Cách dụng tăm nước Enpuly các loại của Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8 là 2 loại tăm nước nổi bật nhất của Xiaomi trên thị trường hiện nay. Nếu đã chót mua các loại tăm nước Enpuly này mà chưa biết cách sử dụng thì đây là hướng dẫn hữu ích dành cho bạn:

1. Đôi nét về tăm nước Xiaomi Enpuly

Xiaomi là một thương hiệu của Đài Loan đang rất được lòng người tiêu dùng Việt với các sản phẩm điện thoại, đồ gia dụng, điện tử trên thị trường hiện nay. Với tăm nước Xiaomi tuy có nhiều dòng nhưng Enpuly vẫn là dòng nổi bật và được ưa chuộng nhất vì giá rẻ.

Trên thị trường hiện nay, dòng tăm nước Enpuly của Xiaomi đang nổi bật với 2 model là tăm nước Enpuly M6 Plus và Enpuly ML8. Trong đó, Enpuly ML8 là phiên bản nâng cấp hơn so với Enpuly M6 Plus mà giá cả khá tốt.

Các loại máy tăm nước Enpuly của Xiaomi
Các loại máy tăm nước Enpuly của Xiaomi

Hiện cả 2 máy tăm nước Xiaomi này đều có mức giá tốt dao động chỉ khoảng trên dưới 400.000 vnd/ sản phẩm tùy nơi bán và lựa chọn màu sắc theo nhu cầu. Nếu đã chót mua các loại tăm nước Enpuly này mà chưa biết cách sử dụng thì đây là hướng dẫn hữu ích dành cho bạn:

2. Hướng dẫn sử dụng tăm nước Enpuly M6 Plus

M6 Plus là một sản phẩm máy tăm nước Enpuly được thiết kế khá nhỏ gọn có thể cầm tay sử dụng rất dễ dàng lại thuận tiện di chuyển. Sản phẩm có  phiên bản màu trắng và hồng vô cùng sang trọng và tinh tế.

Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus có thiết kế bình chứa 130 lít, đủ để người dùng sử dụng làm sạch răng miệng trong 1 lần, bình nước cũng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh vô cùng tiện lợi. Đồng thời, sản phẩm được trang bị 3 chế độ có thể điều chỉnh áp lực kết hợp với vòi xoay 360 độ, công suất hoạt động mạnh mẽ 140PSI và cột nước đẩy ra với tần suất 1600 lần/phút. Đặc biệt tính năng tự động tắt máy trong 2 phút giúp vừa làm sạch răng miệng vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Để sử dụng tăm nước Enpuly M6 Plus dễ dàng trước tiên bạn cần nắm chắc các bộ phận của máy:

Hướng dẫn sử dụng tăm nước Enpuly M6 Plus
Hướng dẫn sử dụng tăm nước Enpuly M6 Plus

Dựa trên hình minh họa bạn có thể thấy:

– Số 1 là vị trí nắp đầu phun. Trong đó: có 1 đầu cổ điển dùng chung cho tất cả nhu cầu. 1 đầu dành cho người niềng răng. 1 đầu cho chỉnh nha và 1 đầu để làm sạch lưỡi.

– Số 2 là nút đẩy đầu phun ra để thay đầu mới hoặc tháo ra cất gọn

– Số 3 là cổng sạc type-C

– Số 4 là nút nguồn hoặc dùng để chọn chế độ

– Số 5 là đèn LED chỉ báo chế độ / nguồn

– Số 6 là chỉ báo sạc pin

– Số 7 là bình chứa nước

– Số 8 là cửa nạp thêm nước

Các bước sử dụng máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus như sau:

– Sau khi mua máy về, việc đầu tiên bạn cần làm là cắm sạc 4 giờ để máy đảm bảo đầy pin và hoạt động tốt nhất.

– Chọn 1 trong 4 đầu phun phù hợp với nhu cầu sử dụng máy tăm nước của bạn rồi cắm vào đầu máy tăm nước. Để dễ dàng tháo ra, tra vào bạn có thể bấm giữ nút số 2 trên thân máy. Lưu ý là không tháo đầu phun khi máy đang chạy.

– Xoay bình chứa sô 7 rồi kéo xuống và đổ nước vào bình với nhiệt độ theo sở thích của bạn qua cửa nạp số 8.

– Mọi thứ đã sẵn sàng, bạn hãy bật nút nguồn lên và chọn 1 chế độ để khởi động. Nên chọn chế độ nhẹ nhất cho người mới hoặc mới tiếp xúc máy lần đầu.

– Sau khi dùng tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus xong, bạn tháo đầu phun cất đi, mở cổng nạp số 8 đổ hết nước thừa ra ngoài rồi lau khô cất đi cho những lần sau sử dụng tiếp.

Cách dụng tăm nước Enpuly các loại của Xiaomi
Cách dụng tăm nước Enpuly các loại của Xiaomi

3. Hướng dẫn sử dụng tăm nước Enpuly ML8

Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8 có dung tích bình chứa lớn lên tới 250 lít, có thể tháo rời và vệ sinh mỗi khi cần thiết. Sản phẩm được trang bị bộ nén tạo áp lực với bánh răng mạnh mẽ hỗ trợ tăng khả năng phun nước tốt, hiệu quả và có 6 chế độ phun thông minh cùng với đầu phun xoay 360 độ giúp làm sạch các mảng bám sâu bên trong các kẽ răng. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX7 và tính năng tự động ngắt sau 2 phút sử dụng.

Để sử dụng tăm nước Enpuly ML8 bạn có thể hoàn toàn làm theo hướng dẫn tương tự như sử dụng tăm nước Xiaomi Enpuly M6 Plus phía bên trên không có gì khác biệt.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa cung cấp sẽ có ích cho bạn trong việc sử dụng lần đầu thiết bị này không quá bỡ ngỡ. Đừng quên thường xuyên theo dõi thêm các thông tin hữu ích khác từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!