Tất tần tật về son dưỡng mỡ hươu Astrid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng mỡ hươu đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm bởi khả năng dưỡng ẩm cho môi cực tốt và làm giảm sự khô và nứt nẻ cho môi.

Những năm gần đây, son dưỡng trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với các cô nàng mê làm đẹp. Son dưỡng có công dụng rất lớn trong việc lấy lại sự căng bóng cho môi, hạn chế tình trạng lão hóa cũng như giúp môi luôn hồng hào và căng bóng. Một trong những loại son dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay phải nhắc đến son dưỡng mỡ hươu Astrid. Sản phẩm này gây sốt tại cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về son dưỡng Astrid thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

son dưỡng mỡ hươu

Đôi nét về thương hiệu son dưỡng mỡ hươu Astrid 

Đây là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Astrid – một công ty mỹ phẩm được ghi nhận trong lịch sử đầu tiên của nước Áo – Hungary. Với kinh nghiệm hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Astrid đã có nhiều sự đổi mới trong việc sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng dựa trên sự kết hợp giữa các thành phần. Luôn mong muốn mang đến cho các cô nàng một đôi môi mềm mại, khỏe mạnh, thương hiệu đã cho ra mắt dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid với nhiều công dụng. Bởi vậy không quá lạ khi đây là dòng son dưỡng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường son dưỡng Việt Nam. 

 

Đánh giá son dưỡng mỡ hươu Astrid 

Thiết kế 

Nhìn chung, thỏi son này là có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Vẫn là hình dáng cơ bản của nhiều dòng son dưỡng có hình trụ tròn và tone màu trắng chủ đạo với nắp đậy chắc chắn. Ở mỗi thỏi son dưỡng đều được in đầy đủ thông tin trên thân son giúp người dùng có thể nắm bắt một cách nhanh chóng. 

 

son dưỡng Astrid

Thành phần của son dưỡng mỡ hươu Astrid 

Thành phần chính có trong thỏi son dưỡng này bao gồm: lanolin, vitamin E, bơ cacao, collagen, dầu Oliu, cam thảo,… Đây đều là những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên nên vô cùng an toàn với người sử dụng. Lanolin được coi là thành phần chủ đạo trong son dưỡng mỡ hươu với công dụng giúp giữ ẩm cho môi. Vitamin E là loại vitamin có hầu hết trong các dòng mỹ phẩm có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa cũng như tăng tái tạo da, hạn chế được tình trạng bong tróc. Với thành phần bơ cacao có trong sản phẩm này có công dụng hỗ trợ làm mờ các vết nứt nẻ trên môi, tạo sự căng mọng và mịn màng cho đôi môi. 

 

Kết cấu của son mỡ hươu 

Son dưỡng có kết cấu dạng sáp, màu trắng đục hoặc hồng nhạt tùy theo mỗi loại. Tuy nhiên điểm chung đều khá mềm và mướt trên môi. Khi bôi lên môi, bạn sẽ thấy được một lớp mỡ nhẹ nhàng tạo được độ bóng nhưng không hề gây cản trở cho việc trang điểm và đặc biệt khi dùng son. 

son dưỡng tốt

 

Công dụng của son dưỡng mỡ hươu Astrid 

Với thành phần đều là các dưỡng chất có công dụng hiệu quả để tạo nên đôi môi căng bóng và mịn màng thì son dưỡng Astrid được đánh giá rất cao ở nhiều công dụng. Trước hết là hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên của da và môi bị nứt nẻ, hạn chế được tình trạng khô và bong tróc môi. 

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ việc chăm sóc và bảo vệ chuyên sâu cho làn da khô và nhạy cảm của môi, bảo vệ khỏi các tác động xấu của môi trường bên ngoài đặc biệt trong thời tiết lạnh vào mùa đông. Nhiều chị em đánh giá việc sử dụng dòng dưỡng môi mỡ hươu này còn đặc biệt hiệu quả để duy trì độ ẩm, giúp môi mềm và mịn màng hơn. 

Trên đây là tất tần tật về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid, mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể biết thêm về một loại son dưỡng tốt với giá cả hợp lý. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!