngày 14/12/2021, VinFast cũng đã vừa cho chào hàng dòng xe máy điện mới VinFast Tempest, nâng tổng số lượng các dòng máy điện của VinFast lên con số 6, bên cạnh đó là các dòng xe: Ludo, Impes, Feliz, Theon, Klara.

Các mẫu xe  Ludo,  Impes và Tempest là những dòng phổ thông, giá bán chỉ dưới 20 triệu, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên hay cho những người cao tuổi.

Mẫu xe Feliz, Klara thì có giá cao hơn một chút và thuộc phân khúc trung bình từ trên 20 – 40 triệu.

Còn mẫu xe VinFast Theon là mẫu xe máy điện cao cấp nhất với nhiều trang bị hiện đại, động cơ khỏe và tốc độ nhanh.

đặt xe điện vinfast

 

Giá bán của xe máy điện VinFast: 

– VinFast Ludo: 12.900.000 VNĐ

– VinFast Impes: 14.900.000 VNĐ

– VinFast Klara S: 39.900.000 VNĐ; 

– VinFast Klara A2: 26.900.000 VNĐ

– VinFast Feliz: 24.900.000 VNĐ

– VinFast Theon: 63.900.000 VNĐ

– VinFast Tempest: 19.250.000 VNĐ

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!