Cách dùng son dưỡng Astrid cho môi giảm bong tróc nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng Astrid ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm của mình đặc biệt là với người có làn da môi khô và nhạy cảm.

Nổi lên là dòng son dưỡng môi đem lại hiệu quả dưỡng môi vượt trội cho làn da khô bong tróc, son dưỡng Astrid ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm của mình đặc biệt là với người có làn da môi khô và nhạy cảm. Sản phẩm này có đặc điểm sử dụng như thế nào, cách sử dụng nào hiệu quả nhất? Cùng websosanh tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết cụ thể hơn về dòng son dưỡng Astrid:

Giới thiệu son dưỡng Astrid

Sản phẩm được sản xuất tại Cộng hòa Séc, đây là thỏi son dưỡng nổi tiếng nhất ở quốc gia này và được đón nhận ở nhiều quốc gia khác nhờ khả năng dưỡng ẩm tức thời  và an toàn từ mỡ hươu, đem lại đôi môi mịn màng chỉ trong 2 ngày. Tại Việt Nam, son dưỡng Astrid có 2 loại dung tích là 3gram và 4,8 gram, loại son nhỏ hơn sẽ không có phần vặn để điều chỉnh son lên xuống mà chỉ có phần nắp son để bảo vệ thỏi son.

Giá của son dưỡng Astrid là 50.000 cho thỏi son mini và  80.000 đồng cho thỏi full size, đây là một mức giá không hề rẻ so với nhiều thương hiệu son dưỡng trên thị trường. Tuy nhiên nhờ chất lượng dưỡng ẩm vượt trội và có thể dùng như một mặt nạ ngủ cho môi vào ban đêm nên son dưỡng Astrid được nhiều người tin dùng, đặc biệt với những ai thường xuyên gặp phải vấn đề khô môi, bong tróc.

Bao bì son dưỡng Astrid

Dù là một thỏi son dưỡng bình thường nhưng Astrid cũng có một thiết kế bao bì độc đáo và không trộn lẫn với bất kì thương hiệu nào, người dùng có thể nhận ra ngay thỏi son với nắp xanh và dòng chữ tên thương hiệu Astrid chiếm phần lớn diện tích trên nắp son.

Sản phẩm son dưỡng Astrid có hai dòng là son không màu và son có màu được phân biệt bởi hai màu nắp son khác màu, thỏi son màu trắng vẫn quen thuộc hơn với người dùng vì đây cũng là thỏi son hữu dụng nhất có thể dùng được cho cả nam và nữ và dùng như một thỏi son lót.

Bao bì khá đơn giản, nhẹ và nhỏ gọn nhưng chắc chắn, thỏi son dễ dàng đóng mở, không bị bung nắp khi để trong túi xách.

Thành phần son dưỡng Astrid

Nhờ có chứa vitamin E tự nhiên, dầu Kakao với chiết xuất từ mỡ hươu nên son không chỉ dưỡng ẩm tốt cho môi mà còn có công dụng chống lão hóa, thúc đẩy tế bào da mới phát triển, loại bỏ tế bào da chết, giúp môi luôn hồng hào, tươi tắn và giảm hẳn tình trạng môi thâm do sử dụng các loại son màu có chứa nhiều chì.

Kết cấu son dưỡng Astrid

Khi thoa trên môi son dưỡng Astrid khá dày môi, nó cũng tạo một độ bóng nhiều hơn so với một số thỏi son dùng làm son lót, chính vì vậy nó chỉ thích hợp để làm nhiệm vụ của một thỏi son dưỡng chuyên sâu.

Dù chất son dày, son không bị tan chảy trên môi mà có độ bám khá tốt, giúp giữ ẩm cho môi và bảo vệ môi khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, các tia tử ngoại v.v..

Độ dưỡng ẩm cao của son dưỡng Astrid thể hiện ở chất son bám lâu trên môi, bạn không cần phải thoa lại son nhiều lần mà vẫn đủ để làm mềm những làn môi khô ráp và bong tróc nặng.

Cách dùng son dưỡng Astrid giảm bong tróc tức thời

Son dưỡng Astrid giúp đôi môi mềm mại nhanh chóng ngay sau khi thoa nhờ các thành phần dưỡng ẩm cao và tinh chất mỡ hươu có khả năng làm mềm các tế bào sừng trên môi, tuy nhiên đối với đôi môi bị bong tróc thì cần thời gian lâu hơn để son phát huy tác dụng. Một mẹo để làm giảm bong tróc cho da môi tức thời là sau khi thoa son, bạn dùng một chiếc bàn chải đánh răng để chà nhẹ lên môi, giúp lấy đi da chết trên môi và các dưỡng chất thấm vào môi tốt hơn.

Son dưỡng Astrid có thể bảo vệ da môi và tái tạo tế bào môi mới, chính vì vậy khi sử dụng hàng ngày son có thể giúp cho môi luôn mềm mại và chống lão hóa, chống lại tình trạng môi khô nứt nẻ.

Với chất son dày và độ dưỡng hàm lượng cao, bạn có thể dùng son dưỡng Astrid làm mặt nạ ngủ cho môi, giúp môi được phục hồi và tái tạo tế bào mới, giúp da môi không bị thâm và luôn tươi tắn.

Khi muốn tẩy da chết cho môi, bạn có thể thoa son dưỡng Astrid lên môi và để khoảng 10 phút, các tế bào da cũ sẽ dễ dàng được loại bỏ bằng cách dùng khăn mềm lau nhẹ hoặc dùng đường trắng mát xa cho môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!