Cách lựa chọn ghế sofa chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế sofa có mức giá không hề rẻ vì vậy mà việc lựa chọn một bộ ghế có chất lượng tốt, sử dụng được lâu bền và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng là điều rất cần thiết.

Một bộ ghế sofa đối với các gia đình Việt không phải là một khoản tiền nhỏ, việc bỏ chi phí để làm mới món đồ nội thất này như làm vệ sinh, thay vải bọc cũng bao gồm trong số tiền mà bạn phải bỏ ra để sử dụng nó. Cũng vì vậy mà việc lựa chọn một bộ ghế có chất lượng tốt, sử dụng được lâu bền và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng là điều rất cần thiết.

Thương hiệu của sản phẩm

Thương hiệu là một trong những yếu tố giúp bạn bớt lo ngại về chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa, một nhãn hiệu được nhiều người biết đến hơn cũng sẽ chăm lo cho khách hàng chu đáo hơn từ các dịch vụ như bảo hành, vận chuyển, sửa chữa, làm mới… Chưa kể, nếu bạn chọn hàng chính hãng còn có thể còn nhận được những ưu đãi khác nữa.

ghế sofa

Kiểm tra độ chắc chắn của khung ghế

Thời gian sử dụng ghế sofa có lâu dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ chắc chắn của khung ghế. Vì vậy bạn không nên bỏ qua bước này bằng cách dùng 2 tay lắc mạnh thành ghế về các phía. Làm như vậy sẽ cho bạn biết các mối nối có thật sự chắc chắn, được đóng bằng đinh hay chỉ dính bằng keo. Tốt nhất nên chọn loại nào mà mối nối của nó bằng lỗ mộng.

kiểm tra chất lượng ghế sofa

Đánh giá chất lượng lớp đệm

Chiếc sofa có thoải mái khi ngồi hay không phụ thuộc rất lớn và độ đàn hồi và êm ái của lớp đệm. VÌ vậy nếu có thể bạn nên ngồi thử xem chúng có lún, sụt hay lõm xuống không. Nếu bạn ngồi mà cảm giác không bị mỏi thì đó là lớp đệm tốt.

Xem xét đường may, bề mặt

Với loại ghế sofa da thì chất liệu thường làm bằng da bò hoặc da trâu. Lúc này bạn nên xem xét bề mặt da của ghế. Nếu đúng hàng da chất lượng thì chúng có màu sắc bền, tính đàn hồi cũng như thông khí tốt.Nếu là ghế sofa vải thì vải làm ghế phải được làm từ một tấm và độ dày giữa các tấm vải là như nhau. Nên sờ tay và cảm nhận độ căng mạnh của các đường chỉ mới nên mua.Nếu các đường may được sử dụng như một cách trang trí cho ghế thì bạn nên so sánh xem chúng có cân xứng với nhau hay không.

Chú ý vải bọc ghế

Và cuối cùng không thể bỏ qua chính là vải bọc ghế sofa. Bạn cần phải chắc chắn rằng vải bọc ghế dính sát và phủ đều lớp nệm mềm mại và phẳng phiu. Đặc biệt cần lưu tâm đến những chỗ có mối nối tiếp xúc giữ chỗ ngồi và lưng ghế hay chỗ tay vịn để đảm bảo không có nếp gấp nào. Làm như vậy sẽ giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ và cả sự dễ chịu thoải mái cho người ngồi.

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!